Chap 41: Yoonmin(H)

2.4K 79 28
                                    

- Hello baby! Hôm nay Jimin của tớ thế nào?

Jihoon vừa tới lớp là đã chào hỏi người bạn đáng yêu của mình, cậu vẫy tay chào lại y.

- Tớ ổn Jihoon nhưng mà cậu biết đấy... Đừng gọi tớ là baby nữa.

- Tại sao?

Y thắc mắc. Bây giờ Jihoon mới để ý xung quanh cậu có họ đang ngồi ở đấy. Và...ừm... Bạn biết đấy, chắc chắn họ sẽ nhìn Jihoon với gương mặt không cảm tình gì mấy rồi.

- Oh wow! Xem chúng ta có gì nào? Jimin à, tớ muốn biết tại sao họ lại ở đây?

- Người yêu nhau mà không ở cùng nhau thì ở đâu?- Namjoon nhìn y

- Cậu và họ...

- Đúng rồi Jihoon, chúng tớ đã trở thành người yêu của nhau.

- Vậy ra công lao của tớ không tồi nha.

Jihoon và Jimin đập tay nhau cười khúc khích, chỉ có họ là không biết chuyện gì giữa cậu và y. Nói chuyện với nhau được một lúc thì họ cũng phải về lớp để học.

Thời gian trôi qua nhanh thật, thoáng một chút thôi cũng đã tới giờ ra về rồi đấy.  Chuyện không có gì đáng nói nếu như hôm nay Jimin không ở nhà cùng với Yoongi.

- Các anh phải đi giúp mẹ thật sao?

- Thật, xin lỗi bé yêu đáng lý ra ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau thưởng thức bữa tối lãng mạn nhưng mẹ cần tụi anh giúp.- Seokjin hôn nhẹ vào trán của Jimin

Mẹ Kim đang quản lý một nhà hàng, tuy nó không lớn nhưng nó là niềm đam mê của mẹ Kim đấy. Bà ấy yêu nấu ăn, thích mọi người thưởng thức những món ăn ngon do bà làm. Hôm nay, vì nhà bếp có một số trục trặc nên bà đã nhờ những đứa con trai của mình giúp trừ Yoongi ra. Mẹ Kim muốn Yoongi ở lại cùng với Jimin vì không muốn cậu buồn chán.

- Không sao, em sẽ ở nhà cùng với anh Yoongi. Các anh đi cẩn thận.

Cậu chào họ rồi nhìn họ đi về hướng nhà hàng của mẹ Kim.

- Jimin à, về thôi em.

- Dạ!

Đáng lý ra, Yoongi sẽ đưa Jimin đi về bằng xe mô tô nhưng do xe anh cần đem đi sửa nên không thể sử dụng nó. Cả hai bắt chuyến xe buýt về nhà. Đợi khoảng năm phút cả hai đã lên được xe, anh không thích mùi của xe buýt vì nó rất khó chịu. Cả hai ngồi hàng ghế sau, vừa ngồi xuống, Yoongi đã tranh thủ dựa vào vai của Jimin còn bàn tay anh nắm lấy bàn tay của cậu.

- Bé cưng! Anh không biết vì sao em lại có thể đi xe buýt nhiều năm liền như vậy? Em không khó chịu mùi của nó sao?

- Đi một lần anh sẽ không quen, lần hai thì anh sẽ cảm thấy đỡ hơn, lần bốn, lần 5, rồi nhiều lần như thế anh cũng sẽ quen giống em thôi.

Cậu vừa nói vừa đưa tay vuốt mái tóc đang che hết mắt của anh. Yoongi nhân cơ hội hôn vào cái môi nhỏ xinh ấy.

- Đang ở ngoài đường đó.

- Anh không quan tâm.

Cậu xấu hổ, gục vào ngực của anh che đi gương mặt đang đỏ ửng của mình. Cả hai cũng đã về tới nhà, Jimin ưỡn vai một cái rồi chạy lên phòng mình tắm. Yoongi thì vào nhà bếp lấy một ly nước uống, uống xong anh cũng lên phòng của mình.

( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [ Yêu Anh! Em Nguyện Dại Khờ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ