Chương 6 "Nữ vương, tè ra quần đi..." (H)

8.1K 112 0
                                    


"Hảo ướt hảo mềm..." Vi Vi mồm to mà thở phì phò kích động đến cơ hồ muốn quá hô hấp, xử nữ côn thịt lần đầu tiên chạm vào kiều nộn ướt hoạt nơi riêng tư, vẫn là Thụy Á nữ vương nơi riêng tư... Vi Vi cả người đều hồng thành thục thấu cà chua, côn thịt thượng gân xanh chui qua một tia điện lưu chọc đến thịt trụ chấn động. Vi Vi thật sâu mà hô hấp mới mẻ không khí, nàng cầm chính mình côn thịt dùng quy đầu xâm nhập Thụy Á khe thịt, lây dính thượng thanh thấu chất nhầy sau hoạt đến đỉnh đoan, cọ lộng Thụy Á sung huyết âm đế đầu, nặng nề mà nghiền áp.

【 hô hô... Tiên tiến dương vật giả? 】 Thụy Á bị cọ đến cả người run lên lưng tê dại, toàn thân máu tựa hồ đều nhằm phía nàng trai thịt, làm nàng nội bộ sưng cơ hồ muốn nổ mạnh. Nhìn không tới dưới thân tình huống Thụy Á cấp đến nóng lòng, nàng không biết Vi Vi muốn làm cái gì, trong lòng hy vọng Vi Vi có thể dừng lại. Nhưng Thụy Á nơi người máy xác ngoài lại không như vậy tưởng, nàng một bên dẩu mông chủ động đi cọ Vi Vi thịt căn, một bên trong miệng nói: "Ân a a... Chủ nhân mau cắm vào tới nha ~~ "

"Ân ân..." Vi Vi thái dương đều nhẫn ra mồ hôi, nàng đỡ chính mình côn thịt hoạt nhập cánh hoa cái đáy nhục huyệt khẩu, ai ngờ kia chỗ huyệt khẩu thế nhưng nháy mắt toát hút nàng quy đầu hướng nàng nói hoan nghênh quang lâm... Vi Vi non nửa cái nấm đầu bị hút vừa vặn, thế nhưng trực tiếp lậu ra một sợi tinh dịch bắn vào Thụy Á tao huyệt bên trong. Vi Vi hổ thẹn mà cơ hồ muốn bốc hơi rớt, nàng cuống quít nói khiểm: "A a a ——— xin, xin lỗi..."

【 này, đây là cái gì hương vị? Là tinh dịch? 】 Thụy Á kinh ngạc mà cảm giác được chính mình nhục huyệt kẹp lấy một cái cực đại hình tròn đồ vật, giây tiếp theo liền có chất lỏng tiến vào nàng huyệt nội. Nàng cũng đã nghe tới rồi nồng đậm mà xa lạ hormone hơi thở, kia tanh nồng hơi thở nghe lên rất có xâm lược tính. Thụy Á tiểu huyệt một hút vào kia tích chất lỏng liền giống ăn thuốc kích thích giống nhau, phấn khởi mà nhanh chóng kẹp chặt, bài trừ một đoàn mới mẻ nước sốt. 【 a... 】

"Nha a, nữ vương dâm thủy thiết trí chẳng lẽ là 【 thủy mạn kim sơn 】?" Vi Vi côn thịt bị xối vừa vặn, giống như giặt sạch cái nước ấm tắm giống nhau. Vi Vi kinh ngạc nhớ tới bản thuyết minh thượng viết dâm thủy cấp bậc xếp hạng.

【... 】 Thụy Á muốn giết người. Hôm nay, nàng lòng tự trọng cùng nữ vương tôn nghiêm bị ấn ở trên mặt đất qua lại cọ xát mấy vạn thứ, nàng đời này đều quên không được.

"Hô... Ta đây đi vào! Khả năng sẽ có một chút đau nga." Vi Vi ngừng thở nhắc nhở chính mình cũng nhắc nhở Thụy Á, nàng thong thả mà kiên định mà đem chính mình côn thịt đẩy vào kia khép mở nhục huyệt, lại không nghĩ rằng chỉ có tiến cái quy đầu liền tạp ở tại chỗ. "A nha..."

【 phụt 】 một tiếng, huyệt khẩu hội tụ nước sốt bắn ra bốn phía vẩy ra.

"A ———" Thụy Á chính mình tiếng kêu sợ hãi cùng người máy đồng bộ, côn thịt mở rộng huyệt khẩu phong phú cùng đau đớn làm Thụy Á không thể động đậy, chỉ có thể huyệt khẩu tạp cái thật lớn quy đầu, trướng khó chịu. Thụy Á thừa dịp chính mình còn có thể khống chế âm đạo vội vàng kẹp chặt nội bộ, không nghĩ làm Vi Vi tiến vào. Nhưng giây tiếp theo, Thụy Á miệng liền lại phản kháng nàng ý nguyện phát tao nói: "Mau, mau tiến vào nha..."

/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Nữ Vương Bị Nhốt Ở Ta Sex Toys - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ