dai ma vuong 15

341 0 0
                                    

- Bảo Mỗ không dám giết ta, trong thần hồn của ta có một đạo thần ấn do Chủ thần ban tặng, chỉ cần thần hồn tiêu tan hoàn toàn thì Thời Không Chủ Thần cũng sẽ biết ngay bất kể là cách xa bao nhiêu vị diện. Dựa vào năng lực Thời gian đảo lưu, Chủ thần lập tức sẽ có thể biết ai đã giết ta. Trước đây, ta đã trung thành tận tụy phục vụ Chủ thần trong nhiều năm, ông ấy nhất định sẽ truy cứu việc này, đó cũng là lý do khiến Cổ Nhĩ chỉ phong ấn ta chứ không dám thẳng tay giết chết! - Chuyện đã tới nước này, Mạch Kim Lợi không tiếp tục giấu giếm Hàn Thạc nữa, thản nhiên nói ra nguyên nhân khiến Bảo Mỗ không dám động thủ.

- Sở dĩ ta vẫn chưa dám quyết định có gặp Bảo Mỗ hay không là vì lo ngại Bảo Mỗ có thể giống như Cổ Nhĩ phong kín Chén Thánh rồi lại lần thứ hai vứt bỏ ta ra một cái vị diện đẳng cấp thấp không biết ở tận đâu nữa. - Mạch Kim Lợi tiếp tục giải thích cho Hàn Thạc.

Nghe Mạch Kim Lợi nói như vậy, Hàn Thạc khá là kinh ngạc, không ngờ rằng Thời Không Chủ Thần đã lưu lại một đạo ấn ký trong thần hồn của lão, xem ra trước đây cũng được Thời Không Chủ Thần cực kỳ tin cậy.

Hàn Thạc đã ở tại Chúng Thần đại lục lâu như vậy, tự nhiên biết được một số đồn đại về Chủ thần. Một khi Chủ thần cường đại đã lưu lại ấn ký ở trong thần hồn của tín đồ thì sẽ có thể thông qua phương pháp đặc biệt để cảm nhận được vị trí của người đó, khi tín đồ chết đi thì cũng có thể cảm thụ được. Bởi vì Thời Không Chủ Thần đạt được thần cách Thời Không pháp tắc nên lực cảm ứng về phương diện này chắc càng đáng sợ.

Nhưng Hàn Thạc cũng biết rằng chỉ có những tín đồ được Chủ thần coi trọng nhất mới đủ tư cách nhận được một đạo ấn ký của Chủ thần, bởi vì ấn ký là do Chủ thần tách từ trong cơ thể ra nên có thể làm Chủ thần tiêu hao một ít thần lực. Thần linh được Chủ thần ban ấn ký thì sẽ có tốc độ tu luyện lĩnh ngộ áo nghĩa về hệ lực lượng đó nhanh hơn so với người bình thường.

Không ngờ Mạch Kim Lợi cũng là một nhân vật có tiếng ở Thời Không thần vực. Hàn Thạc rất ngạc nhiên, liên tục suy luận rồi nói:

- Nếu ta là Bảo Mỗ thì chắc chắn sẽ không giúp ngươi tìm lại thần thể để rồi tự gây phiền phức cho mình. Còn có biện pháp đặc biệt nào nữa không?

- Ta đã chuẩn bị sẵn một số điều kiện, hy vọng đủ để làm kẻ phản bội kia rung động!

Mạch Kim Lợi trong lòng cực kỳ thù hận, nói:

- Ta cũng không nắm chắc lắm. Dưới tình huống hiện giờ, ta cũng không có cách nào tốt hơn, cũng chỉ có thể thử mà thôi. Cuộc sống nhàm chán ở bên trong Chén Thánh này thì ta thực sự đã chịu quá đủ rồi, không muốn sống mãi ở chỗ này.

- Ngươi tạm thời cứ ở lại bên trong Chén Thánh đi, ta sẽ nghĩ cách giúp ngươi. Dù sao ta ở bên cạnh Bảo Mỗ, sẽ giúp ngươi điều tra thêm ở Không Linh thành. Nếu như thật sự không thu hoạch được gì thì ta sẽ nghĩ biện pháp moi từ trong miệng lão tin tức về thần thể của ngươi. - Hàn Thạc nhíu mày suy nghĩ một lát rồi truyền tin cho Mạch Kim Lợi.

- Ngươi? Ngươi có thể có biện pháp gì?

Mạch Kim Lợi đành cam chịu. Sau khi tin tức này được truyền đi, lão trầm ngâm một lúc rồi dường như đột nhiên nhớ ra điều gì đó, hỏi:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 12, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

dai ma vuong 15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ