khi bright đi làm nhiệm vụ

707 49 12
                                    

-át cơ này!- ở một góc của cung điện ánh sáng, có một nhóm bốn năm thằng nhóc đang túm tụm lại với nhau đánh bài ăn tiền.

-hai chưởng, làm gì được nhau!- laville phi vút con hai dô xuống mặt bàn, cười đắc ý. yorn thấy mình đỡ sờ mờ lờ rồi mà thằng loz laville kia vẫn tấn sấp mặt nên đành quay qua cầu cứu bright bên cạnh.

-bright à!- yorn khóc không ra nước mắt- cứu tao với.

Bright chán nản nhìn con người kia, rồi thở dài đặt một con bài xuống.

-chín dô này.

-à há!- lauriel ngồi bên cạnh kêu lên một tiếng- ba con chín, mày chết chắc rồi yorn ơi!

-xong rồi!- yorn mếu máo, cầu cứu bright lần hai- tao còn mỗi con hai chưởng thôi, còn lại chịu. mày đỡ hộ tao cái.

-không!- bright lạnh lùng lên tiếng, kết quả là yorn phải ôm gần nửa bộ bài lên.

"nữ hoàng gọi, tụi bây tập hợp mau!"

Bọn nó đang hăng máu cờ bạc thì con vẹt màu hồng lòe loẹt của ilumia bay đến báo tin, làm cả lũ phải ngậm ngùi bỏ dở ván bài để xách mông tới chỗ nữ hoàng. Dạo này gần cung điện ánh sáng hay xảy ra mấy vụ mất tích bí ẩn, làm cho tulen cùng ilumia vô cùng đau đầu và phiền não. Riêng lauriel thì chẳng được cái tích sự gì vì cô thuộc thành phần siêng ăn biếng làm, cực kì ghét công việc ở điện nên toàn vứt cho nhân viên làm, còn bản thân thì đi chơi tăng hai với hội kia.

Chắc hôm nay nữ hoàng gọi đến có việc gì quan trọng lắm đây!

-í, con chào mẹ!- bright vừa vào đã hớn hở mặt mày, chào ilumia một tiếng mẹ rõ ngọt ngào. Kết quả là bị bà cho ăn một cái bạt tai vì tội gáy ngu không dùng não. Tulen thì cố nín cười đúng kiểu zừa lòng tao lắm.

-nữ hoàng gọi bọn tôi có việc gì không?- yorn cung kính cúi người.

-ừm, gọi là có việc đây- bà day day mi tâm, rồi gào lên để thu hút sự chú ý của bright đang nghịch nghịch quả cầu ma thuật trên bàn làm việc của lauriel- quay lại đây ngay, bright!

-dạ!- anh lập tức quay người, chào cờ theo kiểu quân đội.

Tulen giật giật đuôi mắt, chỉ hận không thể một ulti giật chết bright ngay lập tức cho đỡ ngứa mắt. tulen không hiểu sao mình lại có một thằng em trai trời đánh như thế này. Trong khi anh và nữ hoàng bù đầu lo công việc của tháp quang minh thì tên bright này lại kéo đàn kéo đống đi chơi, phá hoại của công, ăn dầm nằm đề ở tân liên hiệp đến mức mà arthur còn phải gửi cả đơn khiếu kiện lên ban thi hành án của tháp quang minh. Enzo vì vụ này đã quăng xích trói bọn nó vào một góc, cấm đi chơi trong hai ngày.

Thế mà rời ra một cái lại chứng nào tật nấy, mệt hết cả người.

-yorn và lauriel, hai người hãy đi do thám quanh khu vực tân liên hiệp để dò ra chỗ của bọn bắt cóc tống tiền đang nổi lên mấy tuần nay- rồi bà dừng lại một chút- bright và laville, hai người hay đến do thám quanh khu vực vực hỗn mang, dạo này ta thấy xung quanh chỗ đó nổi lên rất nhiều ám khí, theo như cả lời phản ánh của tel'annas nữa.

-ơ, thế con phải xách mông đến cái chỗ khỉ ho cò gáy đấy á?- bright bất mãn.

Ilumia cười hiền hậu, khuôn mặt hiện hai chữ to đoành: đi hay chết?

Bright đành ngậm ngùi xách vũ khí lên và khởi hành đến vực hỗn mang cùng laville.

...

-hầy, chán ghê- bright vừa đi vừa than thở với laville- đang chơi vui vẻ mà lại phải đi làm nhiệm vụ!

-yên tâm đi, tao cũng không kém gì mày đâu bright!- laville cười khổ- chán muốn chết ồi đây này!

-suỵt!- bright bỗng nhanh như cắt đưa tay bịt miệng laville, ấn đầu cậu bạn xuống, núp sau một bụi cây. Laville ú ớ không hiểu gì, thấy bright đánh mắt về phía xa mới nhanh chóng phát hiện có hai bõng người đang đứng ở đó.

Phía xa là tên chủ tướng của bên vực hỗn mang- omen cùng natalya- nữ nhân từng gây chấn động một thời, đang bàn về việc đánh chiếm tháp quang minh và rừng nguyên sinh.

Hai đứa cùng lắng nghe, cố gắng không phát ra tiếng động, yên lặng nhất có thể. Nhưng đang chuẩn bị nghe đến đoạn cao trào, cái lỗ ass của laville lại phản chủ một cách vô cùng trắng trợn. trong không gian yên ắng bỗng vang lên một tiếng BỦM rõ to, kèm theo đó là mùi hương 'quyến' rũ bay bay trong không khí.

-thằng lone!- bright khẽ rít qua kẽ răng- mày bị thần kinh à mà thả bom đúng lúc thế???

-biết đéo??- laville cũng bất mãn, nhưng cả hai lập tức im bặt khi giọng nói trầm khàn của omen vang lên trong không khí.

-ai đó?

-im nào!- bright đưa tay bịt mồm laville mạnh hơn, tránh cho thằng óc heo này phát ra thêm tiếng động nào nữa. nhưng khổ nỗi, omen và natalya đã phát hiện ra tụi nó.

...

-eeeee laville chạy đi!- bright hét to lên với thằng laville đang đứng ngẩn tò te giữa trận chiến gần đó- tao sẽ cầm chân chúng nó cho mày chạy! mày phải về báo cáo trận chiến với tulen!

-thế còn mày? tao không thể bỏ mày ở lại đây được!- laville khó khăn chặn một đòn đánh của con chmúa hmề mganga- lol này khó chịu vờ lờ! con đỉ chmúa hmề!

-đi ngay!- anh hét lên, thành công dọa sợ thằng bé làm nó cun cút xách mông bỏ đi.

-úi, thằng lozzzz maloch!- bright gào lên khi bị thằng lóc đánh lén, chém sát thương chuẩn làm đống giáp ulti của anh vỡ tan tành. bright bực mình ôm lấy vết thương ở cánh tay, mắt bắn ra tia lửa điện như muốn giật chết maloch- mom mày cắn trộm vậy đ xấu hổ à?

-liêm sỉ gì tầm này bạn?- maloch cười lớn- ngủ ngoan nhé!

-cái...?- bright chỉ kịp nói thế, một cơn đau nhói truyền lên ở gáy làm anh choáng váng ngất lịm đi, gục xuống một đống trên mặt đất.

-đem thồn lằng này đi đâu bây giờ?

veera xuất hiện sau lưng moloch như hồn ma làm cho tên quỷ đò lè này hú hồn con chồn.

-đem nó tống vào ngục chứ đem đi đâu? tính làm gì nó hử veera?

-hiếp nó- veera cười tươi như hoa- chúa tể bảo thế!

-thế thì chịu rồi- maloch bất lực, túm cẳng bright kéo đi như lôi cái bao tải- chúa tể bóng tối cái gì chứ, chúa tể bóng thì có. chịu ông già này thật, marja xinh vậy mà ai ngờ ổng lại bỏ bê bả, đi thích cái thằng nhóc dở hơi này ở tháp quang minh. tao mà là bả thì tao băm ổng ra làm cám từ lâu rồi!


volkath x bright: Tấu hài là chính :)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ