star (n).
⌜a NOMIN oneshot⌟
⊰ STAR. ⊱
soft┊fluff ┊romance┊oneshot✘
Không khí mang mùi của sắt và khói bụi, nhưng nó dường như không gây bất cứ khó chịu nào với em. Hai thân ảnh ấm nóng, tựa sát vào nhau.
Vị ngọt lan toả nơi đầu môi. Anh lưu luyến cắn môi dưới em trước khi rời khỏi, không quên mút nhẹ một cái. Em cười khúc khích, xoa đầu cún nhỏ của mình an ủi.
Phố đã lên đèn. Cả thành phố được bao trùm bởi màn đêm tuyệt mĩ. Tinh tú toả sáng, lấp lánh tựa kim cương. Em kéo chiếc áo khoác rộng thùng thình trên người lên một chút, tựa vào ban công của tầng thượng ngắm nhìn con đường tấp nập ồn ã, rồi ngẩng đầu chiêm ngưỡng vẻ đẹp của màn đêm. Trong mắt em lúc này, chỉ có vẻ đẹp của vì tinh tú kia.
"Jeno, anh có thích tinh tú không?"
Em hỏi, trong khi anh đã vòng tay qua chiếc eo mảnh khảnh mà ôm lấy, cằm tựa lên đôi vài gầy. Jeno không chút để ý đến câu hỏi của em hay bầu trời tuyệt đẹp này, chỉ qua loa đáp lại một câu không đầu không đuôi.
"Chắc vậy."
Như thay vì nổi giận vì sự hời hợt của hắn, Jaemin chỉ vươn tay về phía sau, cưng chiều xoa mái đầu anh. Em biết Jeno cũng chẳng có hứng thú gì với mấy khung cảnh thế này, vậy nên trả lời hai chữ như vậy là rất hiếm rồi.
Jaemin quay người lại, hai tay áp lấy má anh nghịch ngợm lắc lắc. Ánh đèn neon màu tím bắt đầu lên đèn, chiếu vào khuôn mặt em. Giữa màu tím huyền ảo, đôi mắt em sáng lấp lánh, rất sáng, đến mức khiến mắt anh loá mặt. Tựa như bầu trời đêm kia, xinh đẹp mà huyền bí.
Jeno ngắm kĩ khuôn mặt trước mắt này, không bỏ sót bất cứ đường nét nào trên gương mặt em. Gò má sắc sảo, chiếc mũi cao, lông mi dài tựa như cánh bướm. Và hơn hết, đôi môi em đỏ mọng, nhìn giống trái đào mọng nước mà em yêu thích.
Thật xinh đẹp.
Hoàn hảo còn hơn bầu trời kia.
Jaemin chính là một tuyệt tác nghệ thuật mà không người nghệ sĩ nào cũng có được. Em là thiên thần, là tình yêu, là trái tim của anh.
"Nana, em hỏi tôi có thích tinh tú không?"
"Ừ."
"Câu trả lời của tôi là có. Tôi thích tinh tú, rất thích."
Anh thích tinh tú. Một vì tinh tú độc nhất vô nhị trên thế gian này.
Một vì tinh tú như em, tình yêu của anh.
end.
một oneshot cực cực ngắn dành cho tình yêu to bự của mình. 💞