Về phần của bọn đang đi tìm Manga.
- má!! tao thề tao mà tìm được thằng chó manga tao cho nó 10 năm hồi sinh lun cũng đc ~ lavi bắt đầu có chút cáu giận, đã đi đến 2 ngày 2 đêm rồi mà vẫn chưa tới đc nửa đường.
mu cũng thở dài chán nản: " mẹ, số đen như chó. đi vậy mà éo có chiếc xe cho đi nhờ lun mới đau. mà cũng hổng có chiếc xe nào tình cờ chạy ngang qua lun ah."
ver: thôi, góp tiền thuê tạm khách sạn phía trc đi. tắm rửa ăn chút gì cái đã, không phải ai cũng kiệt sức với mệt mỏi lắm rồi à?
thor lên tiếng đồng tình, annette và rou cũng không phải đối. thế là cả đám quyết định tạm dừng tại cái khách sạn gần đó. mà mới bước chân vào sảnh, chưa kịp gì hết thì họ gặp ngay chị Mina và anh Zephys đang đứng nói chuyện với nhau rồi.
yena: ủa? hai anh chị làm việc ở đây sao?
mina nhận ra đc giọng nói của yena liền quay sang nhìn về phía của họ: " ủa? mấy đứa đang đi nghỉ à? chị nghe bảo covid mới bùng phát lại đấy."
yena: dạ chúng em cũng mới biết, mà anh chị là lễ tân ở khách sạn này đúng không ạ?
zephys: đúng rồi, mấy đứa cần giúp gì không?
mu: cho chúng em 4 phòng giường đôi ạ.
mina: ok, dạo này do covid trở lại nên chỗ anh chị cũng ko làm ăn đc gì, đây 4 chìa khóa phòng. ở qua đêm nay anh chị lấy rẻ mỗi phòng 80k nhé.
mina vừa trò chuyện, vừa vui vẻ làm giấy tờ các thứ cho họ. may gặp người quen nên 4 cặp đôi này đc giảm giá, chứ không là họ phải bỏ ra 150k cho 1 phòng rồi.
zephys: anh nghĩ mấy đứa cũng nên trở về lại học viện sớm đi, covid tạm chưa lang tới đây nhưng mà cũng nguy hiểm lắm.
rou: dạ, chúng em định đi tìm ông chú manga để đòi thuốc giải rồi trở về luôn ạ.
mina: tìm manga? đòi thuốc giải?
mina tỏ vẻ ngạc nhiên, thấy thế veres mới lên tiếng kể lại toàn bộ câu chuyện cho họ. zep thở dài bảo: " cái tên đó, nằm ăn ngủ ở nhà rảnh quá đi bày mấy trò gì không. mai anh chị cũng định trở về đó, nghỉ ngơi đi rồi anh cho mấy đứa hóa dang cùng."
nghe thế cả đám tụi nó vui mừng ôm lấy zep mà nhảy tửng lên.
mu: ui cám ơn anh nhìu lun á, anh là ân nhân của chúng em.
thor: anh tốt hơn tên manga đó tỷ lần.
lavi: ui ân nhân của đời em.
wiro: iu iu, nếu anh còn ế em hốt anh cho.
zep nghe đến câu nói của wiro thì rợn cả gáy: " thôi thôi anh xin, anh có mina rồi."
yena: yah? ủa anh chị là gì của nhau á?
mina đỏ mặt đáp: " anh chị đã là vợ chồng rồi, xin lỗi vì đã không mời mấy đứa đến dự đám cưới nhá. chị sợ lúc đó mấy đứa đang bận ôn thi."
ann: nani??? em bít lắm mà. từ lần đầu gặp nhau, anh zep đã thích chị na, trông thanh tâm anh mún, mún cưới chị về làm dâu, anh cứ ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ELAND'ORR x KEERA] ĐẠI TỶ! ĐẠI CA ĐANG TÌM TỶ KÌA!
AcakHọc đường quay quanh cặp đôi thanh mai này :3 Theo yêu cầu của một nàng cute nào đó. Một cô gái đanh đá và tốt bụng lại đi với một anh chàng trầm tính và dịu dàng ( đối với cô ) thì như nào? Cám ơn các bạn đã đọc ❤ Một thế giới hiện đại - Một thế...