Chap 9 : Lời nói đùa chân thật

934 139 35
                                    

Hi, chap mới đến rồi đây, mọi người chờ có lâu không ? Chap này sẽ có một bước tiến khá lớn trong tình cảm của nam nữ chính nha. Bộ này thời lượng các chap cũng dài hơn khá nhiều so với những bộ cũ, mong là mọi người sẽ thích.

________________________________________________________________

Lee Ji Ha vốn không muốn ở lại bệnh viện chút nào, không gian vừa bí bách, vừa ngột ngạt, lại tràn ngập mùi thuốc sát trùng như vậy, phỏng chừng chỉ có người biến thái như Jung Hoseok mới có thể cắm rễ ở đây nha. Hơn nữa, tên sát nhân bị bắt, cô còn chưa kịp tra hỏi hắn điều gì, sao có thể nhàm rỗi nằm một chỗ được chứ. Mặc dù là vậy, nhưng vì mệnh lệnh của cấp trên, cô buộc phải ngoan ngoãn nhập viện để theo dõi.

Chuyện cô đi bắt tội phạm mà bị thương, còn chưa kịp thảo luận với Jung Hoseok xem nên giấu ông bà ngoại cô kiểu gì, thì Jung phu nhân đã dẫn theo chồng mình xông vào phòng bệnh của cô cháu gái, nghiêm khắc giáo huấn một trận !!!

"Ông nói xem, tại sao chúng ta lại có một đứa cháu cứng đầu như nó chứ ?". Jung phu nhân nhìn đứa cháu gái duy nhất cả người đầy vết thương, tức đến sắp xì khói đầu nha.

"Được rồi, đừng tức giận ! Tôi đã nói chuyện với cấp trên của con bé rồi, nếu nó còn không nghe lời, sẽ lập tức giáng chức, chuyển con bé sang bộ phận khác." Cựu tổng thống Jung sợ vợ mình tức giận tổn hại sức khỏe, liền xoa xoa lưng bà, thay bà giáo huấn cô.  

Lee Ji Ha ngồi trên giường bệnh, nghe vậy liền bất bình bĩu môi "Ông ngoại, sao ông có thể lợi dụng chức quyền như vậy chứ ?".

"Nếu con sớm ngoan ngoãn nghe lời, ông đã không phải dùng đến giải pháp này !". Bố Jung nói. Từ nhỏ đến lớn, bởi vì không muốn cháu gái mình phải sống một cuộc đời khuôn phép, gò bó, mỗi ngày đều phải chú ý đến lễ nghi như mẹ nó ngày trước, nên ông đã để cô làm mọi thứ mình thích, sống theo cách mà cô muốn. Chỉ là, ông không thể dương mắt nhìn đứa cháu gái duy nhất gặp nguy hiểm nữa.

Mẹ Jung vô cùng đồng tình với chồng mình, nghiêm giọng ra lệnh "Sau khi ra viện, dọn về Jung gia, bà không cho phép con sống như bây giờ nữa !". Trước kia bà đã nhượng bộ một lần, đồng ý cho cô vào học viện cảnh sát. Nhưng càng ngày, đứa nhỏ này lại càng không biết quý trọng bản thân mình !

Chưa bao giờ Lee Ji Ha thấy bà kiên quyết như vậy, xem ra, lần này Jung phu nhân thực sự tức giận rồi !!! "Bà, con sai rồi."

"Đừng cố gắng chống đối bà !". Jung phu nhân trừng mắt, lại định dở trò đáng thương nịnh nọt ?! Hừ, không có cửa đâu !!!

Jung gia ai mà không biết, một khi Jung phu nhân đã quyết định, thì đến cả cựu Tổng thống Jung cũng không dám làm trái nha !!!

Ngay lúc nước sôi lửa bỏng, cánh cửa phòng bệnh một lần nữa bị đẩy ra !

"Lee Ji Ha, cô cố ý phải không ? Quán ăn đông như vậy còn bắt tôi đi xếp hàng.....". Luật sư Kim nào có biết phụ huynh của cô đang ở đây, buồn bực đẩy cửa vào, tay xách theo một túi thức ăn mà hắn đã sứt đầu mẻ trán mới mua được !!!

Nửa câu cuối đang muốn tuôn ra, bởi vì không khí căng thẳng trong phòng mà nuốt ngược trở lại, Kim Nam Joon đặt vội túi đồ ăn lên bàn, có chút ái ngại nhìn cô "Xin lỗi, không biết cô đang có khách !".

[BTS Fanfic][RM] Gấu Đần, có giỏi thì kiện đi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ