Chương 32 Nữ vương: Ngươi côn thịt lại lớn? (H)

2.5K 48 0
                                    


Thụy Á hưng phấn mà đi tới Vi Vi trước cửa, không có do dự mà liên tục ấn vang chuông cửa.

"Tới, ngươi hảo vị nào?" Vi Vi thanh âm từ trong phòng truyền đến, lại không trực tiếp lại đây mở cửa.

Không phải là đã cởi sạch quần áo làm tới rồi đi? Hiện tại ở cuống quít mặc quần áo? Thụy Á não bổ Vi Vi ở nữ sinh viên trên người phập phồng, cái mũi đều phải hướng ra phía ngoài phun phát hỏa.

"Nữ vương sao ngươi lại tới đây?" Vi Vi đẩy ra cửa phòng, đáy mắt hỗn hợp kinh ngạc cùng một tia không chút nào che dấu vui sướng.

Thụy Á không có trả lời Vi Vi vấn đề, mà là trực tiếp đem Vi Vi đẩy đến trên tường, nàng nảy sinh ác độc mà gặm cắn Vi Vi môi, cướp lấy Vi Vi trong miệng mật nước, giống như động vật tuyên bố lãnh địa chủ quyền giống nhau, ở Vi Vi trên môi lưu lại chính mình khí vị. Thụy Á cũng không nghĩ quản cái kia nữ sinh viên như thế nào đối đãi, chỉ nghĩ tuyên bố Vi Vi là thuộc về chính mình.

"Ngô ———" Vi Vi mở to hai mắt nhìn vẫn cứ không thể tin được đã xảy ra cái gì. Lúc này, nàng khoang miệng xoang mũi tràn ngập Thụy Á hương khí, trước ngực là Thụy Á mềm mại vú, trước mắt là Thụy Á kia trương tinh tế mỹ nhân mặt... Nàng rốt cuộc biết hết thảy không phải ảo giác. Vi Vi thân mình mềm xuống dưới vươn hai tay ôm lấy Thụy Á vòng eo, thử vươn đầu lưỡi đáp lại Thụy Á hôn.

Hai người đầu lưỡi giống như đấu vũ giống nhau vòng quanh lẫn nhau khoang miệng xoay quanh, câu dẫn điềm mỹ mật nước trao đổi lẫn nhau tưởng niệm, hai điều đầu lưỡi gặp được lúc sau lại dán lẫn nhau ướt hoạt thân thể nhảy tam dán nhiệt vũ, hết đợt này đến đợt khác, xây dựng ra tiếng nước tấm tắc bầu không khí.

"Ngô..." Thụy Á giống chỉ tiểu thú giống nhau gặm cắn Vi Vi môi dưới, đem kia phấn môi gặm phát sưng, hồng diễm diễm đến giống như kiều nộn ướt át anh đào giống nhau.

"Ân kia..." Vi Vi bị hôn đến có chút thiếu oxy gò má phấn phấn, nàng đôi tay leo lên ở Thụy Á vòng eo thượng, từ trên xuống dưới lung tung trảo xoa thói quen tính mà liền đem Thụy Á nịt ngực giải khai. Vi Vi bỗng nhiên nhớ tới chính mình hiện tại không ở một năm hiệp ước kỳ, cuống quít chột dạ về phía Thụy Á xin lỗi: "Xin, xin lỗi nữ vương... Ta hiện tại cho ngươi khấu trở về..."

"Không cần." Thụy Á mới vô tâm tư quản Vi Vi làm cái gì, nàng trong lòng chỉ nghĩ đoạt lấy Vi Vi thân thể. Thụy Á lung tung mà lột Vi Vi quần áo, nàng cúi đầu gặm hôn lên Vi Vi bóng loáng thon dài cổ, dọc theo Vi Vi cổ đường cong để lại một chuỗi tinh mịn dấu răng, rồi sau đó lại liếm láp chính mình chế tạo dấu răng.

"Ân kia... Nữ vương, đừng ở chỗ này..." Vi Vi dùng sức ngửa ra sau cổ tùy ý Thụy Á gặm thượng chính mình nho nhỏ hầu kết, nàng thượng tồn lý trí làm nàng mềm nhẹ xô đẩy Thụy Á thân thể làm này không cần ở huyền quan nơi này làm tình.

Thụy Á lại căn bản không nghe.

"Ngươi không có mặc nội y?" Thụy Á 【 xé kéo 】 kéo ra Vi Vi trước ngực quần áo, lộ ra kia một đôi giòn sinh thủy mật đào. Thụy Á lúc này mới phát hiện Vi Vi không có mặc nịt ngực, lần này càng là bậc lửa Thụy Á lửa giận cùng tình dục. Vi Vi ở vương cung khi chính là mỗi ngày đều đâm thủng ngực tráo, cùng cái này nữ sinh viên ở nhà thế nhưng không mặc!

/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Nữ Vương Bị Nhốt Ở Ta Sex Toys - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ