Chương 7.

535 35 14
                                    

"Mou hitori no boku, có chuyện gì sao?! Tớ thấy cả ngày hôm nay cậu trông rất không tập trung đấy. Có gì khiến cậu lo lắng sao?"

Yugi đi bên cạnh Yami và hỏi với chất giọng đầy lo lắng.

Phải. Cả một ngày hôm nay cậu để ý rất kỹ, anh thường hay thả hồn vào đi đâu đó, không chỉ trong lớp mà cả trong tiết Thể Dục vừa qua nữa.

Trong những tiết trên lớp anh trông thì có vẻ như đang nghe giảng bài nhưng kỳ thật là đang suy nghĩ cái gì đó.

Còn trong tiết Thể Dục vừa qua, anh mãi tập trung suy nghĩ đến mức cả một quả bóng bay sượt qua mặt anh vài mm mà anh cũng chẳng có phản ứng gì cả. Cứ như là thể xác thì đang ở đây còn linh hồn thì đi đâu đó rồi vậy.

Ngoài ra, cả ngày hôm nay trông anh rất khác lạ, mày cứ nhíu lại mãi, nhíu chặt đến mức khiến người ta có cảm tưởng như hai đầu chân mày sắp chạm hẳn vào nhau, bầu không khí xung quanh anh thì tập trung với mức cao độ đến gần như đặc sệt thành thực chất vậy, khiến ai ai cũng chẳng dám tới gần.

Thậm chí còn dọa cho cả Honda và Jounouchi đều sợ tái mặt, cả bắt chuyện cũng không dám, chỉ có thể nhờ cậu đến bắt chuyện hỏi thăm mà thôi.

Anzu thì cũng lo lắng cho anh mãi không thôi, cô cũng liên tục hỏi thăm nhưng anh hoàn toàn là chả có động tĩnh gì. Chỉ cứ suy nghĩ như thế mãi, rồi lại lắc đầu thở dài, chút thì lại nhíu mày khó chịu, cơ hồ là đang suy nghĩ tới chuyện gì đó cực kỳ hệ trọng vậy.

Làm cho cậu ở một bên trông thấy anh như thế cũng là không nhịn được mà lo lắng đứng lên. Chẳng hiểu sao nữa, cứ thấy anh như vậy cậu lại có cảm giác như sắp có điều không lành, dường như là, anh đang tại quyết định làm cái gì trong âm thầm mà chẳng một ai biết vậy.

Và điều đó có khả năng rất nguy hiểm, nó khiến cậu không thôi lo sợ, lo sợ là có gì đó đang xảy ra với anh, và anh đang cố giấu cậu chuyện gì đó rất quan trọng.

Một chuyện vô cùng quan trọng mà cậu cần phải biết. Nếu không thì sớm muộn gì cậu cũng sẽ hối hận, thế nên, cậu mới là đợi đến khi ra về rồi đi bên cạnh anh hỏi.

Bị hỏi tới Yami cũng là có phần giật mình vì người kia từ khi nào đã đi bên cạnh anh và chẳng hề có chút ý tứ giữ khoảng cách là gì cũng là lắc lắc đầu nói với chất giọng nhẹ nhàng.

"Cũng không có gì to tát cả. Chỉ là có chút chuyện tớ cần suy nghĩ thôi, hoặc, cũng có thể là tớ lo thừa."

Nở ra một nụ cười nhỏ trấn an, Yami hoàn toàn chính là đem tất thảy sự lo âu của mình cho giấu đi lên, để lại một khuôn mặt hoà hoãn với một nụ cười nhẹ nhàng trấn an.

Anh chính là không muốn nói cho cậu biết được đằng sau việc anh trở lại là gì, hoàn toàn là không muốn cho cậu biết đến cũng như là không muốn lại lần nữa kéo cậu vào nguy hiểm trung.

[Yugioh fanfic] (Yugi x Yami) Tớ Yêu Cậu, Mou Hitori No Boku.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ