Vi Vi cũng khiếp sợ mà đứng ở tại chỗ, nàng hẳn là ảo giác, bằng không như thế nào nghe được nữ vương đối chính mình nói "Có thể thao một chút Thụy Á tao huyệt sao?"
Đây là cái gì lạn tục AV cảnh trong mơ tiết mục?
Nhưng là trước mắt nữ vương Thụy Á quá mức chân thật, Vi Vi cả người độ ấm chợt bay lên, cả người đều hồng thành thục thấu cà chua. Nàng môi đóng mở hai hạ, mới run rẩy mà phát ra thanh âm: "Nữ vương ngài... Vừa rồi nói gì đó?"
Ý thức bay tới tính ái người máy Thụy Á trong lòng cũng là 【 ngọa tào 】 cái không ngừng. Nàng trừng lớn đôi mắt nhìn thân thể của mình về phía trước mại một bước, ôm chặt lấy so với chính mình lùn nửa đầu Vi Vi. Nàng nhìn đến cái kia giả Thụy Á đem trước ngực hai vú gắt gao mà ấn ở Vi Vi trên ngực, tả hữu nhẹ cọ, trong miệng lại là lặp lại phía trước lời nói: "Vi Vi · Tư Thản... Ngươi có thể thao một chút Thụy Á tao huyệt sao? Thụy Á phía dưới hảo ngứa..."
Vi Vi bị Thụy Á ôm cái đầy cõi lòng, nàng lúc này mới xác định trước mặt Thụy Á là chân thật người. Thuộc về nữ vương Thụy Á hương khí quanh quẩn ở nàng xoang mũi, chính mình bị rắn chắc mà ôm vào đối phương trong lòng ngực, ngực đè nặng nữ vương vú... Lúc này, Vi Vi mới xác định chính mình không có nghe lầm, nhưng,, nàng như thế nào có thể làm như vậy đâu? Vi Vi run rẩy đôi tay đẩy ra giả Thụy Á, cắn môi nói: "Này, không tốt lắm đâu... Nữ vương..."
【 tính ngươi còn có điểm lương tâm! 】 thật · Thụy Á dựa vào sô pha nhìn đến Vi Vi phản ứng, trong lòng còn tính vừa lòng mà hừ nhẹ. Nhưng giây tiếp theo nàng đã bị chính mình trắng bóng vú lóe mù hai mắt!
Chỉ thấy cửa giả Thụy Á duỗi tay giải khai trước ngực cúc áo, nàng đem chính mình ngực hai chỉ tuyết trắng đại nãi từ văn ngực lột ra tới, chống ở chính mình cổ áo. Hai luồng trắng nõn tròn trịa mê người nhũ cầu treo ở cổ áo thượng, vú trung gian hai đóa raspberry cũng kiều tiếu mà đứng lên, mê người hái. Đã bại lộ ở Vi Vi trước mặt, cũng đối diện thật Thụy Á đôi mắt.
"Nữ, nữ vương... Ngài, đây là... ?" Vi Vi nhìn trước mặt kiều diễm phong cảnh ngạnh sinh sinh biến thành chấm dứt ba, nữ vương như thế nào sẽ đột nhiên lộ ra vú? Như thế mê người no đủ vú chọc đến Vi Vi giữa háng kia căn dương vật thức tỉnh bành trướng lên. Vi Vi cuống quít mà nhìn mắt ngoài cửa hay không có người, đem Thụy Á kéo vào trong phòng liền đóng lại đại môn, sợ bị người khác nhìn lại Thụy Á trước ngực xuân sắc. Rồi sau đó, nàng duỗi tay đi cấp Thụy Á hệ nút thắt, tưởng đem Thụy Á vú quan hồi trong quần áo. "Mau, mau đem quần áo khấu thượng."
Thụy Á ( người máy ) chống đẩy Vi Vi tay, nàng phủng chính mình vú tễ thành hai luồng tròn trịa nhũ cầu, điểm chân đem hai vú tiến đến Vi Vi bên miệng, trong miệng còn đang hỏi Vi Vi: "Có thể cho Thụy Á liếm một liếm đầu vú sao? Thụy Á đầu vú hảo ngứa hảo ngứa..."
Thật Thụy Á thì tại trong phòng đấm ngực dừng chân, hận không thể tay xé trước mặt gian phụ dâm phụ, làm nàng hai hô hấp đình chỉ, lại không thể ở chính mình trước mặt làm ra như thế bất nhã sự tình.
"Nữ vương ngươi... Không có việc gì đi?" Vi Vi nhìn trước mắt kia hai chỉ nhảy bắn đại bạch thỏ sững sờ ở tại chỗ. Hôm nay kinh hỉ biến đổi bất ngờ, làm Vi Vi đầu dưa đã chết cơ. Vi Vi nói chuyện thời điểm, môi vừa vặn cọ tới rồi Thụy Á hữu đầu vú.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Nữ Vương Bị Nhốt Ở Ta Sex Toys - Kính Nhi
Genel Kurgu⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nữ Vương Thụy Á tỉnh lại sau, đột nhiên phát hiện chính mình biến thành cá tính ái n...