Paalam Note:

58 0 0
                                    



Hahay! eto naaaaa! akala ko po kaya kong isulat pa ang RTI. Pero wala na po sya sa timeline! My GAhd! I'm very lost! PBA player na si Jeric pero stucked pa rin ako sa pagiging UAAP player nya. Gagraduate na si bebe Kevin at bebe Aljon!

Nakakainis kasi hindi ko na kaya pang tapusin ang RTI kasi sobrang huli ko na! mahirap siguro ung ginawa ko kasi may timeline! I've been writing RTI for two years. Then this happened. Walang pinatunguhan ang pagsusulat ko. Yung 6 na notebook na puro handwritten story ng RTI. I'm so disappointed of myself! Nawalan ako ng ganang mag-edit. Call it writer's block o katamaran. This is heart breaking! Pusa!! Mahal na mahal ko si Jeric Teng eh! Ayoko nga syang bitawan! Ayokong maghiwalay kameee! charot! RTI is my life. Pero bakit di ko tinapos? oo nga noh? ba't di ko tinapos? I lose my courage in writing. RTI is such a very long story. Sapat na sakin ung 2 years ko syang sinulat. Take note! HANDWRITTEN. Sapat na yung nabasa sya ng bestfriend ko at nagustuhan nya (Daw?) hehe. It's hard to say goodbye when it comes to this. Ayoooooooookoooooo! but what can I do? ayaw na gumama ng utak ko sa pag-edit. I'm happy with what I've written so far.

Pero para di kayo malungkot. Ilalagay ko ung summary ng natirang chapters para naman may ending. ayoko tong tapusin na lutang at walang ending. Atlst. Kahit papano naman ay nabigyan ko ng katarungan ang ending ng pinakamamahal kong story.

Pasensya na Jeric Teng my labsss! Hindi ko na naayos ang ending ng storya mo. Wala kasing POREBER. Bitter kasi ako labsss! Tandaan mo mahal na mahal kitaaaaaaa! XOXO! Tayo may POREBER! Yaan na natin sila!

Pusanggalaaaaaa! Ba't pa kasi nauso yang writer's block na yan! anyways, after this ilalagay ko na yung SUMMARY on the 3rd Person POV. So bye na!

Mamaya na lang. :(

•MLR•

"Reach The Impossible"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon