dai ma vuong 13

318 0 0
                                    

An Ni Tháp còn đang chuẩn bị khuyên bảo không nên vọng động can qua, vừa thấy xuất hiện biến cố như thế, thoáng cái sững sờ giữa đương trường, không biết phải làm như thế nào.

- Ngươi... Ngươi là ai? Dám động thủ thương tổn Thần Vệ đội sáu của ta, phản rồi phản rồi. Ngươi muốn đối địch với Ám Ảnh thành à! - Cách Lỗ Tây làm Thần Vệ trưởng đội sáu Ám Ảnh thành, tự nhiên không phải nhân vật dễ dàng đối phó. Hắn đầu tiên vô cùng kinh ngạc, kinh ngạc một chút về thực lực An Đức Lệ Na, sau đó lập tức phản ứng ngay, thuần thục đổ cho An Đức Lệ Na một tội danh lớn.

- Việc này... - Hàn Thạc đang chuẩn bị động thủ, cũng sửng sốt, liếc mắt nhìn An Đức Lệ Na đang che chở cho mình, nhất thời không biết phải làm như thế nào.

- Ngươi dám thương tổn hắn, ta sẽ giết ngươi! - An Đức Lệ Na lạnh lùng nhìn Cách Lỗ Tây, thanh âm lạnh thấu xương.

Cách Lỗ Tây đang chuẩn bị ra tay, trong nháy mắt cảm giác được mình bị một loại từ trường cổ quái ảnh hưởng, sau một khắc một loại nguy cơ mãnh liệt làm hắn muốn lui ra phía sau vài bước. Nhìn lại An Đức Lệ Na đối diện lên tiếng uy hiếp, Cách Lỗ Tây không tự chủ phát lạnh trong lòng, đánh giá thực lực khó lường của tiểu hài tử này.

- Chúng ta đi!

Trầm mặc một chút, Hàn Thạc đột nhiên mở miệng, lạnh lùng liếc mắt nhìn Cách Lỗ Tây lúc này đang do dự không quyết, hắn nói:

- Cho ta một thời gian. Ta sẽ làm rõ chuyện này! Thuốc của ta tuyệt không có vấn đề gì. Điểm ấy ta dám cam đoan!

- Không cho phép đi. Hắn thương tổn nhiều Thần Vệ như vậy! - Một đệ tử gia tộc Cơ Tát không biết từ đâu xông ra, đứng xa xa hô lớn.

Không ai đi quản tên đang lớn tiếng la hét đó, Thần Vệ đội sáu ai nấy nhìn chằm chằm vào Cách Lỗ Tây, đợi quyết định của hắn.

Lúc này, Hàn Thạc dẫn An Đức Lệ Na đã bắt đầu đi ra ngoài, nhưng lúc nào cũng thận trọng, tùy thời chuẩn bị ứng phó với công kích của gia tộc Cơ Tát.

Cách Lỗ Tây nhìn chằm chằm vào An Đức Lệ Na trầm mặc hồi lâu, đột nhiên như một con mãnh thú lao về phía nàng. Cách Lỗ Tây khác hẳn với những tên gia hỏa bị An Đức Lệ Na giết chết ở đầm Thanh Hỏa. Hắn có thực lực Thượng vị thần sơ kì, tu luyện sức mạnh Tử Vong.

Cách Lỗ Tây người đang ở giữa không trung, gương mặt đột nhiên trắng nhợt như tờ giấy, cả thân thể co rụt lại, thoáng cái gầy đi đáng kể, một khúc xương lân quang lóe lên đột nhiên xuất hiện trong tay hắn. Sau đó Thần chi lĩnh vực Tử Vong mãnh liệt bao trùm khắp nơi, khúc xương đó tạo thành một đạo u quang bắn về phía An Đức Lệ Na.

An Đức Lệ Na che chở Hàn Thạc, trong mắt hàn quang xuất hiện, dường như thấy Cách Lỗ Tây không thấy mình đã nương tay. Chỉ thấy thân thể nàng thoáng cái như một tinh thạch, biến thành trong suốt. Đến cả gương mặt búp bê cũng sáng bóng lên, sau đó tất cả mọi người không thể nhìn rõ chuyện gì. Thân thể nàng đột nhiên bộc phát ra một luồng năng lượng dao động mãnh liệt, giống như một vòng xoáy đột nhiên bắn ra khỏi cơ thể nàng, ầm ầm đánh vào Cách Lỗ Tây đột nhiên ra tay.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 12, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

dai ma vuong 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ