Chap 1: Niềm tin

55 6 1
                                    

"Hôm nay nhất định sẽ nấu một bữa cơm thật hoành tráng, siêu siêu ngon luôn cho mà xem!" Cô vừa vui vẻ tung tăng, cười khoe mẽ lý tưởng của mình buổi cơm chiều nay.

Chàng trai bên cạnh thì chật vật với túi lớn, túi nhỏ của bạn gái mình vừa mua lúc nãy. Anh trêu chọc nói: "Em cứ nói thôi! Chứ có chịu vào làm bao giờ toàn là anh làm!"

"Không được à?" Cô gái liếc mắt hung dữ nhìn chàng trai.

"Được! Đương nhiên là được!" Chàng trai cười dịu dàng nói.

Đột nhiên khung cảnh cười nói của hai chợt nhanh hơn, nhanh đến mức không biết họ đang nói gì? Tại sao chàng trai ấy lại bỏ chạy? Cô gái kia lúc nãy còn cười nói bây giờ lại hốt hoảng như thế? Tại sao? Tại sao không thấy gì nữa?

*Reng Reng Reng*

Lạc An Khuê bị tiếng chuông đồng hồ đánh thức, cô giật mình ngồi dậy. Cô giơ tay sờ lên mặt mình, dòng nước ấm nóng lăn dài trên gò má. Là vì giấc mơ lúc nãy sao? Một tháng trước cô cũng từng mơ thấy giấc mơ như vậy, lúc tỉnh dậy cảm giác ở lòng ngực rất đau nhói đến khó thở.
Cô ngồi thơ thẩn một chút rồi cũng bỏ qua hết mớ cảm xúc đó. Lạc An Khuê còn có việc làm không thể thẫn thờ mà bỏ hết công việc được như thế cuộc sống của cô sẽ hít không khí qua ngày mất.

Lạc An Khuê vừa đi vào nơi làm việc còn chưa kịp ngồi xuống, ở bàn làm việc đối diện cô đã la hét.

"Dễ thương quá!"

"Tôi chết vì vẻ đáng yêu này mất!"

"Khuê! Nhìn xem, trai đẹp ấm áp chung tình đúng không!" Một cô gái đưa điện thoại cho cô xem.

Trong điện thoại là video một chàng trai, đẹp không nhiễm bụi trần, toàn thân toát đầy tiên khí. Cô nhìn cũng phải chậc chậc lưỡi khen: "Đúng là đẹp thật! Nhưng mà không phải gu mình!"

Nhã Quyên bĩu môi: "Má! Vậy gu mày kiểu gì?"

Lạc An Khuê cười gian xảo rồi lấy điện thoại ra cho cô bạn xem: "Đây, gu tao! Bên ngoài đẹp trai, biến thái, điên điên bên trong nhiều đống tiền!"

Nhã Quyên xem xong thì rùng mình một cái: "Đẹp thì có đẹp. Nhưng sao tao cảm thấy những người thế này... Ớn lạnh sao ấy! Sao mày lại thích vậy?"

Lạc An Khuê nhìn chằm chằm video trên màn hình điện thoại của mình, khóe môi hơi cong lên: "Không biết, dù sao thì rất thấy cuốn, càng nhìn càng không thoát ra được!"

"Thôi! Dù sao cũng chỉ là vai diễn trên mạng. Nếu có thật ngoài đời thật sự không yêu nổi đâu! Kiểu biến thái thế này xin phép chạy tám hướng!" Nhã Quyên nói ra suy nghĩ của mình. Cô ấy thật sự không thích kiểu như thế này.

Lời của Nhã Quyên khiến Lạc An Khuê có chút khó hiểu: "Tại sao chứ? Biến thái không phải là con người sao? Tao nghĩ, ắt hẳn sẽ có chuyện gì xảy ra với họ nên họ mới trở nên như vậy!"

"Thôi đi con quỷ ơi! Mày bớt đọc tiểu thuyết đi!" Nhã Quyên ngán ngẩm nói.

Cô nàng thật sự chán đứa bạn mình, ngày ngày đều thấy đọc tiểu thuyết, cả phòng trọ cũng chất đầy tiểu thuyết ngôn tình tổng tài bá đạo. Xem đi, tác hại của nó bây giờ đi. Cái gì cũng không phân biệt được.

100 Ngày Cưa Đổ Biến Thái CaCaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ