Chương 4

3.5K 390 4
                                    

Trong một con hẻm tối tăm , ít người qua lại. Một thanh niên bế một cô bé, thanh niên nhìn hai người đàn ông đang run rẩy quỳ, rồi anh cười hỏi cô bé trong lòng.

- Yuri thích hành hạ bọn họ đến chết hay cho bọn họ chết luôn?

Katou Yuri tay ôm lấy cổ Douma, chán ghét nhìn hai tên đó.

- Giết bọn họ đi! Sớm chết sớm siêu sinh!

Hai người lạnh lùng tự định đoạt mạng sống của người khác. Họ không thèm quan tâm cảm giác của hai tên đang run rẩy quỳ dưới đất.

Hai người đàn ông, chính là hai kẻ vừa có ý xấu với Yuri nhưng bị Kanae đánh ngất. Bọn họ khi tỉnh dậy, còn định về nhà mình, thì cô bé lúc nãy xuất hiện cùng một thanh niên. Một lúc sau, hai tên này mới biết thanh niên này không phải con người, mà là quái vật!!!

- Đại nhân, ngài tha cho chúng ta đi!!!- Một người đàn ông bò đến, khóc nóc cầu xin.

Douma chỉ cười, lúc sau, anh bế Yuri đi ra con hẻm. Đằng sau hai người là hai thi thể.

Yuri vẻ mặt bình tĩnh.

Trong lòng hơi phiền muộn, hình như cô ở với Muzan lâu quá,bị nhiễm chút tính cách của hắn. Cô trở nên tàn nhẫn, coi thường sinh mạng hơn.

- Yuri muốn đi đâu tiếp?

Douma cúi đầu, cười khẽ. Đôi mắt cầu vòng chuyên chú nhìn bé gái.

- Ừm...

Yuri ngẫm nghĩ.

---------------------

Katou Yuri tức giận, bàn tay nhỏ đập vào tường.

Tên Douma đó lại bỏ cô đi!

Vốn dĩ hai người định chơi tiếp, ai ngờ đột nhiên Douma vẻ mặt tươi cười nói :

- Ở chỗ này có một Trụ cột mà cô ta hình như nhận ra ta rồi. Vì vậy, Yuri tạm thời ở đây nhé!

Douma rút kinh nghiệm lần trước, anh thả Yuri ở một chỗ an toàn.

Katou Yuri còn chưa kịp nói gì, Douma đã biến mất.

Katou Yuri cau mày, Douma nói hắn cảm giác được một Trụ cột.

Nếu là Trụ cột thì chắc là Hoa Trụ vừa nãy cô gặp.

Cô nhớ trong cốt truyện thì Kanae Kocho bị Douma giết chết.

Chẳng lẽ...hiện tại là thời gian Kanae sẽ bị giết sao?!

Katou Yuri cúi đầu, nhớ lại cô gái xinh đẹp đó cười dịu dàng với cô.

-------------------

Douma cầm quạt cười, nhìn cô gái tức giận cầm kiếm trước mặt mình.

- Sao cô tức giận tới vậy? À, là do tôi giết chết đồng bạn của cô sao?

Kanae Kocho càng giận dữ, cầm kiếm lao tới.

------------------------

Douma cầm quạt che nửa mặt, anh cười cong mắt nhìn cô gái cả người là máu đang quỳ dưới đất.

- Yên tâm đi, tôi sẽ không để cô cảm thấy đau đớn khi chết.

Kanae Kocho hơi thở hỗn loạn, nhìn thanh niên trước mặt.

( KNY đồng nhân) Nữ nhân được quỷ sủng áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ