Chương 10 Nữ vương, tìm được cái kia Vi Vi!

2.7K 60 0
                                    


Thoả mãn Thụy Á cả người xụi lơ, tư tưởng cũng đình trệ, nàng tùy ý Vi Vi đem chính mình ôm ra bồn tắm.

"Ngủ ngon nha nữ vương, mộng đẹp." Vi Vi đem Thụy Á phóng tới giường đệm thượng, nàng hôn hôn Thụy Á cái trán, liền ôm nàng cùng nhau đi vào giấc ngủ.

【 mau làm ta từ này ác mộng tỉnh lại đi... 】

Thụy Á lại không có Vi Vi hảo tâm tình, mỏi mệt nàng ý thức cũng dần dần mơ hồ, tuyệt vọng mà hôn mê bất tỉnh.

Nàng nhiều hy vọng này hết thảy chỉ là tràng mộng a.

...

Thụy Á tỉnh lại thời điểm, phát hiện trần nhà trước sau như một đến cao, nàng chính ngủ ở trong vương cung.

"Ta đã trở về? !" Thụy Á kinh hỉ mà mở mắt ra, cơ hồ muốn chảy ra nước mắt tới, nguyên lai biến thành tính ái người máy chỉ là một giấc mộng.

Nhưng giây tiếp theo, Thụy Á liền cười không nổi.

Vì cái gì nàng trước ngực hai viên đầu vú hồng diễm diễm mà sưng đau?

Vì cái gì nàng hai chân chi gian nơi nào đó toan trướng đến không được, phảng phất bị cái gì vật cứng nghiền quá giống nhau?

"Vi Vi... Ngươi chết chắc rồi!" Thụy Á phẫn hận mà cắn răng, đôi tay nắm chặt khăn trải giường đem này cơ hồ véo phá.

"Wilson! Mã lệ liên!" Thụy Á đối với cửa phòng kêu một tiếng.

Thụy Á nói âm vừa ra, nàng cửa phòng nháy mắt bị đẩy ra, một đám người vọt vào vây tới rồi mép giường.

"Nữ vương!"

"Nữ vương ngài rốt cuộc tỉnh!"

"Thân thể có hay không nơi nào không thoải mái?"

Thụy Á không để ý đến mọi người quan ái, lúc này nàng trong cơn giận dữ mà đối với nội chính đại thần nói: "Lập tức giúp ta điều tra đế lan thị sở hữu tên mang Vi Vi nữ nhân, thân cao đại khái ở 160 cm, Châu Á, tóc đen, mắt hạnh, B tráo ly."

Thụy Á xem nhẹ mọi người đối B tráo ly cái này số liệu nơi nào tới kinh ngạc, tiếp tục nói: "Đúng rồi, tra một chút 4892157 cái này điện thoại phụ trách duy tu chính là này đó cấp thấp tiểu khu, cùng mặt trên tin tức cùng nhau xứng đôi hạ."

...

Một giờ sau, đã là sáng sớm 6 giờ.

"Nữ vương! Tìm được rồi cái kia Vi Vi!" Nội chính đại thần cầm thông tin trang bị vọt vào trong thư phòng, đối với Thụy Á báo cáo chính mình phát hiện.

Thụy Á trong lòng, lập tức chụp cái bàn đứng dậy, đối với nội chính đại thần nói: "Ảnh chụp đưa cho ta nhìn xem."

Nhìn thông tin trang bị thượng cười đến thẹn thùng đáng yêu Vi Vi, Thụy Á trong lòng lửa giận bạo khởi. Ngày hôm qua buổi chiều hồi ức đột nhiên dũng trở về, những cái đó bất kham, chật vật, sắc tình hồi ức...

"Vi Vi... Ngươi chờ."

Thụy Á cự tuyệt hoàng gia bác sĩ thân thể kiểm tra, cầm ô tô chìa khóa ra cửa liền chuẩn bị ra cửa đi trước đế lan thị.

Đúng lúc này, Thụy Á hữu đầu vú đột nhiên truyền đến bị người mút vào gặm cắn cảm giác.

Không tốt!

Thụy Á đại kinh thất sắc, trong tay nắm chìa khóa xe cũng té rớt trên mặt đất, giây tiếp theo nàng tả đầu vú cũng bị ướt hoạt đầu lưỡi gợi lên...

"A ———— "

Thụy Á lại lần nữa hôn mê bất tỉnh.

/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Nữ Vương Bị Nhốt Ở Ta Sex Toys - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ