Chương 22: Tsuna gặp nguy hiểm

741 78 12
                                    

" Reborn."

Tsuna rưng rưng nước mắt. Cậu cũng nhớ anh như anh nhớ cậu vậy. Cảm giác người mình yêu thương đứng trước mặt còn gì có thể diễn tả. Reborn ôm cậu không buông, tay càng xiết chặt hơn. Chỉ có ôm lấy cậu mới làm cho trái tim giá lạnh của anh cảm thấy ấm áp. 

" Sao anh lại đến được đây?"

Anh nhớ đến 2 tiếng trước. Cuộc gặp gỡ ngoài dự tính đã giúp anh tìm thấy cậu.

2 tiếng trước.

Reborn vẫn đang tìm kiếm nhưng cuộc tìm kiếm của anh càng trở nên vô vọng theo thời gian. Từ lúc cậu bỏ đi đến nay anh đã không ăn không ngủ mà đi tìm. Dù biết ánh mắt cậu không nhìn thấy nên sẽ không thể đi xa như người bình thường nhưng phạm vi tìm kiếm vẫn quá rộng.

" Reborn."

Bất ngờ giọng nói của một người mà anh không nghĩ sẽ đến tìm mình lại vang lên. Cậu vừa mới bỏ đi tâm trạng anh đã không vui nay lại gặp người của Vongola.

" Cậu đến đây làm gì?"

" Tôi đưa anh đi gặp Tsunayoshi."

Reborn bất ngờ trước mục đích đến đây của Mukuro không ngờ anh ta đến là để đưa anh đến gặp cậu.

" Cậu biết em ấy ở đâu?"

" Hừm." Mukuro gật đầu "Nhưng anh không được nói là tôi dẫn anh đến."

.....

" Reborn." Thấy Reborn không trả lời cậu gọi anh.

" Em không cần biết nhiều như vậy. Chỉ cần biết là không được rời xa tôi."

" Em chỉ trở thành gánh nặng của anh. Không có em anh sẽ có thể trở về như trước đây tự do tự tại." Tsuna dựa vào ngực anh mà khóc.

" Đồ ngốc. Em xem tình cảm chúng ta là thứ gì có thể nói quên là quên sao." Reborn một tay nâng cằm cậu lên, một tay vẫn ôm lấy cậu, cơ thể nhỏ nhắn của cậu nằm gọn trong vòng tay anh, anh nhìn cậu mà đau lòng "Tôi nói cho em biết. Em là người đầu tiên tôi yêu, cũng là người duy nhất. Là người tôi sẽ hy sinh tất cả để bảo vệ. Dù chết hay sống em cũng không được rời xa tôi."

Reborn nói xong thì đặt một nụ hôn lên môi cậu. Lần này nụ hôn rất mạnh bạo bởi chính lúc này anh mới cảm nhận rõ là cậu đang bên mình. Tsuna tiếp nhận nụ hôn của anh. Cuối cùng cậu cũng nhận ra thì ra những gì cậu làm không phải là nghĩ cho anh mà là đang dần giết chết anh. Tấm chân tình của anh khiến cậu rất cảm động, cậu muốn nhìn thấy lại ánh sáng, muốn tận hưởng thời gian ở bên anh, cùng anh sống hết quãng đời còn lại.

" Reborn. Em xin lỗi."

" Dame Tsuna. Sau khi chữa trị mắt cho em xong. Chúng ta rời khỏi đây đến Nhật được không?

Tsuna gật đầu. Đến đâu cũng được chỉ cần có anh, giờ cậu đã hiểu được suy nghĩ của Reborn cậu cũng không còn e dè tự ti nữa.

Reborn ôm cậu trong lòng. Anh không muốn dấn thân vào Vongola nữa. Anh đã định trở về điều tra một chút khi Nono mất tích nhưng giờ anh đã thay đổi suy nghĩ. Nếu cứ tiếp tục thế này anh và cậu điều không thoát khỏi thế giới mafia. Cậu là quan trọng nhất. Anh quyết định sẽ đưa cậu về Nhật sau khi Shamal hoàn tất xong quá trình chữa trị. Cậu không để anh lấy mắt Kiyoshi vậy thì anh sẽ thử dùng một đôi mắt khác, còn về đôi mắt của Kiyoshi và tất cả mọi chuyện anh sẽ tạm thời gác lại.

(KHR) Nước Mắt Bầu Trời VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ