Chương 8 "Chủ nhân kẹo que nhìn ăn rất ngon ai" + nữ vương nơi riêng tư tự mình thanh khiết hình thức
Giây tiếp theo, Thụy Á trơ mắt mà nhìn chính mình bàn tay hướng về phía Vi Vi giữa háng tội ác nghiệt căn. Thụy Á ngón tay mới vừa một chạm vào kia nóng bỏng côn thịt liền bị năng tê mỏi, nhưng nàng vẫn cứ đôi tay giao nắm cùng cầm Vi Vi thô tráng đỏ tím thịt trụ, trong miệng còn phát ra không biết xấu hổ cảm thán thanh cùng tao tiếng kêu: "Oa... Chủ nhân côn thịt hảo thô nha."
"Ngô ân..." Vi Vi mẫn cảm dương vật bị mềm ấm tay nhỏ nắm lấy, làm nàng thoải mái mà rên rỉ ra tiếng. Nàng có thể cảm giác được Thụy Á lòng bàn tay truyền đến ấm áp, giống như vào đông tĩnh điện giống nhau bùm bùm chui vào nàng côn thịt chỗ sâu trong. Vi Vi không cấm nhắm hai mắt lại, thân thể theo bản năng mà trước rất, đem chính mình côn thịt càng nhiều mà đưa vào Thụy Á trong tay. "Ân a... Thật thoải mái..."
【 còn dám cho ta hưởng thụ? ! Loát chết ngươi! 】 Thụy Á nhìn Vi Vi hưởng thụ đến thân mình trước rất, trong lòng buồn bực. Cái trán của nàng đỉnh cảm thấy thẹn màu đen chữ thập, hận không thể đem Vi Vi dâm đãng côn thịt cắt. Nhưng nàng đôi tay lại căn cứ máy tính giả thiết trình tự trên dưới loát động lên, đỏ tím dữ tợn côn thịt ở tay nàng trung ra ra vào vào, rất là sắc tình.
"Ngô a..." Vi Vi dựa vào bồn tắm thượng ngâm khẽ, phần hông về phía trước rất đem chính mình dương vật toàn quyền giao cho Thụy Á.
Thụy Á không nghĩ xem chính mình trong tay phát sinh dâm loạn cảnh tượng, vì thế nàng nhìn về phía Vi Vi mặt. Chỉ thấy lúc này Vi Vi khóe mắt ẩm ướt, khó nhịn kiều suyễn; nàng trước ngực hai viên đáng yêu tiểu quả đào lắc qua lắc lại, quái đáng yêu... Thụy Á thế nhưng cảm thấy không phải thực chán ghét? 【 ta khẳng định là điên rồi. 】 nhưng đại khái là bởi vì trình tự giả thiết? Thụy Á tầm mắt không được dời về tới tay trung côn thịt thượng. Chỉ thấy kia kinh người đỏ tím cự bổng ở nàng trong tay chấn động, mang theo nàng loát động thịt trụ bàn tay cùng loạng choạng. "Ân a... Chủ nhân dương vật thật sự hảo bổng... Thụy Á rất thích nga ~~ "
"Ân a..." Vi Vi thấp giọng rên rỉ, bị nữ vương loát động côn thịt cảm giác cùng chính mình đào ấm bất đồng. Nàng côn thịt ở Thụy Á trong tay bành trướng càng ngày càng ngạnh, khoái cảm cũng dọc theo côn thịt mặt ngoài lan tràn mở ra, chui vào nàng côn thịt nội bộ. Vi Vi mẫn cảm nhất khe mũ chỗ thường thường bị cọ xát đến, chọc đến nàng côn thịt tê dại, hốc mắt tắc có chút toan trướng mà nói: "Nữ vương
Ngươi, hảo sẽ loát... Ân a..."
【 nhắm lại ngươi miệng chó! 】 Thụy Á tức giận đến dậm chân, nhưng nàng tay trái lại bao ở Vi Vi côn thịt đỉnh nấm đầu, trơn không bắt được giống như lột da trứng gà giống nhau trơn mềm, Thụy Á năm ngón tay bốn phía moi lộng ấn Vi Vi nhô lên khe mũ, cho đối phương trí mạng kích thích. Cùng lúc đó, Thụy Á tay phải ngón trỏ tắc khảy Vi Vi thịt trụ thượng cương cứng từng cây gân xanh. Thụy Á nghe được chính mình như là dâm phụ giống nhau nuốt nước miếng, nói: "Chủ nhân kẹo que nhìn ăn rất ngon ai..."
【 đây là cái gì low xuyên địa tâm sắc tình đối thoại! 】 Thụy Á tức chết rồi, hảo tưởng linh hồn xuất khiếu đem chính mình người máy thân thể sửa chữa một phen!
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Nữ Vương Bị Nhốt Ở Ta Sex Toys - Kính Nhi
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nữ Vương Thụy Á tỉnh lại sau, đột nhiên phát hiện chính mình biến thành cá tính ái n...