Max P.O.V
ngayon ang unang araw ng pasok namin sa University School. At nang papasok nako sa school ay kinakabahan at exciting syempre. Kasama ko so Kleo, Sarah, at Mond.
Si Kleo ay isang guitarist, medyo maharot pero supportive, bisexual kaya magkasundo kami, at ginagawa ko sya na kuya. Si Sarah naman ay isang violinist,palabiro, mataray pero matatakutin HAHAHA, tas feeling kyut liek dzuhhh, ang panget mo kaya Sarah HAHHAHA charot. At si Mond ay isang music lover, at isang bakla tulad ko, matagal na kaming friend ni Mond since 9 years old palang kami.
Btw, I'm Max Rein. I'm 15 years old, at pianista, yepp I'm a gay, but I hate sexy shirts, I'm a simple gay, no make ups, at nagsosoot din ng panlalaking damit, pero makikita mong gay ako pag maglakad HAHAHAH, diko kayang tanggalin ang pagka gay ko kase ganto nako, and sanay nako don, at tinatanggap ko yong mga asar nila sakin.
So ayun, apat lang kaming magkakaibigan pero ang strong ng friendships namin, walang iwanan, kaming apat fav namin ang musics.
So umpisa na tayo, soo... pag kapasok namin sa school ay hinanap namin ang room namin, malapit lang naman sya sa gate kaya di kami lalayo pa
After a seconds nahanap na namin ang room and then masayang masaya kami (magkaklase kami eh HAHAHA)
"Hoy Max, ang ganda ng room ehe" sabi ni Kleo
"Parehas kang naman eh gaya noon gaga ka?" Sabi ko
"Oo parehas nga pero kakaiba yong upuan tas yong blackboard" kleo
"Gaga talaga to si Kleo, kairita" sabi ni Sarah, medyo (medyo maattitude kase HAHAHA)
" HAHAHAHA, masanay kana Sarah " birong sabi ni Mond
"Bakit?" Kleo
"Dimo ba napagdaanan yan since kinder?!" Tanong kong medyo maattitude den HAHAHAHA
"Napag daanan" sabi ni Kleo
"Yon naman pala eh, kaloka ka ses HAHAHAHHAHA" ako sabay tawa
Baliw talaga si Kleo, medyo trip lang nyang mang inis HAHAHAHA
KLEO P.O.V
HAHAHHAAHHA, sobrang tawa ako don pero pinigilan kolang, sobrang seryoso sila eh, tas parang nainis si Sarah. HAHAHAHAHA btw, I'm Kleo Santos, I'm 17 yrs old, di ako nakapag aral ng 2 yrs kaya grade 10 pako, so ginagawa kong bunso si Max.
So umpisa na ang class namin, isa isa kaming pinatayo at mag pakilala, so after non, nag umpisa na ang discussion.
AFTER 8 HOURS
Ay tapos na ang class namin, at balak namin pumunta sa 7/11 para doon kumain. Chika din muna bago umuwi, after 30 mins ay umuwi na kami sa kanya kanya naming bahay, actually mag kakapitbahay lang kaming tatlo.
2 MONTHS LATER
ay may crush nako non, yong kaklase namin na si Clyde Vasquez, so kay Max ko muna sasabihin.
"HOY BAKLAAAA!!!" sigaw ko kay Max, papauwi na sya kase may ibinili lang sya sa palengke, inutusan HAHAHAHA(masunurin kung ganon)
(Sanaollll)
"Bakit?" Max
"May crush nako" sabi ko
"Wehhhh, sinooo?" Tanong nya
Si Clyde" ako
"MYGHAAAADDDDDDDDD, YONGGG-" napatigil sya dahil sinenyasan ko sya ng quiet HAHAHAHAHA, sumigaw eh
Tas hinampas hampas nyako non sa keleg ANOBAAAAA MASAKIIITTTTTTTTT!!!(anlandi ghorl ahh)
"Aray Max, wag kang mamalo, ansakit kaya!" Sabi ko
"Ayyy sorry naman ses, PERO TOTOOOOO???!!!! OMYGHADDDD LUMALANDI KANAAAA!!!" sigaw nya na parang kakatayin sya HAHAHA
"Medyo nafall nako eh" nahihiyang salita ko.
"Sheneell, hoy penge akooo!" Inggit nya
"HAHAHAHHA kairita ka bakla!" Biro ko kay Max
"Hoy bakla ka din naman ahh, kaso lalaki puso mo, sayang" Max
"Makakahanap ka din, mag antay ka lang HAAHHAHA" sabi ko na may halong biro ehe.
"Ok, tskk!" Inis nyang sabi sabay taray HAHAHHAHA
ERIC P.O.V
Bwesit, ininis ako HAHAHAH, pero ok lang,
Unaware nako sa pag ibig shettt HAHAHAHAH CHAROT LANG. when kaya, tsk. So naiinggit ako kay Kleo pero happy ako sa kanya, tas sana pag umamin si Kleo kay Clyde, sagutin nya, sayang eh, cute pa naman ni Kleo HAHAHAHAH.
BINABASA MO ANG
A bl story (Dwayne x Max)
RomancePaano kung mafafall ka sa isang tao at magkapareho lang kayo ng gender. At ang nagugustuhan mo ay may isang kaibigan na gusto rin sya. Pero ang nagugustuhan mong lalaking yon ay gusto ka rin, at masaya kayong dalawa kase tanggap kayon ng mga magulan...