"A... Nữ vương đừng... Chúng ta ở giữa không trung a..." Vi Vi đột nhiên bị cầm dương vật, khẩn trương đến cả người cứng đờ, kia không biết cố gắng côn thịt cũng ở Thụy Á trong tay bồng bột lớn mạnh lên.
"Giữa không trung làm không phải càng lãng mạn sao?" Thụy Á cảm giác được trong tay thịt long trở nên lớn hơn nữa càng cứng đờ, nàng hoả tốc nhấc lên Vi Vi váy, cởi ra Vi Vi quần lót. Thụy Á đón trong trời đêm sáng ngời trăng tròn nhìn Vi Vi kia phiếm đỏ tím ánh sáng, cù chi bạo khởi xoay quanh thịt trụ, Thụy Á đôi tay trên dưới sai khai nắm lấy Vi Vi kia cương cứng nóng bỏng côn thịt, trong lòng dục hỏa như bị người lửa cháy đổ thêm dầu, phóng lên cao.
Thụy Á trong miệng cảm thán: "Vi Vi ngươi côn thịt càng lúc càng lớn..."
"Ngô ân..." Vi Vi cả người máu nháy mắt đều thoán vào chính mình dương vật, thân thể của nàng cũng đi theo cực nóng loạng choạng. Vi Vi khẩn trương mà nuốt nước miếng, cúi đầu nhìn về phía Thụy Á đen nhánh phát đỉnh, khô nóng tình dục bởi vậy ở nàng trong lồng ngực thiêu lên.
"Ngạnh đến giống La Mã trụ giống nhau..." Thụy Á đôi tay trảo nắm kia thịt trụ trong miệng cảm thán nói, nàng tả hữu ninh động, trên dưới loát động kia thịt mum múp dương vật, điều động khởi Vi Vi côn thịt căn căn mạch máu, tay nàng đều bị kia đường kính kinh người côn thịt năng tới tay tâm. Thụy Á chính mình dưới thân kia càng thêm thành thục tao huyệt cũng bị câu động lên, bốn cánh hoa cánh đều đi theo phát trướng nóng lên, cánh hoa gian nhụy hoa cũng chảy ra tươi mới mật hoa tới.
"A ân... Nữ vương nhẹ điểm..." Vi Vi nghe gần trong gang tấc đập vào mặt hương khí, nàng bị Thụy Á tay moi làm cho thân thể đều đi theo theo bản năng cung lên, nàng bụng nhỏ cũng đi theo co chặt lên, côn thịt cùng bí mật rừng rậm liên tiếp chỗ đều đi theo phồng lên tê dại lên.
"Ta đây tới nếm thử lâu." Thụy Á đôi tay moi lộng Vi Vi thịt trụ trung đoạn nhô lên gân xanh, hổ khẩu chỉ còn cái cực đại vô cùng bóng loáng quy đầu, nàng cúi người về phía trước đôi môi khẽ hôn thượng kia xấu xí dữ tợn quái vật khổng lồ. Thụy Á một bên hôn một bên đôi tay loát động kia thịt trụ, đầu lưỡi ở kia bóng loáng quy đầu đi lên hồi liếm láp, 【 tấm tắc 】 rung động.
"A ân..." Vi Vi côn thịt bị toát hút đến ở Thụy Á trong lòng bàn tay đột đột nhảy lên, nàng tim đập đều theo Thụy Á toát hút nhảy lên. Vi Vi cắn môi khó nhịn mà rên rỉ, đôi tay cũng đi theo chế trụ hai sườn vòng bảo hộ, chống cự lại thân thể đánh úp lại từng đợt khoái cảm.
"Ngô ân ăn ngon..." Thụy Á ăn thịt bổng lại ăn đến càng thêm kích động, nàng tựa hồ nhấm nháp tới rồi nồng đậm tanh nồng tinh dịch hơi thở, nàng ngậm lấy Thụy Á côn thịt bốn phía mà toát hút, một bên hút còn một bên nuốt chính mình khoang miệng ấp ủ ra tới nước miếng. Cùng lúc đó, Thụy Á lén lút kẹp chính mình ướt ngượng ngùng tao huyệt làm chính mình tích táp huyệt thủy đều dật đi ra ngoài.
"A a ân... Nữ, nữ vương..." Vi Vi cảm giác linh hồn của chính mình đều bị Thụy Á toát hút đi ra ngoài, nàng côn thịt tựa hồ đều phải bị hút ly thân thể, đặc biệt là lúc này Thụy Á đầu lưỡi còn thử hướng nàng mã trong mắt toản đi... Thật sự là muốn mệnh. Vi Vi khổng lồ thịt trụ qua lại run rẩy, từ biến hẹp niệu đạo tràn ra một tia huyết thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Nữ Vương Bị Nhốt Ở Ta Sex Toys - Kính Nhi
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nữ Vương Thụy Á tỉnh lại sau, đột nhiên phát hiện chính mình biến thành cá tính ái n...