Vi Vi đồng tử chấn động, không thể tin được chính mình nghe được cái gì. Nữ vương cùng chính mình trong hiệp nghị rõ ràng viết không được giang giao, chỉ cho phép người truyền giáo tư thế cơ thể. Vi Vi khẩn trương mà nuốt vào nước miếng, nhắc nhở Thụy Á nói: "Chính là nữ vương ngươi trong hiệp nghị không phải viết..."
"Ngô... Không, không được, giang giao! Hô..." Thụy Á lấy ý chí của mình cùng trong thân thể mạc danh ý thức thể cạnh tranh, nàng đôi tay đột nhiên nắm tay, trong lòng nỗ lực thét chói tai, rốt cuộc miễn cưỡng đoạt lại lời nói quyền chủ động. Nhưng là Thụy Á biết chính mình trước mắt thuộc về thực không ổn định trạng thái, cho nên phương pháp tốt nhất chính là chạy nhanh cưỡi Vi Vi côn thịt, đoạt lấy Vi Vi tinh dịch, làm thân thể của mình đoạn tuyệt cùng tính ái người máy liên tiếp.
"Hô... Vậy là tốt rồi..." Vi Vi nghe được Thụy Á nói rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng cũng không dám vi phạm hiệp ước nội dung xằng bậy, vạn nhất nữ vương coi đây là lý do không bỏ nàng làm sao bây giờ? Kia nàng chẳng phải là phải làm cả đời nữ vương tính nô?
Ân... Giống như còn không tồi? Vi Vi suy nghĩ phiêu xa, bị chính mình đáy lòng ý tưởng dọa tới rồi.
"Lại đây." Thụy Á cũng không rảnh để ý tới Vi Vi phản ứng, mà là gian nan mà đỉnh thân thể dục vọng, cắn răng bò lên trên giường. Thụy Á kỳ thật càng muốn lựa chọn chính mình có thể khống chế nữ thượng vị, nhưng là suy xét đến thân thể của nàng không biết khi nào sẽ mất khống chế. Vì thế, Thụy Á liền nằm yên ở trên giường, sỉ nhục mà mở ra chính mình hai chân, muốn cho việc này nhanh chóng giải quyết.
"Tốt, nữ vương..." Vi Vi giống cái nghe lời tiểu tức phụ giống nhau ngoan ngoãn mà đã đi tới, nàng một tới gần mép giường đã nghe tới rồi làm nhân tâm vượn ý mã, ý loạn tình mê hormone hơi thở. Vi Vi ngừng thở một cúi đầu liền thấy Thụy Á xoa khai mạn diệu hai chân, bao trùm tam giác mảnh đất màu đen quần lót đã ướt át đến trong suốt, lâm vào Thụy Á khe thịt bên trong, có vẻ trai nhục hoa cánh càng thêm no đủ, sưng to, ấm áp, cũng làm quần lót bên cạnh hai sườn thịt non cùng một chút đen nhánh lông c* lộ ra tới.
Vi Vi lại lần nữa không tiền đồ mà xem dại ra.
"Nhanh lên..." Thụy Á nghẹn trong cơ thể tăng vọt dục vọng, thúc giục sững sờ Vi Vi. Nàng tùy ý kia điện lưu dâm huyết này chui qua mạch máu, huyết quản, cốt nhục, nàng nhẫn thái dương run rẩy, hai sườn thái dương đều bị tình dục mồ hôi xâm ướt.
"Hảo..." Vi Vi lúc này mới từ chính mình ngốc lăng bò ra tới, nàng mặt đỏ tai hồng chạy nhanh bò lên trên giường tiếp nhận rồi chính mình tính ái nhiệm vụ. Nàng rút đi quần, làm chính mình cương cứng tím đen côn thịt từ trong quần nhảy ra tới. Vi Vi nửa nắm chính mình cực nóng thịt trụ xâm nhập Thụy Á giữa hai chân, đè ở Thụy Á trai thịt phía trên. Vi Vi dương vật ở Thụy Á trai thịt thượng run rẩy, nàng thay đổi khẩu khí thông tri Thụy Á: "Ta đây cắm vào đi."
"Ngô ân... Mau... Đừng nói chuyện!" Thụy Á trong lòng cấp đến không được, dưới thân nơi riêng tư một chạm vào Vi Vi côn thịt, liền có cuộn sóng giống nhau phập phồng điện lưu từ nàng âm phụ mặt ngoài chui vào nàng trong cơ thể, làm Thụy Á tao huyệt liên tục kẹp chặt. Càng không chịu khống chế chính là, nàng cũng cảm nhận được chính mình ý thức sắp phiêu xa, thể xác và tinh thần lại lần nữa trở lại thuộc về tính ái người máy khống chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Nữ Vương Bị Nhốt Ở Ta Sex Toys - Kính Nhi
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nữ Vương Thụy Á tỉnh lại sau, đột nhiên phát hiện chính mình biến thành cá tính ái n...