Author: Thiên Lam Tử Vũ
Chương 101:
Thanh Vĩ nhìn thoáng qua Doãn Kỳ, đôi bàn tay tạm thời buông lỏng. Anh ta đột nhiên cười hì hì nói với Hà Chi.
"Bà chị, mới ra ngoài về đã đổi khác, quên đứa em yêu quý này rồi."
"Đội trưởng đội một của Thiết Diễm đoàn, chị đây làm sao mà quên được."
Cô nàng đại tỷ Hà Chi nhoẻn miệng đáp lời, thuận tiên buông tên bị bẻ gãy cổ xuống. Lực lượng lớn của ả dù không có dị năng vẫn vô cùng mạnh mẽ.
Thanh Vĩ vẫn dương môi cười, gọi hai tiếng đại tỷ. Nhưng, một khắc ngay sau đây, nụ cười của anh ta nhuốm máu, cánh tay phải của Hà Chi bị nổ tung, vô số những hoa giấy sắc nhọn chẳng biết từ khi nào đã ẩn náu tiến vào da thịt vị đại tỷ này.
Hà Chi mặt mũi tối sầm, cảm nhận được đoản đao của Thanh Vĩ vọt tới đâm xuyên qua ngực mình. Ánh mắt vị cánh tay phải của Phác thiếu lạnh như băng, vậy mà môi vẫn cười nhạt thường thường. Hà Chi thu lại tia kinh dị trong đầu, thầm nói rằng mỗi một kẻ dưới trướng mà Chí Mẫn huấn luyện tạo ra, thật không thể coi khinh.
Bất quá bên phía Võ Khiêm lại không nhanh gọn như vậy. Bởi vì người anh ta đối đầu lại là người không thể lường trước được, vị đồng đội luôn nâng anh ta lên để anh ta có tầm nhìn tốt nhất dành cho một xạ thủ, Trương Hằng. Hai người là đồng đội, lại có một thứ tình cảm thân cận khó nói. Võ Khiêm có nâng súng máy của mình cũng chẳng thể nào nhắm bắn về gã họ Trương này. Nụ cười ngờ nghệch của anh chàng cứ lẳng lặng hiện nguyên trong đầu.
Tiếc thay, Trương Hằng chỉ còn vẻ mặt lạnh lùng tàn nhẫn, vẫn khuôn mặt lẫn đôi mắt ấy đấy nhưng anh ta lại không còn tình cảm với Võ Khiêm nữa rồi.
Võ Khiêm bị đấm văng, lực lượng lớn của Trương Hằng khiến nền đất lún xuống, máu thịt của tay súng mạnh mẽ trong Thiết Diễm đoàn trơ nên biến dạng.
Thanh Vĩ đứng nhìn thở dài. Anh ta tiến lại chỗ Doãn Kỳ đưa cho cậu viên tinh hạch thổ hệ mà Võ Khiêm mang về.
"Pháp trận ở rìa ngoài mặt thành T thị đối diện với biển đã hoàn thành, chỉ còn thiếu viên tinh hạch này nữa thôi. Xin cậu hãy thay mặt Chí Mẫn đặt nó lên, trước khi thủy chiều lên."
Anh ta ngừng lại giây lát nhìn mưa đang dần chuyển đổi sang lượng axit từng chút một chút xuống.
"Chỉ còn chưa đầy một tiếng nữa, thủy chiều sẽ dâng."
Thanh Vĩ cũng đã nhận ra Doãn Kỳ với Doãn Khởi bọn họ gặp ở căn cứ G là một người. Cho nên anh ta mới lấy can đảm làm thế, bên trong T thị loạn thành một đoàn, ba phe phân tách nội đấu, người dần điên cuồng la hét sợ hãi không chịu di chuyển, không có Phác Chí Mẫn ở đây, Thanh Vĩ phải khống chế mọi thứ cho đến khi thiếu chủ quay trở về.
Doãn Kỳ gật đầu cũng không nhìn lại tiến về phía mặt sau của căn cứ T, nơi này dần biến thành vườn không nhà trống, dân cư phía này đã được các cấp cao của căn cứ sơ tán dần dần. Và những người cấp cao này đều đang đợi ở mặt sau T thị, họ chờ một trận sinh tử chiến với lũ quái vật bảo vệ quê hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllGa || Hắc ám
FantasyDoãn Khởi trọng sinh, tìm lại những gì mình bỏ lỡ ở kiếp trước. #Tử Vũ #2018: bắt đầu fic này với 3 chương #2019: chúc mừng sinh nhật 27 của Lil Meow Meow viết thêm được hơn 10 chương #2020: Bangtan các anh trở lại nên quay về tiếp tục viết...