• ~~Chapter 5~~ •

24 4 0
                                    

Kai:I'm sorry again Jennie sama mapatawad mo pa ko😣

Rosé:lumayas ka na bago pa kita masapak!

"Kai left"

Lisa:ok ka lng ba Jennie

Jisoo:magpahinga ka muna I am sure your tired

"Jennie go up stairs"

<skip time>

Jennie's POV

Gabi na ngayon at nakatulog ako kanina kakaiyak ngayon lng kase ako nakafeel ng ganito ang sakit pla talaga kala ko hindi,kase kapag may makikita ako na magjowang nagbebebreak umiiyak yung babae tapos mamaya hinde na kaya kala ko ready ako sa mga ganyang bagay pero ang sakit pla sa dibdib,para akong sinaksak sa likod ng paulit ulit.

"Knock knock"

Lisa:Jennie kakain na tayo baba ka na!

Jennie:cge susunod na ko!

<skip time>

Jennie's POV

1 am,hindi ako makatulog tapos nagugutom pa ko ano ba yan! Naisipan ko ng lumabas at bumili ng pagkain ko.

??? POV

Nagugutom ako every 1 am Ewan ko king baket pero nagugutom na tlga ako kaya naisipan ko ng lumabas para bumili, habang naglalakad ako may napansin ako ng babae na may nakasunod na lalaki iniisip ko na bka namamaprank lng si kuya kaya pinabayaan ko lng pero maya maya bigla nya ng hinatak yung babae.

"👊👊👊"

Sunuktok ko yung lalaki sabay suntok din nya sakin at dahil don natumba ako,may dala syang kutsilyo at akmang sasaksakin ako habang pinipigilan ko sya bigla na lng shang nahimatay, tununak ko sya bka kase magising sya at tuluyan na kong saksakin.

Jennie's POV
Nagulat na lng ako ng may humatak sakin buti na lng may lalaki sa likod nmn at sinuntok sya, nagsuntukan sila at nagulat na lng ako ng may dala itong kutsilyo kaya kumuha ako ng bato at pinokpok sa ulo nya na shang ko nahimatay nya.

Wait parang namumukahan ko Tong lalaking tong.........

Jennie:ayos ko lng ba? Btw thank you ha!

??? :ahh ayos lng ako wait parang nakikilala kita nagkita na ba tayo dati?

Jennie:uhm I don't know may be parang familiar ka sakin.... "🤔" Su.. noo?

Sunoo:Jen.. nie?

Jennie:oo tama HAHAHAH

Sunoo:luh ikaw na ba yan? HAHAHAHAHA

Jennie:HAHAH I miss you! *Jennie hug Sunoo*

*Sunoo hug back*

Sunoo:Tara kain tayo treat ko😊

Jennie:cge! sakto nagugutom na ko AHAHHAH

Kai's POV

Nakita ko ang lahat nagyakapan sila lumabas ako bibisitahin ko sana si Yeji at makiki paghiwalay na ko sa kanya ng na kita ko ang mga nangyari😭

Nakita ko ang lahat nagyakapan sila lumabas ako bibisitahin ko sana si Yeji at makiki paghiwalay na ko sa kanya ng na kita ko ang mga nangyari😭

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

____________________________________________

Sorry guys short update hehe... Thank you🥰






Crazy Over You (One Shot)Where stories live. Discover now