Chap 14 ( chap cuối ) : Chuyến đi về nơi quá khứ bắt đầu

133 12 2
                                    



"-Tôi không còn là bán hồ ly vui vẻ nắm trong tay thời gian nữa rồi ! Bây giờ là thời gian nắm thóp tôi. Sự sống không hoàn toàn là do tôi quyết định...

-Vì thế nên anh...

-Vậy nên tôi không thể tự do làm những điều mình thích ! Không thể cho bản thân mình được tự do có được hạnh phúc. Trước nay những điều tôi sống không hoàn toàn vì tương lai.

-Nhưng tại sao lại vậy? Anh có thể làm mọi điều anh muốn mà ! Anh còn sống, anh còn có thời gian...

-Thời gian tôi có không phải là của tôi ! Tôi cũng từng kể cho cô rồi đấy ! Tôi quyết định sống đến bây giờ vì có một mục đích muốn hoàn thành...

-Là anh trai của anh sao ?

-Có những thứ tôi muốn giải quyết rồi chấm dứt, đó là lý do mà tôi đang phải kéo dài sự sống của mình một cách khốn khổ.

-Anh nhất quyết phải lựa chọn việc đó sao ?

-Tôi không muốn mình phải chịu uất ức như vậy. Tôi không muốn mình chỉ sống nhờ vào tuổi thọ của người khác, bởi đó không phải thứ của tôi. Vậy nên nghe tôi đi...

-Hả ? Chuyện gì ?

-Cho đến lúc tôi có thể hoàn thành mục đích của mình, tôi và cô sẽ luôn đối tốt với nhau như từ trước tới giờ. Cô có thời gian của mình, cô sẽ tìm cho mình được niềm vui riêng thôi...Và tôi cũng chỉ hy vọng con cáo tôi đã mất công nuôi dạy sẽ không phản lại tôi. Yuri à ! Nghe tôi ! Chỉ là tôi muốn cô luôn mạnh mẽ như lần đầu ta gặp nhau, như vậy sẽ không ai làm tổn thương được cô.

-Tôi hiểu ý của ngài Yi Rang mà !"
.
.
.
.
-Ngài Yi Rang ! Tôi tôn trọng quyết định của anh !

Một khoảng thời gian rất lâu sau

Yuri từ trong phòng ngủ chạy ra ngoài với tâm trạng vui vẻ :

-Ngài Yi Rang ! Tôi đi hội chợ đây !

Rang ngồi vắt chéo chân trên ghế sofa, anh chăm chú xem TV, gật gù khi nghe thấy lời thưa gửi của Yuri. Cô vừa định xỏ giày thì lại nhanh chóng chạy vào phòng khách kéo tay Rang :

-Không được ! Ngài Yi Rang đi với tôi !

Anh bối rối nhìn cô :

-Đi cái gì ?

-Đi hội chợ ! Nhanh nhanh !

Rang phì một tiếng xua tay, cái mặt lộ vẻ chán nản :

-U xồi ôi ! Cô đi đi ! Tôi không tới mấy cái chỗ đông đúc ấy đâu !

Yuri mặc kệ lời từ chối của Rang, cô nằng nặc kéo tay anh đi :

-Anh đi với tôi đi ! Đến đấy có nhiều cái hay lắm !

-Mấy cái đồ ở hội chợ tôi từng nhìn nhiều lần rồi, chẳng có gì hay ho đâu, toàn thứ chán ngắt.

Yuri hết lời năn nỉ anh, nhưng có vẻ anh cũng chẳng thay đổi ý định. Yuri đành thở dài đi ra cửa chính. Sau khi xỏ xong đôi giày, đeo chiếc túi lên vai, mới kịp ngẩng đầu lên, cô đã thấy Yi Rang đứng sừng sững trước mặt cô, anh đã khoác xong áo cách gọn gàng rồi.

[ Lee Rang x Ki Yuri ] Tale of the nine tailed : An unique relationship Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ