Viên Nhất Kỳ điên cuồng chạy xe, phóng như bay trên đường, nhưng không phải là hướng về nhà mà là hướng về khu sinh sống của Hân Dương." Sầm sầm!!!
Sầm sầm sầm!!!......."Tiếng đập cửa ầm ĩ vang lên khắp cả khu chung cư, không ít nhiều đã gây phiền phức cho những căn hộ ở gần đó. Trương Hân và Hứa Dương Ngọc Trác chỉ vừa mới đi công diễn về, vẫn còn chưa được nghỉ ngơi đã bị tiếng đập cửa ngoài kia làm cho có chút khó chịu.
" Là ai vậy? đợi chúng tôi một lát "
Nói rồi Trương Hân là người đi ra mở cửa, chưa kịp định hình chuyện gì đã bị khuôn mặt như muốn ăn tươi nuốt sống người tới nơi của Viên Nhất Kỳ hù dọa. Họ Viên nhìn Trương Hân nhưng không nói gì, tháo giày và thản nhiên đi vào bên trong mặc cho Trương Hân đang ngây ngô đứng ở ngoài cửa nhìn mình.
Bên trong đã thấy Hứa Dương Ngọc Trác ngồi sẵn ở ghế sofa, Dương Dương thấy Viên Nhất Kỳ như vậy cũng không biết đã có chuyện gì xảy ra với cô. Nhanh chóng đưa mắt về phía Trương Hân để hỏi thăm tình hình, nhưng nhận lại từ cô chỉ là mấy cái lắc đầu ngơ ngác.
" Hai người nói đi, thế này là thế nào? "
Viên Nhất Kỳ đưa chiếc điện thoại có ảnh của Nhậm Hào mà cô vừa chụp được lúc nãy cho hai vị tỷ tỷ kia cùng xem.
" Há! đó không phải là cái cậu tên Nhậm Hào hay lui tới ở quán cafe của Dao Dao đó sao? Em làm sao có ảnh của người ta rồi? "
" Vừa gặp lúc nãy "
Trương Hân và Hứa Dương Ngọc Trác không hẹn mà cùng nhìn nhau với ánh mắt không thể nào KY hơn nữa, rồi lại cùng nhau nhìn sang Viên Nhất Kỳ ngồi ở phía đối diện.
Viên Nhất Kỳ bất lực thở dài." Tụi em không có làm gì nhau hết, hai người các chị đang nghĩ gì vậy? "
" Không hề "
" Anh ta còn nói rằng anh ta chính là bạn trai của Thẩm Mộng Dao "
" Thiên a~ rồi em có làm gì người ta không vậy? "
Cả hai cả kinh nhìn Viên Nhất Kỳ, hai người họ sợ rằng cô sẽ đánh người ta mất.
" Không gì hết "
" Nhưng mà,....hai người các chị đều biết Thẩm Mộng Dao có bạn trai? "
" Đúng vậy ". Đồng thanh.
" Ha, vậy mà hai người dám nói chị ấy vẫn còn độc thân à "
Viên Nhất Kỳ gằn giọng nói, hai vị tỷ tỷ này vậy mà không nói gì cho cô biết.
" Há! lúc đó thì chưa có thật, nhưng bây giờ thì có thật rồi "
Viên Nhất Kỳ nheo mắt nhìn hai con người đang nhìn mình với ánh mắt vô số tội kia.
" Chuyện này tạm thời cho qua. Cho hai chị biết, anh ta chính là một tên tra nam trá hình "
" Hửm? làm sao em biết người ta là tra nam, em quen cậu ta sao "
Viên Nhất Kỳ nhẹ gật đầu, lại vội vàng lắc đầu, làm cho hai người đối diện cũng đột nhiên thấy khó hiểu theo.
" Không quen, nhưng biết. Tên đó chính là con trai cưng của Nhậm thị, là công ty kinh doanh đá quý đứng sau công ty của Ba em. Nhắc tới hắn, liền nghĩ ngay đến tài dũ dỗ con gái là giỏi "
" Ra là vậy ".Cả hai gật gù xem như đã hiểu. " Em đã nói cho Dao Dao biết chuyện này chưa? "
" Có nói,.... chỉ sợ chị ấy không biết giữ cho mình thôi "
Viên Nhất Kỳ trâm ngâm mà nói, Thẩm Mộng Dao chính là bên ngoài chững chạc bên trong ngây ngốc, nói gì nàng cũng tin, làm gì cũng có thể. Chỉ sợ tới lúc đó Thẩm Mộng Dao mà xảy ra chuyện gì với Nhậm Hào, Viên Nhất Kỳ cô thật không biết phải làm sao....
Hết truyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hắc Miêu ]• < TÌM LẠI NHAU >
Roman d'amourCũng không có gì để mô tả, chỉ là dạo này u mê hai chị gái quá nên viết bộ truyện thôi Mong mọi người ủng hộ 😍😍