A.

119 10 15
                                    

[ĐÓNG]
Xin chào vườn trái cây Regalo Felice Team chúng mình đã trở lại và mở quán bán trái cây đây ạ!

Bạn yêu Kpop và đang đói. Bạn muốn đọc fic và có plot nhưng không biết phải làm như thế nào? Đừng lo nè, đã có Regalo chúng mình đây rồi!

Ở đây chúng mình có sáu loại trái cây và năm bạn nhân viên đáng yêu:

【1】 𝐅𝐫𝐮𝐢𝐭𝐬:
☆ táo [@_ramthechwe_]
• Nhóm nhạc/couple có thể viết: Seventeen, ChanBaek.
• Thể loại thường viết: smut, sad ending, short fic, kinh dị.
• Ghi chú: khum thể viết được bxg và các loại soft, cute. he thì có thể và mình khum viết meanie nha uwu.

☆ bòn bon [@sugarplum31_]
• Nhóm nhạc/couple có thể viết: Seventeen JunHao.
• Thể loại thường viết: boyxboy, shortfic, longfic, ngọt, vườn trường, fanfictional girl, imagine,...
• Ghi chú: viết được smut nhưng không viết tốt, không có notp.

☆ grant (~nho) [@Changnormi]
• Nhóm nhạc/couple có thể viết: Seventeen.
• Thể loại thường viết: imagine, kinh dị, ngọt, ngược.
• Ghi chú: không viết được smut, chan!bot nha mng. 

☆ cam [@or_rangee]
• Nhóm nhạc/couple có thể viết: Seventeen
• Thể loại thường viết: longfic , fictional girl , boyxboy
• Ghi chú: không viết được smut.

☆ dứa [@minshua_9597]
• Nhóm nhạc/couple có thể viết: NCT, Seventeen, Monsta X, Stray Kids, BTS... (Nếu request ban nhạc khác thì cho thông tin thành viên và nhóm nhạc).
• Thể loại thường viết: đa dạng các chủ đề (trừ khoa học viễn tưởng - hơi khó hình dung nên sẽ mất nhiều thời gian hơn), oneshot và shortfic.
• Ghi chú: không viết được Seoksoo là main couple (side couple thì được), khoa học viễn tưởng là một thứ hơi khó đối với mình :(

☆ dừa [@WonSooYoung123]
• Nhóm nhạc/couple có thể viết: bất kì
• Thể loại thường viết: longfic, fanfiction girl
• Ghi chú: chưa viết smut bao giờ nên không có kinh nghiệm đâu, đừng request em viết smut ạ.

【2】 𝐅𝐥𝐨𝐰𝐞𝐫:

☆Pôngg [@wonuiuhocchi]
• Nhóm nhạc/couple có thể viết: bất kỳ
• Thể loại thường viết:oneshot,SE
• Ghi chú: say no với viết smut nên đọc fic không sợ bị bay mất sự trong sáng he he:>

【3】 𝐒𝐭𝐚𝐟𝐟𝐬:
☆chen [@nguyentyty296]
• Nhóm nhạc/couple có thể viết: NCT, Stray Kids, MCND.
• Thể loại thường viết: Imagine , ngọt , ngược, kinh dị và kết hợp.
• Ghi chú: không viết được bxb.

☆ san [@nasannieyy]
• Nhóm nhạc/couple có thể viết: NCT, Seventeen.
• Thể loại thường viết: boy×boy, fictional girl, thanh xuân vườn trường, short fic, oneshot, ngọt
• Ghi chú: không viết được smut, mấy cái liên quan đến lịch sử, khoa học. mình không có notp nên mọi người request mình viết couple nào của hai nhóm trên cũng được hết nha.

☆ nzee [@suzlnee]
• Nhóm nhạc/couple có thể viết: NCT, Jaeyong.
• Thể loại thường viết: long fic,fictionfangirl, classic oneshort, short fic.
• Ghi chú: mình không viết được khoa học viễn tưởng hay smut đâu với những bộ truyện liên quan đến bố cục lịch sử xưa mình viết cũng ở dạng đại trà thôi.

☆ gấu [@nnbaohan] (rest.)
• Nhóm nhạc/couple có thể viết: NCT, BTS.
• Thể loại thường viết: fanfiction girl.
• Ghi chú: không viết được 1shot và longfic.

_________

Hãy điền form bên dưới và comment xuống phía dưới. Hãy chọn loại trái cây hoặc bạn nhân viên mà mình thích hoặc muốn nhaa!

Tên: [nếu có]

Couple:

Thể loại:

Plot: người request sẽ ghi 1 câu nào đó để chúng mình có cảm hứng triển khai shot.

Ghi chú/lưu ý:

Chỉ định author để viết:

Yêu cầu đặc biệt dành cho tụi mình:

_______

Cảm ơn đã ủng hộ vườn trái cây, đừng quên góp ý và nhận xét về sản phẩm để chúng mình ngày càng tiến bộ hơn nha.

Love you all ♡

✨by táo và bòn bon ✨

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 09, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[rglfelice.] request. ngưng nhận. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ