Vi Vi nghe được Thụy Á nói trong lòng khẩn trương, nàng trong đầu cơ hồ là nháy mắt trồi lên Thụy Á mê người trần truồng, mỹ đến làm nàng nai con chạy loạn, dương vật cương cứng. Nhưng Vi Vi lại không dám chế tạo ra cái gì hỏa hoa, để ngừa Thụy Á thu sau tính sổ. Vi Vi nhấp nhấp khô khốc môi, đối với Thụy Á nói: "Ta đi kêu Tina tới."
"Không cần Tina! Ngươi tới..." Thụy Á lại mày nhăn thành chữ xuyên xuyên hình, Tina có thể giải quyết nàng thân thể khô nóng sao? Có thể làm nàng tham luyến tao huyệt một tia ấm áp sao? Thụy Á một tay lôi kéo Vi Vi cánh tay hướng chính mình túm đi, một bàn tay lung tung mà lôi kéo chính mình cổ áo.
"A... Nữ vương..." Vi Vi bị trảo đến một cái lảo đảo, thân thể liền đâm vào Thụy Á trong ngực, Vi Vi chạy nhanh đôi tay chống chính mình không cần đè đau đến Thụy Á. Như thế gần khoảng cách, thuộc về Thụy Á mùi thơm của cơ thể cùng nàng miệng mũi trung phát ra hương rượu nguyên chất hương hỗn hợp, Vi Vi đột nhiên một để sát vào, nghe được đều có chút say.
"Nhanh lên sao..." Thụy Á duỗi tay ôm lấy Vi Vi cổ, nàng gò má phấn phấn, môi tắc hồng nhuận ướt át, nàng đem chính mình thân thể trọng lượng đặt ở Vi Vi thân thể thượng, trong miệng nói nói có chút hài đồng hờn dỗi.
"Tốt..." Vi Vi bị Thụy Á làm nũng chọc đến thân mình đều tô nửa bên, bụng nhỏ càng là kích động khác xúc động. Vi Vi không có biện pháp chỉ có thể đỡ Thụy Á tiến vào phòng tắm, đem Thụy Á đặt ở trong phòng tắm trên sô pha, chính mình tắc đi rửa sạch bồn tắm rồi sau đó điều tiết thủy ôn phóng khởi nước ấm tới. "Nữ vương, ngươi chờ ta một chút."
"Ân kia ngô..." Thụy Á trong miệng nỉ non nghe không hiểu lời nói, bởi vì thân thể như phát sốt giống nhau khô nóng, nàng chỉ có thể lung tung mà xé rách chính mình trên người quần áo. Nhưng bởi vì say rượu, nàng chỉ có thể xé rách khai trước ngực cúc áo, lộ ra ngực một mảnh ngạo nhân tuyết trắng.
"Nữ vương... Đắc tội..." Vi Vi đem Thụy Á quần áo từng cái cởi ra, thoát đến văn ngực khi, Vi Vi khó có thể ức chế mà nuốt một ngụm nước miếng, cởi ra kia một đôi kéo no đủ nhũ cầu văn ngực. Kế tiếp, nàng càng là hạ quyết tâm, mới có thể bóc rớt Thụy Á kia tầng chặt chẽ dán sát nơi riêng tư quần lót, xả chặt đứt trai thịt khe rãnh cùng quần lót chi gian chỉ bạc nhi liên tiếp.
"Ngô ân..." Thụy Á cảm giác được chính mình quần lót rời đi thân thể, trai thịt đi theo đột đột rung động đến càng thêm sưng to, nhục huyệt nội bộ hoảng loạn kẹp chặt hai hạ trào ra một đoàn tươi mới xuân thủy. Thụy Á dán ở Vi Vi trên người, ngực vú cũng kích động đến lắc lư hai hạ.
"Lộc cộc..." Vi Vi tầm mắt không biết nên hướng nơi nào phóng, cúi đầu thời điểm liền liếc đến Thụy Á bắp đùi thượng chính xuống phía dưới chảy dâm thủy... Vi Vi lồng ngực như là bị làm hồi sức tim phổi giống nhau mà rung động lên, nàng giọng nói càng là khô khốc mà giống như nửa tháng không uống qua thủy giống nhau, váy kinh người thịt trụ cũng kích động mà bắn ra lên, cơ hồ đem quần lót nứt vỡ.
Vi Vi ôm Thụy Á bỏ vào bồn tắm, chính mình tắc quỳ gối bồn tắm ngoại thủ Thụy Á để ngừa nàng yêm đi vào. Tư thế này khiến cho nàng giữa háng cương cứng thịt trụ để ở lạnh lẽo bồn tắm tường ngoài thượng, vì nàng nóng rực dương vật mang đến một tia mát lạnh. "Hô..."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Nữ Vương Bị Nhốt Ở Ta Sex Toys - Kính Nhi
Fiction générale⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nữ Vương Thụy Á tỉnh lại sau, đột nhiên phát hiện chính mình biến thành cá tính ái n...