Chương 1:
Sắc trời tối sầm.
Trình Gia Dư không thuê phòng đèn, rèm cửa sổ bị hắn vừa khớp kéo lên, rèm cửa sổ bố không có hoàn toàn che quang, lộ ra một chút lam đậm bóng đêm, phòng ngủ như ảm đạm quang ảnh lưu động màu xanh lam vại nước. Trình Gia Dư đứng ở trong bóng tối, trên giường bày một cái váy.
Hai ngày trước hạ đơn độc, ngày hôm nay đã đến. Trình Gia Dư đặc biệt tìm không ai địa phương dỡ xuống hộp giấy, đem váy cất vào cặp sách lưng về nhà. Hắn không muốn để cho bất luận người nào biết mình mua một cái váy, cứ việc làm song tính vô luận xuyên thành váy vẫn là quần đều không có người hội xen vào. Người song tính trời sinh bộ phận sinh dục phát dục không đầy đủ, vô luận khỏe mạnh tình hình vẫn là thể trạng phổ biến không bằng nam tính cùng nữ tính bình thường trình độ, mọi người cũng là thương hại dành cho người song tính tự do mang tính lựa chọn biệt phù hiệu tiêu chí, bất kể là bề ngoài thiên hướng nam tính, vẫn là bề ngoài thiên hướng nữ tính.
Trình Gia Dư lựa chọn nam tính giới tính phù hiệu, từ nhỏ đến lớn đều dùng thiên hướng nam hài tử bề ngoài sinh hoạt. Hắn chưa hề nghĩ tới chính mình hội mua váy, có lẽ là nhất thời kích động, hắn làm việc xác thực dễ dàng kích động, tính khí cũng không được tốt lắm, bằng hữu đều nói hắn như vậy, Trình Gia Dư chính mình cũng biết đến. Mà có một việc Trình Gia Dư suy nghĩ rất lâu, từ rất nhiều năm trước bắt đầu cắm rễ tại trong lồng ngực của hắn, sinh sôi liền hủ bại, hủ bại liền sinh sôi.
Trình Gia Dư nhìn chằm chằm trước mặt váy, màu trắng sợi hoa, bán tay áo, làn váy tản ra quầy ở trên giường. Trình Gia Dư không có bất kỳ nữ tính thẩm mỹ kinh nghiệm, chỉ chọn một cái nhìn qua rất dễ nhìn lượng tiêu thụ cũng rất cao váy. Trong căn phòng mờ tối Trình Gia Dư trái tim thẳng thắn mà nhảy, hắn có khoảnh khắc như thế cảm thấy mê muội, cảm thấy được chính mình rốt cục cũng bắt đầu không bình thường, mà rất khoái Trình Gia Dư liền ý thức được chính mình nguyên vốn cũng không bình thường, hắn giấu một cái dị dạng bí mật, hắn có bệnh.
Trình Gia Dư mở ra phec mơ tuya quần, cởi quần xuống, lộ ra gầy bạch hai chân, tiếp kéo lại quần áo vạt áo nhấc lên đến ném lên giường, thoát đến trần trụi đứng ở trong phòng. Ngón tay của hắn có chút hơi phát run, mà hắn vẫn là khom lưng từ trên giường cầm lấy váy, kéo xuống váy phía sau lưng dây kéo, giơ chân lên chậm rãi mặc vào cái quần này. Hơi lạnh vải vóc cùng sợi hoa xúc cảm lướt qua làn da của hắn, gây nên Trình Gia Dư không tự chủ run rẩy. Nhiều lần hắn đều muốn thẳng thắn cởi váy ném qua một bên, mà một cái khác ý niệm mãnh liệt làm hắn dòng máu khắp người dâng tới đại não, từ khóe mắt đến đầu ngón tay đều một đường đốt tới nóng lên, nhiệt độ kéo tới thời điểm, Trình Gia Dư lý trí khó có thể chiếm thượng phong.
Ngón tay tìm tòi đến sau lưng dây kéo, một đường hướng lên trên, kéo đến đỉnh cao nhất.
Váy rất vừa vặn. Trình Gia Dư eo nhỏ, khung xương tiểu, váy vừa đúng bao lấy thân thể của hắn. Trình Gia Dư chân trần giẫm ở trên sàn nhà, cúi đầu nâng lên hoa nhỏ giống như làn váy, ngón tay có chút vẻ thần kinh mà nhiều lần chỉnh lý lôi kéo váy thượng sợi hoa. Tâm hắn tưởng nếu như liền như vậy nếu như đi ra sẽ phát sinh cái gì, hắn hi vọng phát sinh cái gì, chính mình nên làm ra ra sao động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Điên Tâm Sự - Nhâm Nhĩ Tây Phong
RomanceỐm yếu yếu ớt yêu nổi nóng đệ đệ thụ X mặt ngoài tinh anh lãnh khốc ca ca công, khoa xương, vỡ vụn tam quan, song tính, cao H . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 29 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Đặt ra: Song tính công khai phổ biến, xã hộ...