Chương 41

77 7 0
                                    


Kết thúc kỳ nghỉ Quốc Khánh dài hạn, Lâm Duẫn Nhi quay lại trường học liền trở thành học sinh ngoan ngoãn, chỉ biết đi học và đi học… Nếu như cách hai ngày hai người không gặp mặt, buổi tối cô lại có thời gian rảnh rỗi, cô sẽ bắt xe đến công ty đợi anh tan ca, dù sao anh cũng bận rộn hơn cô nhiều, cô cũng không phải kiểu bạn gái yếu ớt, lúc nào cũng cần có bạn trai đưa đón.

Khoảng cách từ trường học của cô đến công ty của anh rất xa, đợi anh tan ca làm hết việc rồi lại chạy đến đón cô, muốn gặp nhau cũng phải mất gần hai tiếng, làm vậy thật sự rất lỗ! Lúc đầu Ngô Thế Huân không đồng ý, Lâm Duẫn Nhi trực tiếp rút hai tờ 100 đồng từ ví của anh, cười hì hì nói: “Em cũng không hẳn là thua thiệt, tiền xe do anh trả, đến đây còn được anh dẫn em đi ăn cơm rồi ăn đồ ngọt, em quá lợi rồi còn gì!”

Ngô Thế Huân cười cười, đồng ý, dù sao… Anh cũng không thiệt thòi lắm.

Yêu đương ngọt ngào nên thời gian trôi qua cũng rất nhanh, chớp mắt đã là cuối tháng Mười, mùa thu ở thành phố B cũng sắp qua rồi, Lâm Duẫn Nhi liên tục biện lí do để tránh gặp ba mẹ của anh, cô còn là học sinh, yêu đương thì cứ yêu đương thôi… Gặp người lớn sẽ khiến cô sợ và bị áp lực, Ngô Thế Huân cũng chiều theo cô.

Buổi chiều ngày thứ sáu này, Lâm Duẫn Nhi không có cơ hội về sớm, bởi vì bạn trai của Trịnh Thiến Thiến qua tận bên này nói muốn mời ăn cơm, Trịnh Thiến Thiến hỏi cô: “Có muốn gọi nam thần của cậu đến hay không?”

Lâm Duẫn Nhi suy nghĩ một chút rồi nói: “Lúc trưa anh ấy nói buổi tối phải tăng ca thêm một lát, đợi anh ấy hết bận thì đã không kịp nữa, chúng ta đi ăn cũng được rồi.”

Trịnh Thiến Thiến le lưỡi một cái: “Vậy cũng được, dù sao bạn trai người ta cũng là tổng giám đốc, nhất định là rất bận rộn, bọn tớ hiểu mà.”

Lâm Duẫn Nhi đỏ mặt đánh cô vài cái, cô nhóc này… Dám cười nhạo cô như vậy!

Lúc ăn cơm, Lâm Duẫn Nhi hỏi Tằng Tiểu Mông: “Cậu và Tô Gia Trạch thế nào rồi?”

Tằng Tiểu Mông nhìn cô một cái, vô tội nói: “Không có gì cả, chẳng phải cậu bảo tớ không cần để ý đến anh ta sao? Ngày nào anh ta cũng gửi cho mình một đoạn ghi âm, tớ ngại phiền phức nên xoá anh ta ra khỏi danh sách bạn bè rồi, à, đúng rồi, số điện thoại cũng liệt vào danh sách đen luôn.”

Lâm Duẫn Nhi: “…” Làm tốt lắm!

Nhưng mà… Tô Gia Trạch nhất định sẽ hận cô chết mất…

Sau khi ăn cơm, Lâm Duẫn Nhi và Tằng Tiểu Mông lại cùng nhau dạo phố, Trịnh Thiến Thiến bỏ đi hẹn hò với bạn trai.

Tằng Tiểu Mông là dạng người cuồng mua sắm, nhưng bình thường cô ấy cùng bạn bè tham gia các buổi biểu diễn nho nhỏ nên cũng kiếm được chút tiền, huống hồ cô ấy cũng là con nhà giàu có. Có tiền thì muốn gì mà chẳng được!

Mỗi lần Lâm Duẫn Nhi đi dạo phố cùng cô, Tằng Tiểu Mông mua được mười món, cô ấy mới lấy được một món.

Cô thử qua một bộ quần áo, áo len dày phù hợp với sọc caro trên váy, trong sạch đơn giản, bộ quần áo này phối hợp với mái tóc ngắn của cô khiến cô có cảm giác rất đáng yêu thuần khiết, Tằng Tiểu Mông hết lời khen ngợi để cô nhanh chóng mua.

(Seyoon) Trời Định Anh Gặp EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ