I : meet her

154 3 0
                                    


*Kelly's POV*

*Riiiiinnnnggg!!!* (alarm clock yan,pasensiya na, kinapos sa sound effects ehh. (^_^)V )

Arhggggg!! Bwiset namang alarm clock yan oh, kita nang natutulog pa yung tao ehh!! Tsk. Anong oras naba? Tumingin ako sa orasan and Boom!! Syyeeeet! 7:00 a.m na! 7:30 panaman yung bell! Arggggg.! Bwiset naman kasing alarm clock yan! Di man lng ako ginising ng maaga! Tsk. Makaligo na nga. And ayon nga, i did my morning rituals. Btw, pakilala muna ako.

I'm Kelly Gem Vellins. 16 yrs. Old, 4th yr. High,

Maganda(siyempre!), mabait(sa sarili) cold(sa lahat) at hindi palasalita( sa utak lng ). Oo cold ako sa iba, nasanay na ako eh. Lumalabas lng ang pagiging bubbly ko kapag nakakakita ako ng mga bears. *Q* oo, mahilig ako sa mga bears pero as far as i know, wala pang nakakakita ng isa ko pang pag uugali. Wala nga akong friends sa school eh kasi walang may gusto. Wala naman akong pakialam kung walang gustong makipag kaibigan sakin, di ko naman sila kailangan at alam ko hindi ka naman tutulungan ng mga yun kung may problema ka kaya i don't bother. Nga pala, mahirap lng kami. Si tatay ay namatay na dahil sa sakit at si nanay nalang yung natira sakin. Kaya nga lang may ugaling di kaaya kaaya. Wala na ata akong ibang sasabihin ano? Nakwento ko na ata lahat ng masasamang pangyayari sa buhay ko. Eh wala namang magandang nangyari eh. Psh. Pagkatapos kung gawin ang dapat kong gawin ay bumaba na ako at nadatnan si inay na nanonood ng tv. Alam kong alam niya na naramdaman niya yung pagbaba ko pero hindi niya pinansin. Para ngang siya lang yung nakatira dito ehh. Noon paman eh mainit na ang dugo niya sakin. Ah, oo nga pala, ampon lng ako, at sa itay lng ang may gustong ampunin ako kasi nakakaawa daw ako at si nanay naman non ehh pumalag pero walang magawa. Kaya nung namatay si itay , naging ganyan na ang trato niya sa akin. Binilisan ko nang kumain at pagkatapos eh lumabas na ako ng walang paalam. Wala naman siya pakialam eh.

Tumakbo na ako papuntang school. Walking distance lng naman eh at FYI, 5 mins. late na ako no. Kaya ayun, pagpasok ko sa gate eh, walang pumansin sakin, wala nga akong kaibigan diba and sa school commoner lang ako. Tinakbo ko na papuntang ang hagdan papuntang room. Nakakahingal rin noh!! Ikaw kaya tumakbo galing first floor papuntang fourth floor?!! Di ka kaya hingalin? Aba kung hindi, edi ikaw na!! Psh.

Ang daldal ko talaga sa isip. Sa isip lng. Haha.

Pagbukas ko ng pinto, bumungad sakin ang itsura ni ma'am Feliciano at lahat ng kaklase ko na nakatingin sakin. Nako, terror teacher pa naman siya. Lagoot!! ~3~

"Late again, Ms. Vellins!!" Sabi ni mam. Ay hindi, pasigaw pala.

"Sorry ma'am" ako, siyempre kailangan parin galangin yan kahit gurang na, ayaw kung madetention no at baka bumagsak pa ko sa subject niya. Tsk. Nako!!

"One more late, Ms. Vellins and i will report this to the principal!" Pasigaw niya paring sabi, seriously, hindi kaba napapagod kakasigaw mam?! Tss.

Tumango nalang ako at umupo, wala nga pala akong katabi, wala gustong tumabi ehh, kaya eto ako, may upuan yung bag. Edi hayahay!! ^__^

Pero, it cant change the fact that this day will be a boring day again.

Uyy, english yun ha. Haha. :D haaay, makatulog na nga lang. Umubob ako and shing!!

I'm off to dreamland.

(-_- ) Zzzzzzzz....

***********

Hi everyone. First story ko po to and sana suportahan niyo para naman may inspiration ako. Hohoho *__* and sorry kung maikli lang, yan lng nakayanan ng bongaciuos evah brain eh, kay pagpasensiyahan. :D

Abangan niyo nalang yung next chappy ( ^___^ )
Zaijian!!

Ms. A :*

Caelestine UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon