Pangatlo

1.9K 70 0
                                    

Deanna PoV

Ngayon ang unang araw ng pasok namin sa ateneo. Excited yung dalawa kong kaibigan puro kamanyakan na naman ang naiisip.

Ano ready naba kayo. - bea

Syempre excited na ako eh. - tots

Tara na hinihintay na tayo ng mga baby natin..

ok excited na ako. dating gawi. - bea

Naku si deanna na naman mananalo niyan eh. - tots

Ganun talaga. Game

Sumakay na kami sa mga sasakyan namin. At binuksan ko na ang engine nito sabay bukas ng bintana.

 At binuksan ko na ang engine nito sabay bukas ng bintana

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

1 2 3 Go

Jema PoV

Nandito kami sa parking lot nila celine nag makarinig kami ng hiyawan.

Anu yun beshie. - celine

Aba malay ko. Magkasama tayo diba

Sungit mo naman meron ka. - celine

Mga tanungan mo kasi eh.

Tignan na lang natin. - jho

Naglalakad kami patungo sa mga tao na naghihiyawan ng makita namin yung mga magagarang sasakyan.

Pag bukas ng mga pinto ng sasakyan nagkatinginan kami nila celine.

Shit ang gwagwapo nila. - jho

Oo nga grabe. - celine

Hoy  kadiri kayo laway nyo tumutulo.

Sabay sabay naman  pupunasan sana ang mga bibig nila na makapa nila na wala namang laway na tumutulo sakanila.

Ayy grabe ka beshie kala ko meron. - celine

Eh para kasi kayong mga tanga. Asan ang gwapo dyan wala naman. Tara na nga.

Hayyss kainis ka besh naglalaway pa kami ay este tinitignan pa namin sila. - jho

Isa tara na mahuhuli pa tayo sa class natin.

Tara na nga. - celine

Nagtungo na nga kami sa room namin ng makaupo na kami nakarinig na naman kami ang tilian. Grabe ang iingay naman ng mga ito.

Besh tignan mo yung mga gwapo kanina. - jho

Oo nga grabe ang cute niya. - celine

Wala namang cute dyan eh. 

Pero ang totoo kanina nung nakita ko na bumaba sila nagwapohan ako dun sa maputing matangkad na singkit. Hayss bumilis tibok ng puso ko dun. Hindi ko lang pinahalata kasi aasarin ako ng mga ito.

Ayy naku jema epal ka. - jho

Nagulat kami ng pumasok sila sa room namin. Kaya yung mga babae sa room namin grabe ang tilian. Ng biglang pumasok ang prof namin.

Bad girl to Good girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon