"Hirayama? Cậu có đi hẹn hò nhóm không? Hôm nay tụi lớp mình tổ chức với tụi lớp B đó."
"Lớp B? Ừm, để mình sắp xếp lịch rồi báo lại cậu nhé!"
Nụ cười thân thiện nở ra trên môi người kia đủ để đánh gục tất cả nữ sinh trong trường.
Nhưng người có thể khiến cậu chuyển từ nụ cười tươi như hoa, sang một điệu cười nhếch mép đầy tâm cơ chỉ có thể là một người - Riichi Yuki
+++
"Nào nào, để xem nào mọi người đến đông đủ rồi đấy nhỉ? Haizzz, Hirayama, Riichi, tôi có nên đuổi các cậu ra khỏi đây không nhỉ? Các cậu thu hút hết ánh mắt của các cô gái trong phòng này rồi đấy."
"Haha, đâu có đâu, các cô gái cũng biết các cậu quyến rũ đến mức nào mà"
Riichi nở nụ cười không thể lãng tử hơn, cố gắng hạ nhiệt con người nào đó tự bắn vào chân mình khi mời 2 nam sinh luôn 'bất phân thắng bại' trong bảng xếp hạng nam sinh được yêu thích nhất trường đại học CM.
"Nào ngồi xuống nào, mọi người hãy ăn thoải mái nhé~"
2 đầu bàn ăn, là 2 con người toả ra hào quang đủ sáng để thu hút hết những chú thiêu thân đang ngu ngốc lao đầu vào dù cho biết rằng, hào quang đó chỉ là sự phù phiếm.
2 con người đó, không ngừng liếc nhau từ đầu tới cuối buổi hẹn hò nhóm. Dù cho miệng họ vẫn thoải mái buông những lời tán tỉnh, chòng nghẹo những cô gái ngồi kế bên, nhưng ánh mắt và mũi chân dường như chỉ hướng đến người nào đó ngồi đầu bàn còn lại
+++
"Mọi người ngà ngà say chưa nào? Chắc là rồi đúng không? Chúng ta chơi trò chơi đi! Ai có ý kiến gì hay ho không?"
"Truth or dare đi? / Truth or dare?"
2 người nào đó lên tiếng, cùng góp ý một trò chơi.
"Ầy, trò này cũ rích rồi àh, có ai có ý tưởng gì mới hơn không?"
"Tớ thấy trò này cũng hay mà"
"Đúng đúng. Trò này hay đó, chúng ta chơi đi"
Các cô gái nhao nhao lên tán thành suy nghĩ của 2 người. Khi bạn có sắc đẹp và nụ cười đủ để mê hoặc bất cứ ai thì lời bạn nói, luôn đúng.
"Có ai có chai rượu nặng nặng, tròn tròn mà rỗng không để quay nào? Ah, Minami-chan, đưa tớ chai rượu ở bên cạnh cậu được không?"
"Rồi, luật như sau, đầu chai quay vào ai, thì người đó sẽ được quyền đặt truth or dare cho bất kỳ ai nhé, nếu không muốn hỏi ai thì auto hỏi người ở cuối chai rượu nhé"
Truth or dare
Thật hay thách - một trò chơi trẻ con đối với một số người. Nhưng với phần còn lại, nó giống như một công cụ hơn
Có những người thích 'truth' vì họ có thể lợi dụng nó để khai thác những điều có tốt có xấu về người khác, một cách 'vô tình' chủ động
Có những người thích 'dare', vị họ có thể lợi dụng những yêu cầu 'vô tình' oái oăm gì đó để đạt được mục đích của bản thân
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truth or Dare] 18+ - Riichi x Hirayama (aka Machida x Akaso)
FanfictionFanfiction - Truth or Dare Au: Téppu Pairing: Riichi x Hirayama (tựu chung lại thì vẫn là KuroDachi (cho bạn nào ship cpl phim Cherry Maho) hoặc MachiAka (cho bạn nào ship rps) Rating: 18+ chắc có khi phải 21+, có H nặng đó 🙈 "Thành quả của 2 tiếng...