Vươn cổ chịu chết

159 11 2
                                    

hzyr520.lofter

cp: Gojo Satorux Itadori Yuuji

Bọn họ đang mưa to, tiếng sấm ồn ào trung hôn môi, mưa to nuốt xuống trên mặt bọn họ nóng bỏng nước mắt.

Báo động trước: Nguyên tác bối cảnh đại lượng cá nhân bịa đặt đoạn ngắn, tiếp 138, ooc

01

\ "Ta nhất định sẽ giết Itadori Yuuji. \ "

Okkotsu Yuuta dùng đầu ngón tay lau qua sống dao, hắn ngẩng đầu, cặp kia hắc ửu ửu con ngươi nhìn nam nhân trước mặt, dưới mắt thanh hắc làm cho hắn nguyên bản thanh tú khuôn mặt thêm mấy phần âm lãnh.

\ "Rất có chí hướng. \" Zenin thẳng tai nở nụ cười, nói rằng: \ "Tuy là mục tiêu của chúng ta không sai biệt lắm, thế nhưng ta vẫn phải là nhắc nhở ngươi một cái, Itadori Yuuji cũng không phải là ngươi giết qua chú linh... Thứ cho ta nói thẳng, Okkotsu Yuuta, ngươi giết hơn người sao? \ "

\ "Xem như là. \" hắn nắm chuôi đao, cổ tay vòng vo một cái, theo kim loại va chạm thanh thúy thanh thanh âm, đao đưa về chuôi.

Câu trả lời của hắn lập lờ nước đôi, Zenin thẳng tai để ý cũng không phải là cái này, hắn im lặng an tĩnh cười một cái, lưỡng đạo lông mi khơi mào, mở miệng tựa như ở giữa bạn bè oán giận: \ "Tuy là chúng ta đều muốn giết Itadori Yuuji, thế nhưng ta đối với này cổ hủ thượng tầng có thể không phải tán thành -- ngươi cũng là nghĩ như vậy đúng không, ngươi nên là Gojo phái... Bọn họ ở trên vị ngây người lâu, sống an nhàn sung sướng, mắt cao hơn đầu, chỉ muốn duy trì bản thân cao quý địa vị. \ "

Okkotsu Yuuta đờ ra đã xuất thần, nghe được lời liếc mắt nhìn hắn, dường như đang hỏi ngươi không giống nhau?

\ "Thực sự là ác tâm a, nhà của ta lão đầu tử kia, \" hắn mạn điều tư lý trả lời: \ "Rõ ràng đều phải chết, còn lập được như vậy di chúc cách ứng với ta, trước khi chết vẫn là trông mà thèm Fushiguro Megumi 『 mới có thể 』, Maki cũng còn chưa có chết đâu, liền tự ý làm ra quyết định như vậy, thực sự là buồn cười. \ "

Zenin thẳng tai mang theo quan tây khang nhẹ nhàng giọng nói cùng hắn tràn ngập oán giận ngôn ngữ không tương xứng chút nào.

\ "Ta là nói, ta so với hắn thích hợp hơn làm gia chủ a !? \" hắn cong môi, tựa như lễ phép hỏi trước mặt bạch y quần đen cao ngất đứng thiếu niên: \ "Ta thừa nhận hắn là cái thiên tài, e rằng hắn rất nhanh thì có thể tại chú thuật phương diện vượt lên trước ta, nhưng là khi một cái nhà gia chủ, không chỉ có riêng là hiểu chú thuật là đủ rồi. \ "

\ "Fushiguro Megumi là niên đệ của ta. \" Okkotsu Yuuta đáp phi sở vấn nói.

\ "Ah, xem ra chúng ta không có gì đáng nói. \" Zenin thẳng tai nói rằng: \ "Chúng ta đi Tokyo giết Sukuna vật chứa, nói lại những chuyện khác, ngược lại Megumi đã ở hướng bên kia đuổi a !. \ "

Cái này Okkotsu Yuuta nhưng lại so với mấy lần trước câu hỏi phản ứng lớn một chút, hắn vốn là đi ở Zenin thẳng tai trước người, nghiêng đầu nhìn hắn một cái, bình tĩnh hỏi: \ "Chúng ta? \ "

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ