Tại sao Hầu Mạch luôn nhìn chằm chằm Tùy Hầu Ngọc?
(Edit: Andy/Do not reup)
-
Thứ hai.
Tùy Hầu Ngọc ngồi nghiêm chỉnh chép bài, không làm việc riêng linh tinh nào cả, nghẹn đến mức cả người khó chịu, cuối cùng chỉ có thể xoay khớp cổ.
Âu Dương Cách ngồi bên cạnh liếc cậu mấy lần, chân duỗi ra chiếm vị trí của cậu, làm cho cậu phải thu đôi chân dài lại.
Tùy Hầu Ngọc chỉ có thể thu chân, đặt lên thanh ngang ngay dưới bàn, tiếp tục chép bài.
Ngồi cùng bàn với giáo viên chủ nhiệm kiêm chủ nhiệm ban đức dục là cảm giác gì?
Mệt đến không yêu thương nổi...
Tùy Hầu Ngọc nhìn vở ghi, ngòi bút dí vào một vị trí, gần như là muốn đâm cho trang giấy lủng thành một lỗ.
Hơi nghiêng đầu nhìn xuyên qua Âu Dương Cách, nhìn thấy Hầu Mạch đang nhìn cậu cười trộm, chính là kiểu cười trên sự đau khổ của người khác.
Nhìn thấy mặt Hầu Mạch là Tùy Hầu Ngọc bực mình, liếc trắng Hầu Mạch một cái rồi lại tiếp tục chép bài.
Nụ cười trên mặt Hầu Mạch chưa kịp thu hồi thì bốn mắt nhìn nhau với Âu Dương Cách.
Biểu cảm của Âu Dương Cách không vui cho lắm, hơi nhíu mày, Hầu Mạch lập tức trở lại bộ dạng đàng hoàng.
Hầu Mạch quay lên nhìn bảng, ngoan ngoãn học hành.
Nhưng mà hắn cũng không ngồi yên được lâu lắm, ngả người ra sau, ghế chỉ còn hai chân sau chạm đất, đung đa đung đưa. Ghế ngửa ra sau dựa vào tủ đựng đồ trong lớp, sau đó hắn lại quay sang nhìn Tùy Hầu Ngọc.
Mới vừa nhìn sang thì lại mắt đối mắt với Âu Dương Cách...
Hắn vội vàng né tránh ánh mắt kia, trong lòng không ngừng kêu khổ.
Mỗi lần muốn nhìn cộng sự của mình là lại bị giáo viên chủ nhiệm chắn ở giữa tia được, thật là phá hoại cảnh đẹp.
Tùy Hầu Ngọc cũng quay sang trừng hắn, nhưng hắn lại cảm thấy rất đáng yêu.
Âu Dương Cách trừng thì lại không thấy đáng yêu nổi, có một giáo viên chủ nhiệm ngồi trong lớp kiểu này thật khiến lòng người khó chịu.
Hết tiết, Âu Dương Cách xách cổ một mình Hầu Mạch ra khỏi lớp, bắt đầu phê bình: "Em lên lớp đừng có lúc nào cũng nhìn thầy, không được ngủ là không được ngủ. Thầy thực sự rất thắc mắc sao em lại ghiền ngủ như thế? Đêm qua thức khuya chơi điện thoại à?"
Hầu Mạch ủ rũ cúi đầu đứng nghe, cũng đâu thể nói mình không nhìn thầy mà nhìn Tùy Hầu Ngọc được?
Chưa kể, mấy buổi tối gần đây hắn đâu có chơi điện thoại, đều học cùng Tùy Hầu Ngọc mà.
Âu Dương Cách vẫn rất bực mình, dùng ngón tay đâm vào vài huyệt đạo trên người Hầu Mạch, khiến hắn liên tục lùi ra sau trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây Kha
RomansSAO TÔI CÓ THỂ THÍCH CẬU TA ĐƯỢC? Tác giả: Mặc Tây Kha Số chương: 144 (138 + 6 NT) Thể loại: đam mỹ, hiện đại, học đường, thi đấu thể thao, thanh mai trúc mã, yêu nhau cắn nhau, góc nhìn của thụ, 1v1, HE CP: Hầu Mạch x Tùy Hầu Ngọc Điểm tích lũy: 3...