♡ 1 ♡

129 5 0
                                    

" Kanao, sau này lớn lên, cậu sẽ đồng ý làm vợ tớ chứ "

" Đương nhién rồi "

" Vậy mình ngoắc tay đi "

" Ừm "

" Tớ nhất định sẽ nhớ lời hứa này mãi mãi "

" Hihi "

_________________________________________

- Trên chiếc giường màu trắng có một cậu con trai tóc đỏ rượu vang, trến trán có vết sẹo hình ngọn lửa, đôi mắt màu đỏ mở ra đạp vào mắt cậu là trần nhà màu trắng, cậu ngồi dậy và hốt hoảng nhìn xung quanh thì cậu nhận ra nắm vò đầu tóc mình nghĩ.

- " Chỉ là giấc mơ "

- Cậu vén chăn lên lao khỏi xuống chiếc giường đi vào phòng tắm và chuẩn bị đồng phục đi học đến trường của mình. Trường học danh giá Kny.

- Khi cậu cầm cặp bước xuống thì thấy em gái mình chờ sãn ở công. Cậu không ăn sáng, lao ra khỏi nhà. Cậu và em gái leo lên xe và phòng đi đến trường với tốc độ cực nhanh.

- Tới trường, bước xuống xe thì đám ữ sinh của trường hét lên vì gặp hot boy số 1 của trường Kny. Đám nam sinh thì hò hét, còn đeo băng đo có tên nezuko hot girl no 1 của trường Kny.

- Tanjiro không quan tâm, từng bước đi cùng em gái đi thẳng lên lớp của mình. Mở cửa vào thì đám nữ ainh lại hét lên nữa. Lớp này có 3 hot boy và 2 hot girl chung một lớp.

- Nezuko ~, em tới rồi à - Zenitsu, cũng được sếp vào hot boy no 2 của trường Kny

- Vâng, chào anh Inosuke, chị Aoi - Nezuko

- Kanzaki Aoi, cũng được coi là hơi khó tính, và xinh đẹp và được sếp vào hot girl no 3 của trường.

- Chào em, nezuko...bỏ tôi ra...tên đầu heo - Aoi đang cố đẩy cái tên bướng bỉnh đang quấy rối tóc của cô.

- Tôi không bỏ...nhóc làm gì tôi - Inosuke cũng là hot boy no e của trường Kny.

- Nezuko...em về chỗ đi, sắp vào lớp rồi - Tanjiro

- Vâng, anh hai - Nezuko lon ton chạy vào chỗ ngồi của mình.

- Tiếng chuông vào lớp reo lên, cô giáo đi vào lớp cùng với một bạn nữ sinh mới đi vào. Nhìn rất xinh đẹp.

- Chào cả lớp, hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới, là em.gái của cô Kanae, các em.giúp đỡ bạn nhé - Cô giáo

- Aoi ở dưới vẫy tay lên với Kanao và cười tươi với cô.

- Chị em là nhà Kochou, đều có chiếc kẹp tóc hình con bướm trên đầu, biểu tượng cho chị em nhà Kochou. Kanao và Aoi được hai chị em nhà Kochou nhận nuôi và đặt tên.

- Xin chào, mình là Tsuyuri Kanao, sau này mong giúp đỡ  - Kanao

- Khi kanao ngẩng mặt lên một chút thì thu hút sự chú ý của tanjiro. Cái tên Kanao rất quên, khuôn mặt và chiếc kẹp tóc rất giống với cô bé hồi nhỏ cậu quen.

- Kanao, em ngồi cùng tanjiro nhé - Cô giáo

- Vâng...- Kanao

- Kanao đi về chỗ ngồi của mình và bắt tay làm quen với tanjiro. Kanao tưởng cậu lạnh lùng, không được thân thiết cho lắm, nên cô bỏ qua chuyện làm bạn, nhưng thật ra anh ấy muốn nín thở sắp chết tới nơi rồi.

"Ra chơi "

- Đúng là ăn trưa trên sân thượng thích thật - Nezuko

- Mà nè,  tanjiro cậu ấy cứ đứng đó mãi, bộ có chuyện gì buồn sao - Zenitsu

- Kanao vừa đi mua nước quay lại. Kanao cũng đã làm bạn với mọi  người nhờ Aoi. Kanao nhìn thấy Tanjiro không ăn trưa cùng mọi người. Thì câu cầm lon nước dâu mà cô thích chạy lại chỗ cậu.

- Tanjiro...cậu không ăn trưa cùng mọi người sao - Kanao

- Ừm...- Tanjiro lạnh lùng trả lời

- Đây cho cậu...lon nước dâu yêu thích của tớ... - Kanao

- Tanjiro đưa tay lấy lon nước dâu, thật ra lon nước dâu cũng  là loại nước cậu thích. Cậu cầm lấy rồi mở nắm ra uống một cách ngon lành mà mát mẻ .

- Ngon chứ - Kanao

- Ừ...ừm...ngon...lâu lắm tớ mới uống - Tanjiro

- Kanao cười, rồi đột nhiên nắm tau tanjiro nói vui vẻ.

- Lại đây, ăn trưa cùng mọi người nào, nhanh lên  - Kanao kéo tay tanjiro đi lại chỗ mọi người cùng ân trưa nói chuyện vui vẻ.

- Khi vào lớp, thì cô giáo chủ nhiệm đứng tiết cuối, cô bàn với lớp về việc chọn cậu lạc bộ của mình và giúp câu lạc bộ phát triển và có nhiều thành viên hơn.

- Nè, chị Kanao, chị chọn câu lạc bộ nào thế - Aoi ngồi bàn dưới lên hỏi.

- À...chị chọn câu lạc bộ cắm hoa, chị thích cắm  hoa lắm -  Kanao

- Thật sao, em cũng vậy đó, vui quá - Aoi

- Em cũng chọn câu lạc bộ cắm hoa á - Nezuko

- Hihi, vậy câu lạc bộ của chúng ta có 3 người rồi - Kanao

- Tanjiro thì cậu vào câu lạc bộ bóng rổ, cậu có năng khiếu chơi bóng và bóng đá, và học kiếm thuật, chạy nhanh, nhảy cao...cậu giỏi tất cả môn thể thao. Hai anh kia người vào câu lạc bộ kiếm thuật ( bt ai cuồng chiêna rồi nhé ), người vào câu lạc bộ chạy nhanh ( ai đầu quả chanh nè ).

- Kanao ngồi bên cạnh, cô lấy trong cặp ra một cái khăn tay được thêu hình con bướm đưa cho cậu.

- Tanjiro...cho cậu nè - Kanao

- Ơ...ờ....cái này là - Tanjiro

- Cái khăn tay cho cậu, mỗi khi cậu mệt mỏi, cậu có thể lấy nó lau mồ hôi, tớ cho cậu, nhớ phải giữ kĩ nhé - Kanao

- Ờm...cảm ơn cậu - Tanjiro /// •• ///


( TanKan ) Anh Hứa Suốt Đời Bên Em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ