Chương 9 Nữ vương nơi riêng tư bốn bước thanh khiết pháp... (H)

3.6K 52 0
                                    


Vi Vi vốn dĩ đang ở thưởng thức Thụy Á bẻ ra chính mình cánh hoa bộ dáng, nghe được Thụy Á hỏi chuyện, nàng dưới thân côn thịt liền đột nhiên vừa kéo súc, ở trong nước chụp phủi. Vi Vi thong thả mà thở ra một ngụm trọc khí làm chính mình không cần luôn là tinh trùng thượng não, nàng mở miệng vấn đề nói: "Không phải muốn mở ra tự mình thanh khiết hình thức sao?"

Thụy Á cũng muốn hỏi cùng cái vấn đề, chỉ là Thụy Á càng muốn hỏi chính là cái này tính ái người máy có hay không học quá cái gì kêu lễ nghĩa liêm sỉ, như thế nào như vậy không biết xấu hổ? Hại nàng cùng nhau mất mặt! Đáng tiếc tính ái người máy tựa hồ trả lời không được không bị giả thiết vấn đề, Thụy Á nghe được chính mình mở miệng nói: "Thỉnh chủ nhân đem ta hầu bao vạn năng người làm vệ sinh đưa cho ta, Thụy Á muốn tự mình thanh khiết lạp ~~ "

"Hầu bao?" Vi Vi nhìn đến trên mặt đất nữ vương đồ tác chiến, nàng bước ra bồn tắm cầm lấy đồ tác chiến thượng vốn nên buông tay thương hầu bao, nàng từ giữa tìm ra cái giống chạy bằng điện bàn chải đánh răng giống nhau vạn năng người làm vệ sinh. Vi Vi trong đầu thổi qua nào đó kỳ quái suy đoán, Thụy Á không phải là muốn...

Vi Vi hưng phấn mà đem vạn năng người làm vệ sinh đưa cho Thụy Á, tò mò mà quan sát đến Thụy Á động tác. "Cho ngươi."

【 không ổn. 】 Thụy Á trong đầu tên là giác quan thứ sáu đồ vật tất tất tất vẫn luôn vang, nàng suy đoán cái này người máy hẳn là không phải đơn giản mà súc rửa phía dưới.

Quả nhiên, giây tiếp theo Thụy Á ngồi ở bồn tắm bên rìa, hai chân đại đại mở ra đạp lên thân thể hai sườn đem chính mình bí mật hoa viên hoàn toàn bại lộ ở trong không khí. Nàng cầm lấy vạn năng rửa sạch khí phần đuôi nhắm ngay chính mình lông c* bao trùm đồi núi, làm này phun ra tinh tế dòng nước súc rửa chính mình âm mao. Khiến cho kia chỗ lông tóc trở nên dễ bảo. "Bước đầu tiên, Thụy Á sẽ trước rửa sạch chính mình âm mao ~~ "

"Bước thứ hai đâu?" Vi Vi tầm mắt ở Thụy Á nơi riêng tư cùng trên mặt qua lại băn khoăn, thẹn thùng mà nhìn nữ vương Thụy Á nơi riêng tư rửa sạch biểu diễn. Vi Vi côn thịt mỗ căn gân xanh kích động mà đột đột nhảy lên, theo nàng tim đập ngang hàng.

【 không cần có bước thứ hai... 】 Thụy Á ở trong lòng trầm trọng mà nhắm mắt lại, xem nhẹ cổ khâu chỗ truyền đến ẩn ẩn khoái cảm. Đáng tiếc nàng trên thực tế là bế không thượng mắt. Thụy Á biết chính mình hiện tại không chỉ có không có nhắm mắt, càng là hướng về phía Vi Vi vứt mị nhãn, một bên từ tay phải xoa chính mình âm đế, bên kia tay trái đẩy ra vạn năng người làm vệ sinh chốt mở, dùng đỉnh chóp mềm mại xoát mao nhẹ cọ chính mình kia viên cương cứng âm đế, còn thỉnh thoảng biến hóa góc độ. Thụy Á tuyệt vọng mà nghe chính mình trong miệng nũng nịu mà giới thiệu nói.

"Bước thứ hai còn lại là rửa sạch chính mình âm đế ~~ này một bước muốn tỉ mỉ nga!"

Vi Vi đôi mắt không chớp mắt mà nhìn Thụy Á mị lực mười phần bóng quang điện, thân thể như là bị điện giật giống nhau run rẩy, bao gồm nàng kia thức tỉnh côn thịt. Phải biết rằng cái này chính là trong TV trước nay nhìn không tới, Thụy Á nữ vương đối ngoại chỉ có công thức hoá nữ vương mỉm cười hoặc là lạnh lùng trừng mắt địch nhân lãnh khốc biểu tình.

/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Nữ Vương Bị Nhốt Ở Ta Sex Toys - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ