ARNMP (CHAPTER 25)

205 2 0
                                    

Esha/Masha POV:

masaya ako dahil hindi nila ako kinamuhian dahil sa nagsinungaling ko .

Kweninto ko din sa kanila na yung nagising ako sa hospital naalala at nalaman na ako si masha .

Kweninto ko din kong bakit hindi namin sinabi sa kanila para maprotiktahan namin sila at para hindi sila madamay sa laban ng pamilya namin .

Napag alaman din namin na buhay pa si  Samuel at mas lalo nang sina ruby ay kumilos na.

Gustong pabagsakin ng mga kalaban ang de lion family dahil para mapamunoan nila ang gangster world at ibahin nila ang rule . Gagamitin nila ang mga ibang tao sa iligal na mga gawain .

Nandito kami ngayun sa bahay ko dahil pinaalam ko nila mommy na alam na nila ang totoo .

"Pag ibig nga naman !"- biglang sabi ni tita dahil pinakiusapn kasi niya si claude na hindi ipaalam sa akin na alam na niya pero hindi napigilan ni claude at nalaman pa ito ng mga kaibigan Namin .

Naintindihan naman nila tita at nila mommy sina claude . At handa naman daw tumulong sina claude

"Wag kayong mag alala tita safe po samin ang secreto nato . At handa po kaming tumulong para sa kaibigan namin . " - naka ngising sabi ni irithel

"Oo nga . Basta kaylangan kami ni masha andito kaming mga kaibigan niya handang tumulong " lylia

"Iisa tayong lahat diba tayo ang mga anak ng Top 1-10 kaya laban natin to "- justine

"What a friend for kung hindi tayo mag tulong tulongan diba?"- jethro

"Korek . Hehe pero masaya ako ng subra dahil buhay ka masha "- alice

"Group hug!!"- sigaw na sabi ni clint

Kaya nag group hug kami .

"Hindi talaga mahahadlangan ang pagkakaibigan ninyo . Malalaman niyo parin ang totoo kahit iniba namin ang mukha ni masha nafefeel niyo parin siya "- sabi ni daddy .

"Oo nga po unang kita namin kay masha as esha magaan na agad ang pakiramdam namin sa kanya ."- nakangiting sabi ni lylia

"Oh syah .. basta bantayan niyo ng maigi si masha ha!? Dapat wala ng maka alam pa na iba ."- bilin ni mommy .

@school

Sabay kami ngayung naglalakad papunta sa room namin .
Pagkatapus naming kinausap sina mommy pumunta na kami dito sa school dahil may pasok kami ngayung afternoon .

"Arrgghhh i hate that girl .bakit ba sumama siya kina prince claude . Hindi ba siya nahihiya? "

"Oo nga tsskkk napaka flirt talaga "

"Akala mo kung sinong maganda eh mas maganda pa yung maids namin kaysa sa kanya daahh"

"Hahaha yeahh pamparampampam, pamparampampam mukha niya parang mangkukulam "

"Hahahahhaha"

Napayuko nalang ako dahil sa mga bulong bulongan daw nila na rinig ko naman .

"Tsskk don't mind them . Ingit lang ang mga butiki na yan"- bulong ni irithel sakin .

Hinawakan naman ni claude ang kamay ko kaya napatingin ako sa kanya

Aiistt bakit ba ang gwapo ng lalaking to .??

"Wagkang yumuko alam naman natin na hindi totoo ang mga sinabi nila "- naka ngiting sabi ni claude sakin

Ngumiti naman ako sa kanya at tumango .

ANG REYNA NG MGA PASAWAY (The Billionaire Daughter) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon