Chương 28: Em không xứng

1.1K 74 20
                                    

Gã trai người Pháp hàng ngày cưỡi Ferrari đưa cậu trở về nhà.

Kim Jiwon không thể bỏ công ty ở nơi đất khách quê người mãi được, suy nghĩ cả đêm mới quyết định đến trước cửa căn chung cư tầng năm phía đối diện, quần áo chỉnh tề chuẩn bị xin cậu tha thứ.

Hắn nhìn đồng hồ, 10 giờ tối, vậy là Wonbin đã lên giường ôm gấu pooh ngủ ngon rồi, còn Hanbin sẽ ngồi làm việc thêm một hai tiếng. Kim Jiwon dự định chào hai mẹ con cậu một câu, rồi đem hành lí ra sân bay.

Sở dĩ trở về gấp gáp là bởi công ty đang nhiễu loạn, đối thủ ngoan cố chọc phá Kim thị, khiến hắn phải trực tiếp đứng ra điều hành.

/king koong!/

/king koong!/

/king koong!/

Kim Jiwon nhấn chuông cửa ba lần, vẫn không có người trả lời. Hắn cười cay đắng, em ấy có thể thấy mình qua camera, có lẽ em ấy không muốn gặp mình.

"Hanbin à, anh xin lỗi. Anh thực sự rất yêu em."

Hắn thì thầm lên cửa, đặt một giỏ hoa, định xoay người rời đi.

Nhưng, đây là mùi hương gì???

Chẳng phải là mùi tín tức tố của Hanbin hay sao? Hương vị đào lúc nồng lúc nhạt, mặc dù đã qua cả một lớp cửa nhưng hắn vẫn cảm nhận rõ mồn một.

Hắn chưa bao giờ nhận thấy hương vị quen thuộc của vợ mình lại nhiễu loạn như vậy, trước đây đã từng học qua lớp giáo dục giới tính, rõ ràng không phải là dấu hiệu của kì phát tình mà là trạng thái hoảng loạn tột độ của Omega.

Lòng Kim Jiwon như bị hỏa thiêu đốt, đập cửa thế nào cũng không có tín hiệu, giờ không thể giữ bình tĩnh được nữa, hắn cầm chiếc ghế liền phá cửa.

"Kim Hanbin!!!??? Em đang ở đâu???? Ông đây phát điên mất thôi!!!"

Hắn dùng hết sức bình sinh lao qua cánh cửa, trên vai lập tức nhói đau, có lẽ đã bị chấn thuơng không nhỏ. Kim Jiwon men theo mùi hương tìm đến trước phòng ngủ của cậu, nghiến răng nghiến lợi trông thấy cảnh tượng trước mắt.

Cậu đang bị thằng khốn người Pháp kia cưỡng hiếp!!!

Kim Hanbin bị bịt kín miệng, hai hốc mắt đẫm lệ, cơ thể gầy mảnh bị trói chặt, mông vểnh ép lên cao, lỗ huyệt đỏ au bị dương vật khủng của tên kia xỏ xuyên không ngừng.

Gã dường như biết có người ngay sau mình, vừa huỳnh huỵch đâm vừa cười đê tiện: "Mày là chồng em ấy à, xem vợ mày bị tao chịch sướng muốn chết đây, haha, mày có vợ đẹp không biết giữ thì để..."

"Đ*t mẹ mày, thằng chó !!!" Hắn cầm đèn ngủ bên cạnh, phang vào đầu gã. "Đụng đến vợ bố, xem ra mày tìm đường chết con chó ạ. "

Gã người Pháp ngay lập tức ngất xỉu.

Kim Jiwon sốt sắng cởi trói cho cậu, hắn lập tức gọi điện cho đàn em tới xử lí đám rác này, còn bản thân thì ôm cậu vào lòng, chua xót nói.

"Vợ ơi, chồng ở đây rồi, đừng khóc mà !!!" Kim Jiwon dỗ thế nào cậu cũng không ngừng khóc. "Xin lỗi em, anh tới trễ rồi, vợ yêu."

[ABO] [Double B] Vợ, chiều chồng đi (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ