Chương 4 "Nữ vương ngươi ướt..." + nữ vương có thể khống chế chỉ có âm đạo. . .
Vi Vi đương nhiên trả lời không được Thụy Á vấn đề.
Chỉ chừa Thụy Á ở trong lòng hồ nghi.
"Nữ vương ngài thật đẹp." Vi Vi ngượng ngùng mà trên cao nhìn xuống nhìn dưới thân Thụy Á, tim đập hoàn toàn loạn rớt. Vi Vi hoảng loạn mà nhắm mắt lại, lấy môi sờ soạng ở Thụy Á trên trán rơi xuống một hôn.
Thụy Á cảm nhận được trên trán bị rơi xuống mềm ấm một hôn, bởi vì Vi Vi dựa vào rất gần nàng nghe thấy được thuộc về Vi Vi hương khí, hỗn tắm dịch khí vị nhưng là Thụy Á vẫn là nghe ra thuộc về Vi Vi dày đặc ngọt hương.
Vi Vi nâng lên mặt, nghĩ đến chính mình kế tiếp phải làm sự tình nàng khẩn trương đến môi run rẩy, Vi Vi thấp giọng lẩm bẩm mà dò hỏi: "Nữ vương ta có thể hôn môi ngài môi sao?"
【 không được! ! ! 】 Thụy Á ở trong lòng thét chói tai, chỉ hận chính mình lúc này không thể phát ra âm thanh. Nàng trơ mắt mà nhìn Vi Vi anh đào cái miệng nhỏ càng dựa càng gần, lại làm không được bất luận cái gì sự tình ngăn cản! Thậm chí nhắm mắt lại đều làm không được!
"Ngài không nói lời nào, ta coi như ngài đồng ý." Vi Vi đơn thuần mà dùng miệng mình chạm chạm Thụy Á môi, nàng chỉ dám lướt qua liền ngừng không dám thâm nhập. Nhưng cho dù chỉ là hôn tới rồi Thụy Á môi mỏng, nàng đều cảm thấy chính mình giống như bay vào thiên đường bên trong vui sướng đến không được, dưới thân kia đoàn nửa ngạnh dương vật thức tỉnh, đỉnh nổi lên nàng tiểu dâu tây váy ngủ, nặng trĩu mà dán ở nàng trên bụng nhỏ năng lợi hại.
【 hừ! ! Vi Vi đúng không! Ngươi chết chắc rồi! 】 Thụy Á trong lòng nổi giận nói, nhìn Vi Vi nhỏ dài nồng đậm lông mi phiến ở chính mình lông mi thượng, cùng nàng xen lẫn trong cùng nhau. Giây tiếp theo, Thụy Á liền cảm giác môi bị ấn một chút, chỉ là nàng không nghĩ tới môi ấn thế nhưng kích phát nàng giọng nói hệ thống! Thụy Á nghe được chính mình há mồm nói: "Ngô... Hung hăng hôn ta đi, chủ nhân."
Ngọa tào? ? ? Thụy Á mắt choáng váng, nàng vừa rồi nói gì đó? Là nàng điếc sao?
Vi Vi nghe được lời này cũng kinh ngạc, nàng trong mắt buồn bã, đáy mắt cũng bốc lên tên là dục vọng tiểu hoả tinh. Vi Vi không nói nữa cúi người áp thượng Thụy Á môi, dâng lên một đốn loạn vô kết cấu hôn môi. Nàng lửa nóng mà mút vào lôi kéo Thụy Á môi dưới, đem kia phấn môi đều toát hút đến sưng to, hồng diễm diễm.
"Ân kia..." Thụy Á nghe thấy chính mình rên rỉ ra tiếng. Càng không xong chính là nàng chính mình là có thể cảm nhận được Vi Vi hôn môi, kia không có bất luận cái gì kỹ xảo chỉ bằng trực giác hôn môi làm nàng biết Vi Vi là lần đầu tiên. Thụy Á ở trong lòng thư khẩu khí, là cái non liền hảo phỏng chừng sẽ không chơi cái gì lung tung rối loạn.
"Ngô ân..." Nhưng giây tiếp theo, Vi Vi liền không thỏa mãn với đơn thuần mút vào Thụy Á môi. Nàng vươn linh lưỡi thăm vào Thụy Á khoang miệng bên trong, một đốn không hề kỹ xảo tính càn quét cùng cuồng oanh lạm tạc. Nàng gợi lên Thụy Á ướt hoạt đầu lưỡi liếm láp toát hút, hút vào hơi ngọt nước khoáng nước bọt, 【 lộc cộc 】 mà quấy Thụy Á khoang miệng điềm mỹ nước bọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Nữ Vương Bị Nhốt Ở Ta Sex Toys - Kính Nhi
Ficción General⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nữ Vương Thụy Á tỉnh lại sau, đột nhiên phát hiện chính mình biến thành cá tính ái n...