Thụy Á thân thể ở ăn uống no đủ sau liền trở về bình thường, nàng vô tình mà đứng dậy rời đi.
Kế tiếp, nàng liền tiếp tục đối chính mình thân thể trạng huống thí nghiệm.
Lần thứ hai "Tính nghiện" phát tác, phát sinh ở mười ngày sau.
Lần này làm tình trong quá trình, Thụy Á thân thể lại lần nữa bị người máy chiếm cứ, nhưng là so lần trước thời gian muốn đoản một ít, cũng càng vì buông lỏng một ít. Thụy Á tưởng đối còn tính thoải mái mà đoạt lại thân thể quyền khống chế.
Thụy Á trong lòng dâng lên một tia vui sướng, sự tình là ở hướng tốt phương hướng phát triển.
...
Nhưng không ổn chính là, Thụy Á ở một vòng sau muốn đi nước ngoài X Liên Bang tham dự thủ lĩnh hội nghị, hành trình tổng cộng đều yêu cầu nửa tháng, thân thể của nàng kiên trì không được lâu như vậy.
Nàng cũng không dám đánh cuộc, vạn nhất chính mình lại lần nữa vây tiến tính ái người máy trong thân thể...
Thụy Á suy xét một chút, liền đem Vi Vi cùng người máy cùng mang đi phỏng vấn. Vi Vi trên danh nghĩa là đi cùng phiên dịch, nhưng thực tế thượng Vi Vi căn bản sẽ không cái gì đệ nhị môn ngôn ngữ.
Đồng hành nhân viên đông đảo, đại gia đối đãi Vi Vi rất là tôn trọng, rốt cuộc ở bọn họ xem ra đây là nữ vương sủng ái có thêm tình nhân, liền phỏng vấn X Liên Bang đều bên người mang theo, có thể thấy được này tiểu nữ nhân mị lực không nhỏ.
...
Tới X Liên Bang thủ phủ khi, Thụy Á ngày đầu tiên hành trình đó là cùng hai mươi quốc thủ lĩnh cùng nhau ăn liên hoan.
Ngày đầu tiên Thụy Á thân thể nhưng thật ra bình yên vô sự, xem như an ổn vượt qua.
Còn lại là quan trọng thủ lĩnh hội nghị.
Hội nghị dự tính ở mười ngày bộ dáng, Thụy Á ở ngày hôm sau liền phải làm cái lên tiếng.
Vi Vi làm "Đi cùng phiên dịch", cũng coi như là kiến thức hạ cái gì kêu thủ lĩnh hội nghị. Tuy rằng giảng đều là nàng nghe không hiểu cao lớn thượng nội dung, nhưng là nàng lại gần gũi mà thấy được Thụy Á công tác trạng thái.
Chuyên chú, giỏi giang, táp, xinh đẹp...
Thật sự là quá con mẹ nó mê người!
...
Vì thế đồng thời, Thụy Á vẫn luôn lo lắng cho mình lên đài tình hình lúc ấy xảy ra sự cố.
Đại khái là định luật Murphy.
Hảo xảo bất xảo, khoảng cách Thụy Á lên đài chỉ có ba mươi mấy phút thời điểm, Thụy Á thân thể đột nhiên cảm nhận được kịch liệt cơ khát cùng thiếu tinh dịch... Hạ thân tao huyệt bỗng nhiên sưng to nóng lên, tràn ra tươi mới xuân thủy làm ướt nàng quần lót.
Thụy Á nhìn mắt bên người Vi Vi, nàng thẳng thắn sống lưng đứng dậy, đối với Vi Vi nói: "Cùng ta tới WC."
Vi Vi trong lòng nhảy dựng, nàng biết chính mình lần này là mang theo cung cấp tính phục vụ nhiệm vụ tới. Vi Vi nuốt khẩu nước miếng, nhìn ra Thụy Á lúc này trạng thái không đúng. Nàng trái tim căng thẳng, vội vàng đứng dậy đi theo Thụy Á đi WC.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Nữ Vương Bị Nhốt Ở Ta Sex Toys - Kính Nhi
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nữ Vương Thụy Á tỉnh lại sau, đột nhiên phát hiện chính mình biến thành cá tính ái n...