𝗪𝗔𝗥𝗡𝗜𝗡𝗚: 𝗠𝗔𝗧𝗨𝗥𝗘𝗗 𝗦𝗖𝗘𝗡𝗘 𝗖𝗢𝗡𝗧𝗘𝗡𝗧💫✨
𝗥𝗘𝗔𝗗 𝓪𝓽 𝔂𝓸𝓾𝓻 𝓸𝔀𝓷 𝓻𝓲𝓼𝓴. 𝓮𝓿𝓮𝓻𝔂 𝓬𝓱𝓪𝓹𝓽𝓮𝓻 𝓱𝓪𝓼 𝓪 𝓼𝓹𝓰 𝓼𝓬𝓮𝓷𝓮 𝓼𝓸 𝓫𝓮 𝓸𝓹𝓮𝓷 𝓶𝓲𝓷𝓭𝓮𝓭 𝓻𝓮𝓪𝓭𝓮𝓻𝓼 𝓬𝓪𝓾𝓼𝓮 𝔂𝓸𝓾 𝓪𝓻𝓮 𝓷𝓸𝓽 𝓲𝓷𝓷𝓸𝓬𝓮𝓷𝓽 𝓽𝓱𝓪𝓷𝓴𝓼.✨
Sa hindi inaasahang panahong at oras nakatagpo ako ng isang lalaking hindi aalis sa tabi ko. Isang lalaki na handang makinig sa mga rants ng buhay ko. Isang lalaki na magiging gabay ko para maging lakas sa mga pasubok. Isang lalak-
"Na gwapo at matipuno." napadilat ako ng mata mang madinig ang kan'yang boses. Napatingin ako dito at agad kong tinarayan.
"Oh, sabi na iniimagine mo nanaman 'yong kagwapuhan ko e." natatawa nitong sabi.
"Kahit kailan ang hangin mo." usal ko.
Ngumiti naman ito at tumabi saakin. Nakaupo kami sa sofa at iniakbay n'ya saakin ang kaniyang kanang kamay sa likudan. Isinandal ko ang ulo ko dito at niyakap siya sa tagiliran.
"Nadinig ko yung mga chismis." panimula niya muli ng usapan.
Napatayo ako at humarap dito, tumaas ang isa kong kilay na tila nagtataka sa kaniyang sinabi.
"Mabubuntis daw kita ha."
Natawa ako at niyakap ako nito ng mahigpit.
"Oo nga daw, porket may boyfriend ako e."
Tumango ito at hinalikan ang noo ko. Pumikit ako at ngumiti habang dinadamdam ang kaniyang labi saaking noo.
"Tutal, naiissue na tayo."
"Hmmm?"
"Totohanin natin."
Napalaki ang mata ko sa sinabi nito. Habang nagloloading pa sa utak ko ang mga sinabi nito'y agad niya akong kinalong at isinandal sa pader.
Pinagdikit niya ang aming noo at dahan dahang pinagdikit ang aming mga labi. Napapikit ako at naipaikot ko ang aking kamay sa kan'yang leegan.
Nagsimula nang gumalaw ang kaniyang mga kamay, napauwang ako ng hawakan niya ang aking dalawang harapan kahit na may suot pang damit.
"H-hng.."
Kinarga muli ako nito at pinahiga sa higaan na nakalawlaw ang aking paa sa gilidan. Tinanggal nito ang aking mga saplot pang ibaba at pinadaan daan ang kaniyang gitnang daliri saaking gitna.
"N-noah u-uhh.."
Binabagalan padin niya ang paggalaw ng kaniyang daliri saaking clit, ako'y naiinip at nasasabik na sa gagawin nito. Ginalaw ko ang aking pwetan at iniangat para sabayan ang daliri niya at maging mabilis. Ngumiti naman ito na tila ito talaga ang gusto niyang gawin ko.
Habang patuloy ako sa paggalaw, patuloy din ang pagpikit at pagkagat ko saaking labi. Biglaan nitong ipinasok ang tatlong daliri saakin na kinabigla at ibinagsak ng katawan ko. Muli itong ngumiti at binilisan na ang paglabas pasok.
"O-ohh Noah!"
Napahiyaw ako ng malakas ng inaabot nito ang gspot ko. Ginamit din niya ang isang kamay nito upang irub ang kaniyang daliri sa clit ko na nagpadagdag ng init.
"Ughh N-noah im hmm~"
Hindi ko na maituloy ang aking sasabihin dahil sa bilis ng kaniyang paggalaw. Napakapit ako sa bedsheet ng madiin at napaangat ang katawan. Mabilis na umagos ang aking 'cum' sa kaniyang daliri at higaan. Dinilaan niya at ito at ininom, sabay isinuot ulit ang saplot ko.
"I love ur taste, Yve" he said.
Namula ako sa sinabi nito pero kinikilig sa loob ko.
"but taste is enough for now, papakasalan muna kita bago ko ito ipasok sa'yo." sinabi muli nito. Hinalikan niya ako sa labi at tumugon naman ako.
"Ipoprove ko na mali yung mga issue na iyan, Yve my loves."
"Ay mali, tama pala sila, bubuntisin kita pero after ng kasal. Hindi kana makakalakad
Hinampas ko ito at saba'y kaming natawa.
_________-End
BINABASA MO ANG
One Shot Smut Stories
Любовные романы𝗪𝗔𝗥𝗡𝗜𝗡𝗚: 𝗠𝗔𝗧𝗨𝗥𝗘𝗗 𝗦𝗖𝗘𝗡𝗘 𝗖𝗢𝗡𝗧𝗘𝗡𝗧💫✨ 𝗥𝗘𝗔𝗗 𝓪𝓽 𝔂𝓸𝓾𝓻 𝓸𝔀𝓷 𝓻𝓲𝓼𝓴. 𝓮𝓿𝓮𝓻𝔂 𝓬𝓱𝓪𝓹𝓽𝓮𝓻 𝓱𝓪𝓼 𝓪 𝓼𝓹𝓰 𝓼𝓬𝓮𝓷𝓮 𝓼𝓸 𝓫𝓮 𝓸𝓹𝓮𝓷 𝓶𝓲𝓷𝓭𝓮𝓭 𝓻𝓮𝓪𝓭𝓮𝓻𝓼 𝓬𝓪𝓾𝓼𝓮 𝔂𝓸𝓾 𝓪𝓻𝓮 𝓷𝓸𝓽 𝓲𝓷𝓷𝓸𝓬𝓮𝓷𝓽...