Vương Mẫn Nhi xin thông báo : " Tôi đã được rước về dinh 1 năm 30 ngày ! "
Ài thật ra cái tên ngang ngược này chẳng nói chẳng rằng gì tự tiện rước con người ta về. Cũng may tôi đây ngoan hiền, sau 3 năm đã sớm bị thu vào lồng rồi !
* Trơ trơ bên phải * Chồng tôi đang ngồi bên cạnh này ! Hì hì 😊
Gia Hân và Tuấn Vĩ đã làm đám cưới. Diệu Vi và Hàn Long mới có tin vui còn Kiều Ánh cũng sinh con đầu lòng rồi...
Còn nhà tôi, đã 1 năm 30 ngày mà chưa có gì...
Tôi bất giác nhìn sang cái người đang ngồi cạnh mình...
_ Anh !
_ Có chuyện gì ?
Anh đè tôi xuống ghế, ghé sát vào mặt tôi, hỏi. Tôi có thể cảm nhận rõ cả hơi thở quyến rũ chết người đang nhè nhẹ rơi trên mặt mình, nhưng lại thấy hơi khó chịu :
_ Anh cứ nhất thiết thiết phải như vậy mới nói chuyện được à ?
_ Vào thẳng vấn đề chính !
_ Anh không muốn có con à ? - tôi quay ra hỏi
_ Không !
_ Tại sao ?
_ Em không thấy à ? Chúng là mới cưới nhau, anh không muốn cuộc sống sau hôn nhân có người thứ 3 xen vào. Hơn nưa 9 tháng 10 ngày là quá nhiều. Anh cũng cần giải quyết vấn đề sinh lý. Chẳng nhẽ trong khoảng thời gian dài như vậy em lại không lần nào muốn anh ?
_ Nhưng mà...
_ Em nhưng cái gì ? - Anh ngay lập tức chặn họng tôi lại bằng một nụ hôn mãnh liệt. Tiếp đến tôi bị anh bế thốc lên vào phòng ngủ...
Anh tắt gần như hết đèn, chỉ để lại đèn ngủ...
----- Cảnh này không nên viết thì hơn -----
_ 2 tiếng 10 phút. Lần này có vẻ khá hơn ! Anh sẽ ghi vào sổ theo dõi... - Trịnh Minh Hạo nhìn tôi, mỉm cười...
_ Anh không thấy đây là điều rất đáng xấu hổ à ? - Tôi nằm bẹt gí trên giường, toàn thân mỏi nhừ...
_ Điều đáng xấu hổ nhất là em mệt rồi đấy ! Em còn phải phục vụ anh nốt mấy hiệp nữa, xem có phá được kỉ lục không đã !
Trong lúc này, nội tâm tôi mách bảo : " LẤY NHẦM CHỒNG RỒI ! "
----------------------------
_ Vợ à dậy đi em ! - Minh Hạo gọi tôi bằng cái giọng ngọt xớt chỉ có sau mỗi lần hành hạ...
_ Umhh... Để em ngủ chút nữa ! - tôi giỏ giọng làm nũng để xin đi ngủ...
_ Em có muốn đi Hồng Kông với anh không ?
_ Ài em còn chưa chuẩn bị quần áo, chưa lấy vali ra, đồ mỹ phẩm của em nữa... - tôi nói bằng giọng chán nản...
_ Ngốc ạ ! - anh hôn má, vuốt tóc tôi - Anh đã làm tất cho em rồi ! Bốn tiếng nữa bay !
- Em yêu anh !!! - Tôi hôn môi anh lâu lâu lâu.Cũng xứng đáng lắm !
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là cho nhau...
De TodoMấy đứa mình cứ thế mà ở bên cạnh nhau thôi. Không hứa hẹn, không tương lai. Chỉ cần biết hiện tại mình đang là của nhau. Đời có bao nhiêu, cứ yêu thương cho đến hết cuộc đời này đi, cho dù anh không phải một nửa của em, nhưng đã yêu là yêu cho hết...