Chap 42 : Bài Kiểm Tra Đầu Tuần

2.6K 161 448
                                    

MONDAY

Buổi sáng đầu tiên của ngày đầu tiên của tuần thứ hai của tháng Mười, bởi vì tối hôm qua đã mưa một trận nên bầu trời của ngày hôm nay xanh thăm thẳm, cả một vùng chẳng có lấy một gợn mây, chỉ có vài tia nắng nhẹ nhàng yếu ớt của mặt trời buổi sớm.

Đó sẽ là một ngày...yên bình?

Bang!!!

- Á đouma cái loz cát không!!! - Có con đuông dừa nào đó vì giật mình mà té lăn xuống đất.

- Đm cháy nhà!!! Cháy!!! Cháy mất con péo rồi huhu!!! - Còn thằng đen hôi còn lại mắt nhắm mắt mở bật dậy khỏi giường, vừa la om sòm vừa chạy lòng vòng xung quanh.

Bốp!!!

- Cháy cái đ*t mẹ mày!! Douma, thích trù không?!

- Ủa? - Bị tát một cú đau điếng vào đầu khiến William dần tỉnh táo lại, ngơ ngác nhìn chằm chằm thằng bạn, sau đó nhào tới ôm Eli. - Hên quá đm!! Mày còn sống péo ơi!!

- Sống chết clm mày!! Tỉnh lại coi thằng "tró"!! - Eli không chút nhân nhượng đá thằng kia ra. - Ai cho mày ôm tao douma?! Biết tấm thân "dàng ngọc" này tao để dành cho chồng tương lai không?!

- Đm, ai thèm?! Nói chiện nghe mắc ỉa ghê luôn!! Làm như đứa đéo nào cũng bede giống mày vậy?! - William tỉnh táo hoàn toàn, ngó ngó. - Ủa mà, éo có cháy hả?

- Cháy cc!! Có đứa mất dạy nào đó vừa gõ chập cheng làm tao xém rớt cái loz ra ngoài!!

- Đứa matday nào?

- Đứa mất dạy này nè! - Một gương mặt hầm hầm đeo khẩu trang từ đâu dí sát tới.

- Đ*t mẹ mày thằng Cải!!

- La cm mẹ! Hay nhỉ? Biết mấy giờ rồi không mà còn ngủ hả?!

- Bên ngoài còn chưa đứng bóng nữa, tầm này mới gần 6h chứ...mấy... - Eli theo thói quen nhìn lên đồng hồ để bàn. - Cái loz má!!! Hơn 7h rồi hả?!!

- Ư đờ fuck??? Đm, sao đéo kêu tụi tao dậy sớm hơn?!! - William cũng quýnh đít hết cả lên.

- Tao gọi muốn cháy máy éo đứa nào nghe, bấm muốn cháy chuông cửa cũng đéo thằng nào nghe, trách cl! - Aesop nhăn nhó.

- Ủa? Mà khoan! - Eli chợt nhận ra cái gì đó. - Sao mày vào được đây?

- Thì mở cửa chính đi vào!

- Đm đừng có điêu!! Tối qua tao khoá cửa đàng hoàng nhá!!

- Đ*t mẹ, đừng nói mày chôm chìa khoá phòng tụi tao đó nha?? - William chất vấn.

- Ai thèm làm ba cái trò dơ bẩn đó? - Aesop cau mày, và lúc này hai thằng kia mới để ý Norton đứng sau lưng nó, tay hươ hươ hai cái dụng cụ cạy ổ khoá.

- Đờ cờ mờ!!! Mày chơi cái trò còn dơ bẩn hơn chôm chìa khoá nữa douma!!!

- Nhiều chuyện, bây giờ tụi bây có đi thay đồ vệ sinh cá nhân cho lẹ không? - Aesop thiếu kiên nhẫn nói.

- Tiết đầu là tiết của ác quỷ đấy, tao mà vô trễ bị thằng chả đì là bây coi "trừng" tao! - Naib đứng gần đó càu nhàu.

[ Identity V ] Chung Cư Ồn ÀoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ