chap 6

94 3 1
                                    

Chap 6.

SuA đè Siyeon, cô ngồi trên em, rồi tạm biệt đôi môi, di chuyển đến xương hàm của em, Lee Siyeon thực sự có xương hàm rất đẹp, cô mút lấy cổ em, để lại vết hickey đỏ lọt.

SuA cởi dần đồ của Siyeon ra, cô cũng tháo cởi chiếc áo phông mình đang mặc, hai thân thể cọ xát vào nhau, đem lại một luồng khí nóng, khoái lạc phảng phất. Siyeon cong người, ôm lấy SuA, miệng rên rỉ liên tục.

Giọng em nghe nói thôi đã ngọt ngào rồi, giờ rên rỉ, nghe thật sự rất tan chảy. SuA mút lấy ngực em, bóp nắn, tay em không đứng im, xoa nắn mông cô, rồi vuốt một dọc từ trên xuống dưới cả cơ thể cô, rồi lại vuốt từ dưới lên trên. SuA phát điên, cô đưa một tay xuống giữa hai chân Siyeon, xoa xoa âm vật.

Lee Siyeon bị động tình thật sự, ở dưới ướt nhẹp rất nhanh…

- Ah….hmm…Bora – Siyeon ngửa đầu đón lấy khoái cảm, SuA ghé tai em thì thầm.

- Chị yêu em…

- Ah~~~….

- Yêu em, muốn em, từ rất lâu rồi – SuA đổ mật ngọt vào tai Siyeon, các ngón tay vẫn xoa đều ở dưới, tách hai mảng thịt ra, rồi day nhẹ ở giữa, làm cô gái ở dưới không thể ngậm miệng.

Siyeon kéo cằm SuA để hôn, em chủ động dày vò cô qua một nụ hôn ướt át, đầu nghiêng bên này,rồi lại nghiêng sang bên kia, hông cựa quậy để đẩy lên cao trào, ở dưới vốn ướt giờ lại ướt thêm.

SuA nhét một ngón vào bên trong em, ngón tay cô lọt thỏm bên trong một cách trọn vẹn, cô nhẹ nhàng, bắt đầu với tốc độ chậm, Siyeon cong mông lên, rên rỉ đầy dâm đãng.

- Bora….ah…sướng

Ngôn từ của Siyeon làm SuA muốn phát điên, cô đẩy nhanh tốc độ, rồi mất kiểm soát nhét thêm một ngón nữa, tiếng động chột choạt chột choạt vang lên.

- Urrggg…..nữa đi…ah…..mạnh hơn…ahh

SuA vừa đưa em lên đỉnh, vừa mút đầu ngực của em.

Siyeon giật hông vài cái rồi thả lỏng người xuống, dù lúc SuA mới nhét ngón vào, cô khá đau, nhưng giờ chỉ còn sự sung sướng. Siyeon lật người SuA lại, hôn khắp cơ thể chị, chiều chuộng chị.

SuA luồn tay vào mái tóc vàng của Siyeon, sự thoải mái trào dâng, như những tia điện chảy khắp người cô, cô tự hỏi, Siyeon sao lại có kỹ năng tốt thế nhỉ, học ở đâu vậy…

- Bora…. – bỗng Siyeon gọi cô.

- Sao cưng?

Con Tin - Suayeon fanfic FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ