"Ate!" napatayo ako sa gulat nang sumigaw si Rina saka pumasok dito sa bahay.
"why?" takang tanong ko sa kaniya habang siya ay hingal na hingal.
"i'll go home i need to do something. Magiingat ka dito ate" sabi niya na seryoso.
"okay? Just call me kung ano man ang mangyare mukhang may problema eh.
Umalis na siya saka naman lumabas si Jilmar galing sa kusina. Napatingin siya sa nilabasan ni Rina saka tumingin sakin.
"is there a problem?" saka siya umupo sa tabi ko.
"may problema daw eh"
"come here" at niyakap niya ako punyetang kilig to oh!
"lets talk about Andra!" sabi ko sa kaniya hindi pa namin napag usapan eh.
"what about her?" takang tanong niya naman.
"she's here right? I saw you" napatingin siya sakin.
"let me explain why" tama. Makikinig ako tignan natin kung anong sasabihin niya.
"she's suffering from a mental illness"
"eh?" nabigla ako sa sinabi niya. Kailan pa?
"why? What happened to her?"
"her father abuse her nung umalis siya kaya siya nagkaganun and now ako lang ang nakakapakalma sa kaniya."
Wala akong masabi naisip ko lang na siguro selfish ako baka mas kailangan siya ni Andra.
Napatingin akl sa akniya nang hawakan niya ang kamay ko.
"ikaw ang gusto ko at hindi siya" napatitig akl sa kaniya at di malaman ang sasabihin. First time kong marinig sa kaniya ito.
"oo na" sabi ko na nakangiti tumayo ako para pumunta sa kwarto at ilabas ang kilig.
"hey open this i want to sleep" kumatok siya at napakunot ang noo ko.
Tumayo ako saka siya pinagbuksan ng pinto, deretso naman siyang umupo at humiga sa kama.
"hey you have your room" sabay sipa ko sa paa niya. Umangal lang siya at hinila ako kaya napatong ako sa kaniya.
"hey tsansing ka na!" sabi ko saka siya hinampas tumawa lang siya.
Nanahimik kaming dalawa at hinayaan nalang siya hanggang sa magsalita ulit siya.
"can i kiss you?" nagugulat akong tumingin sa kaniya na nakawang pa ang labi.
Hindi pa ako nagkakapagsilat ng hawakan niya ang pisngi ko saka ako hinalikan nung una i was unresponsive until i catch myself enjoying his kiss.
Nagpalit kami ng pwesto ako na ngayon ang dinaganan niya, gusto ko siyang pigilan pero gusto ko rin ang ginagawa niya.
Nagsimula nang maglakbay ang kamy niya sa ibat ibang parte ng katawan ko. I moaned when he massage my breast habang hinahalikan niya ako sa leeg. Oh god! Hindi ko na mapigilan ang sarili ko until i felt a tingling sensation down there.
Eto na ba?! Susuko na ba ang bataan? Bahala na basta mahal ko siya. Hinapit ko siya sa leeg at hinalikan pa unti unti naman niyang tinatanggal ang damit niya.
And now we were both naked savouring the kiss the we give to each other. Napagitla ako ng may tumusok at gustong pumasok sa loob loob ko napatingin ako doom at namula ako ng makita kung gaano siya kalaki.
Kaya ko ba?
"it will fit" sabi niya ng nakangisi na tila.alam niya ang iniisip ko.
Dahan dahan niyang pinasok, una palang i can feel the pain pero hindi ko pinahalata unti unti na siyang pumasok at hinigpitan ko naman ang yakap sa kaniya halos bumaon na ang kuko ko sa likod niya.
I can feel him pulsating like he wants to move badly but afraid that i might get hurt. He slowly thrust and then the pain immediately gone.
He hook my right leg in his arm then thrust faster he is watching were we connect down there. He massage my pearls and give me sensation that its my first time feel it.
"n-naiihi ako" sabi ko ng hinidi na makahinga sa sarap na pinapalasap niya.
He remove his shaft at pinadapa niya ako.
"ahh!"
I screamed when he enter me from behind fuck! This feeling is hot compared to the other one.
"oh my god! H-hayan na!" sabi ko at napakapit sa unan sa harap ko.
"just let it out baby" malambing niyang sabi sa likod ko habang malakas at mabilis parin niyang binabayo ang pagkababae ko.
"fuck baby! Im near!" then it became faster and harder.
"ahhh fuck!" napalupaypay ako ng marating ko ang rurok kasabay ng pagsabog ng katas niya sa loob ko.
Nahiga siya sa tabi ko saka kinumutan ako. Nakakapagod he kiss my forehead before i closs my eyes.
Pagkagising ko wala na siya sa tabi ko saka ko naalala ang nangyari at nakakahiya! Napatakip ako sa mukha ko ang ingay ko pamandin.
Tatayo na sana ako ng tumunog ang phone ko saka ko tinignan yun, ganun nalang ang panlalamig ng kamay ko ng mabasa ang text ng kapatid ko.
Im sorry ate alam na ni daddy kung nasan ka. I mean kukunin ka niya you can't run away ate please sumama ka nalang kay daddy.
YOU ARE READING
Escaping The Reality (Cagayan Series #1) [COMPLETED]
Fiksi Remaja"Layuan mo ako" -Mari Joe Magno