Author: Thiên Lam Tử Vũ
Chương 103:
Năm thứ bảy của tận thế, Đố Kị đã tính kĩ lưỡng, cái bẫy cô ả bày sẵn, để Doãn Kỳ cùng Nam Tuấn nhảy vào, chia cắt hai người bọn họ. Nam Tuấn là một kẻ đa nghi, tính chiếm hữu lại cao, hắn ta làm sao cho phép người mình yêu trong lòng lại luôn hiện hữu những hình bóng khác. Doãn Kỳ đã được định đoạt là một kẻ phản bội bởi chính người cậu yêu, vì cái lòng đa nghi lại tham lam ích kỉ đấy.
Đố Kị lợi dùng nó, cô ta được chủ nhân chỉ huy đã sắp xếp đầy đủ toàn bộ cho việc chia cắt mối tình giữa Nam
Tuấn và Doãn Kỳ. Chủ nhân muốn Doãn Kỳ là phải trở thành giống loài như bọn họ, bị cả thế giới này chối từ, mãi mãi không thể tiến hoá, trở thành tân nhân loại.Nhưng Đố Kị thật lòng trải qua bao năm tháng bên cạnh Nam Tuấn kì thực đã mang lòng yêu hắn ta. Cô ta tham luyến người đàn ông nguy hiểm này, cho nên kế hoạch khiến cho Doãn Kỳ trở thành kẻ dị biến, Đố Kị lại muốn cậu ta chết, tan biến thành tro bụi không bao giờ xuất hiện trước tầm mắt của Nam Tuấn hay chủ nhân cô ta nữa. Giống như cái lá bài đang chi phối mình, Đố Kị ghen ghét Doãn Kỳ, mê dược tạo ảo giác do chủ nhân đưa cho lại đổi thành độc dược, cuối cùng cũng chỉ để hại chết Doãn Kỳ.
Đố Kị đứng đối diện Doãn Kỳ, ánh mắt cô ta như con rắn độc nhìn chằm chằm con mồi của mình, để lộ ra những cảm xúc tiêu cực bùng phát làm lạnh sống lưng. Ghen ghét vì Doãn Kỳ được nhiều người yêu quý, tức giận vì cậu ta chẳng có lấy một điểm gì tốt tại sao ai ai cũng mê luyến một người như vậy.
Doãn Kỳ không biết gì, cậu ta từ khi nhận lời đến gặp Đố Kị đã bước vào trận tử địa cô ta tạo sẵn. Lực lượng bị thoát ly, Doãn Kỳ cuối cùng cũng hiểu được mục đích thật sự của vị luôn giả bộ chị em tốt này.
"Thuê cả một người bày trận pháp tại vùng ngoại ô chỉ để hại chết đồng đội của mình, đáng sao?"
Đố Kị nhếch môi nhoẻn miệng cười ác liệt.
"Mày đã bị coi là kẻ phản bội, đây chỉ là hình thức tiễn biệt cuối cùng mà thôi."
Đôi mắt của Doãn Kỳ khẽ nhíu lại, để lộ ra muôn vàn bất an, điều này khiến từng thớ thịt trong người Đố Kị cảm thấy thoải mái hưng phấn không thôi. Cô ả thích thú nhấm nháp lòng hoài nghi lo lắng của vị thứ bảy thất giác đoàn này.
"Tham Lam lệnh cho tao, mày biết đó là gì không?"
Tiếng ha hả ghê rợn của ả vang vọng trong không gian.
Bóng người nam nhân tuấn tú cao lớn đằng sau lưng như trợ giúp cho khí thế lớn của ả. Môi mọng Đố Kị khẽ mở, thốt lên những điều Doãn Kỳ vĩnh viễn cũng không tin.
"Giết chết mày."
"Không thể nào..."
Doãn Kỳ lẩm bẩm còn Đố Kị càng thêm ác liệt xả hết những phẫn uất của mình. Bất quá cô ta biết, bản thân phải nhanh lên trước khi Nam Tuấn đổi ý, trước khi hắn ta nhận ra bản thân hắn sẽ không chịu nổi việc mất đi Doãn Kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllGa || Hắc ám
FantasiaDoãn Khởi trọng sinh, tìm lại những gì mình bỏ lỡ ở kiếp trước. #Tử Vũ #2018: bắt đầu fic này với 3 chương #2019: chúc mừng sinh nhật 27 của Lil Meow Meow viết thêm được hơn 10 chương #2020: Bangtan các anh trở lại nên quay về tiếp tục viết...