Hạ

696 69 3
                                    

Tác giả: 柠檬没有馅

Nguồn: juandan51711.lofter.com

Edit: Ayujun

———

Nguỵ hiện thực

OOC

TẤT CẢ CHỈ LÀ HƯ CẤU
———-

10.

Sau ngày đó, mọi người đều giống như không có việc gì. Các anh không biết tôi đã thấy bí mật của bọn họ. Thậm chí không một ai biết ngày đó tôi còn ở ktx. Nhưng cũng nhờ vậy tôi mới có thể thản nhiên đối mặt với các anh.

Bởi vì ba mẹ cãi nhau, người chịu trận luôn là con cái. Quả thật là rất khó khăn.

Các anh vẫn theo lẽ thường mà vui đùa ầm ĩ. Chỉ khác là Doyoung hyung và Jaehyun hyung đã bắt đầu có ý thức hơn trước ống kính. Còn Johnny hyung bọn họ vẫn trước sau như một hỗ trợ hai người kia. Đương nhiên vẫn sẽ có một chút động tác nhỏ khiến fan nghi ngờ.

Chuyện duy nhất đáng mừng chính là tình cảm giữa bọn họ vẫn tốt như trước đây. Theo lời Jaehyun hyung chính là "Lén lút rất kích thích". Sau đó thì bị Doyoung hyung đuổi theo đánh ba ngày. Ừ thì kích thích thật.

Và đương nhiên sau sự kiện kia, địa vị của Taeil hyung trong lòng tôi đã đến một tầm cao mới.

Nhóm của chúng tôi không có gì, nhưng người thì chắc chắn là không thiếu. Điều đó đồng nghĩa với việc tài nguyên phân chia không đồng đều. Vì vậy bớt đi hai người thì khả năng lên hình sẽ cao hơn. Cho nên, nếu không thật sự để ý đến các em thì anh ấy đã không làm như vậy. Taeil hyung là một người anh tốt. Và đương nhiên Doyoung hyung với Jaehyun hyung cũng biết điều này.

Bởi vì quá thích cho nên khắc khẩu. Đó là một điều dễ hiểu và có thể tha thứ.

———

Những ngày tháng bận rộn vẫn tiếp tục. Gần đây luôn có người bị gọi ra ngoài. Trong lòng tôi bắt đầu có một loại dự cảm mà bản thân không dám nghĩ đến. Rằng vấn đề mọi người đều biết kia sắp biến thành hiện thực.

Từ lúc bắt đầu, việc này đã không phải bí mật gì. Thực tập sinh có thể thay đổi, nhưng debut một nhóm hoạt động tại Trung Quốc thì đã được xác định từ lâu. Tất cả chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Vì vậy, khi anh quản lý dẫn các thành viên mới tiến vào, tuyệt nhiên không có một ai cảm thấy lạ lẫm gì. Tôi theo bản năng nhìn về phía Renjun. Tuy ánh mắt của cậu ấy không kích động nhưng lại rất chăm chú và có chút không cam lòng.

Quả nhiên Renjun đã gặp bọn họ.

Cậu ấy đã biết từ lâu.

———

Nhóm mới là WAYV, tên tiếng Trung cũng rất hay. Tuy nói là thành viên mới nhưng thật ra mọi người đều biết nhau. Renjun và Chenle ồn ào vây quanh Kun hyung muốn bọn họ giới thiệu. Kun hyung ngượng ngùng đứng lên dùng tiếng Trung nói một đoạn dài. Sau đó bị Ten hyung cười nhạo lắp bắp không trôi chảy.

"Là do mình khẩn trương thôi!"

Kun hyung xù lông rồi kéo Ten hyung đến giữa phòng.

[Nhiều CP] Vì Sao Thế Giới Của Người Trưởng Thành Lại Khó Khăn Đến Vậy?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ