Tỷ như trong khi hai quân giao chiến, để họ trước tiên giết thống lĩnh của địch quân, hoặc bố trí ma pháp trận cường đại, thoáng cái thay đổi chiến cuộc. Việc này Hàn Thạc không có khả năng tự mình làm cả, có họ ở đây sẽ đỡ cho hắn rất nhiều.
Không đến lúc vạn bất đắc dĩ, Hàn Thạc sẽ không đem cao thủ từ Thâm Uyên giới tới đây. Dù sao sinh vật ở Thâm Uyên giới và nhân loại ở đại lục Kì Áo cũng khác nhau nhiều, một khi cường giả Thâm Uyên giới đi tới đại lục Kì Áo, sẽ tạo thành khủng hoảng khó đoán trước cho nhân dân đại lục này, Hàn Thạc không muốn trở thành địch nhân của toàn bộ đại lục Kì Áo. Do đó không đến thời khắc mấu chốt, tuyệt đối sẽ không vận dụng lực lượng Thâm Uyên giới.
Nhưng với thực lực Hàn Thạc bây giờ, thêm vào vài đại cao thủ trong tay, cho dù không dùng cường giả Thâm Uyên giới, việc đế quốc Lan Tư Lạc Đặc nhất thống đại lục Kì Áo dường như cũng không phải là việc khó khăn gì mấy.
An bài Già Tác Tư và Cách Lại Ai xong, A Nhĩ Mai Lý Khắc Kha Đốn cũng tìm được rất nhiều vật phẩm sau khi tiêu diệt Băng Tuyết thần điện.
Lúc này, người quen cũ của Thiên Tai giáo hội đã lâu không gặp, từ xa tới bái kiến Hàn Thạc.
Chương 610: Sao Chàng Lăng Nhăng Thế?
Người đến là Ốc Úc Phu mà Hàn Thạc rất quen thuộc, còn có Bá Đặc Tề Lợi từng là công tước của công quốc Bảo Lai Tháp. Công quốc Bảo Lai Tháp bị thành Bố Lôi Đặc Nhĩ chiếm đóng, Bá Đặc Tề Lợi bỗng biến mất tăm, nghe nói tên Triệu Hoán sư tà ác này trở về Thiên Tai giáo hội rồi.
Hai người đi thẳng vào phủ đệ Hàn Thạc ở thành Áo Sâm, đã đợi hắn rất lâu rồi, giờ mới thấy Hàn Thạc đang từ thương hội Bố Tư Đặc của Phỉ Bích trở về.
Lần này gặp mặt, thái độ hai người cung kính trước đó chưa từng có. Lập tức đi tới dùng đại lễ vái Hàn Thạc, ngược lại làm Hàn Thạc giật mình hết hồn.
- Hai vị, làm gì thế? - Hàn Thạc rất kinh ngạc, từ lễ nghi hai người này dùng để lễ bái hắn, Hàn Thạc phát hiện ra hai người này tựa hồ xem mình là trưởng bối ở Thiên Tai giáo hội, điều này làm cho trong lòng Hàn Thạc hơi xao động.
- Bố Lai Ân đại nhân, hai chúng ta lần này phụng mạng tới đây mời ngài, hy vọng ngài có thể chính thức cùng chúng ta đi tới tổng bộ Thiên Tai giáo hội một chuyến. - Ốc Úc Phu sau khi dùng đại lễ chào hỏi, cung kính nói.