dai ma vuong 12

353 0 0
                                    

Đi tới thành Áo Sâm của đế quốc, Hàn Thạc tìm đến ba cô Ngải Mễ Lệ, cũng nói những lời như với Khiết Bích Nhi.

Nghe Hàn Thạc lại muốn rời đại lục Kì Áo, ba cô cũng có biểu hiện giống như Khiết Bích Nhi. Không có biện pháp, Hàn Thạc lại phải dùng lời ngon ngọt để khuyên bảo, nói mình một khi có chỗ đứng ở Chúng Thần đại lục sẽ dùng truyền tống trận ở đại lục Kì Áo đưa các nàng cùng đi.

Sau khi nói ngon ngọt một lát, trong tiếng khóc như mưa gió của ba cô, Hàn Thạc cũng xem như đã qua cửa này, trong lòng cũng sụt sịt cảm thương.

Ở đế quốc Lan Tư Lạc Đặc, ba cô Ngải Mễ Lệ là người phát ngôn của Hàn Thạc. Có vài việc Hàn Thạc không cần tìm Lao Luân Tư, chỉ nhờ ba cô Ngải Mễ Lệ nói lại cũng thế thôi.

Hàn Thạc ở lại vài ngày trong thành Áo Sâm, thuận tiện tìm Lỵ Toa nói chuyện, cũng khuyên nhủ vài câu, rồi thuyết phục nàng dịu lại.

Tranh thủ vài ngày này, Hàn Thạc giảng giải về những kinh nghiệm lĩnh ngộ của mình về việc thành thần cho nhóm Ngải Mễ Lệ, mỗi một bước đều giảng giải rất kỹ lưỡng, hy vọng các nàng có thể tiến bộ nhanh hơn.

Trước khi Hàn Thạc chuẩn bị rời khỏi thành Áo Sâm tới thành Bố Lôi Đặc Nhĩ, ngoài dự liệu của hắn, hắn gặp lại Áo Nhĩ Đức mà vài ngày trước còn giáp mặt nhau ở tầng ba thế giới dưới đất.

- Làm sao ngươi biết được ta ở chỗ này? - Hàn Thạc vừa thấy Áo Nhĩ Đức trong lòng có chút kinh ngạc. Vài ngày không gặp, Áo Nhĩ Đức đã khôi phục rất nhiều. Thoạt nhìn tinh thần sáng láng, không còn chật vật như lúc ở thế giới dưới đất nữa.

- Ta vừa lúc tới đây, từ trường sinh mạng của ngươi quá mạnh, ngươi lại không cố ý che dấu, người bình thường không thể phát hiện ra sự tồn tại của ngươi, nhưng ta mà tới gần ngươi tự nhiên sẽ nhận ra ngươi ngay! - Áo Nhĩ Đức cười cười nhìn Hàn Thạc, nói.

Áo Nhĩ Đức tu luyện Sinh Mạng pháp tắc nên Hàn Thạc biết hắn nói thật. Trong phạm vi nhất định, Áo Nhĩ Đức đích xác có thể cảm nhận được sinh mạng từ trường cường đại. Nhất là ở vị diện này, người chính thức thành thần cũng chỉ có Hàn Thạc mà thôi. Nếu tính cả đám người Đường Na từ Chúng Thần đại lục phủ xuống, giữa một đám sinh mạng nhược tiểu, một người có từ trường sinh mạng cường đại dị thường thì nổi lên rất rõ ràng, Áo Nhĩ Đức có thể cảm nhận được hắn cũng không có gì kỳ quái.

- Ngươi một mình tới tìm ta là có việc gì thế? - Hàn Thạc cau mày, phân vân không rõ ý đồ của Áo Nhĩ Đức.

- Chúc mừng ngươi, đại lục này thuộc về ngươi rồi! - Áo Nhĩ Đức mỉm cười, nói một câu làm Hàn Thạc cả kinh.

Đầu óc chuyển động, trong lòng Hàn Thạc cũng hiểu ra, cười nói:

- Có phải là cấp trên đã đạt thành hiệp nghị gì đó rồi không?

- Thông minh!

Áo Nhĩ Đức hâm mộ tán dương Hàn Thạc một câu, giải thích:

- Địa phương đó đã bị hủy đi, đại lục này không có gì hấp dẫn nữa. Lần này chúng ta đến đây nhưng không thiệt hại bất kỳ ai, xem như ta giúp ngươi một lần. Bằng không Quang Minh giáo hội và Băng Tuyết thần điện sẽ không dễ dàng từ bỏ ý đồ đâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 12, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

dai ma vuong 12Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ