Buhay ng Panget

960 15 5
                                    

Buhay ng Panget (Boy Version)

By: DJ O. Rozal

^_^

Ahahahah ! ang author at ang bida iisa lang ang kaluluwa at pagmumukha ! xD

~ ~ ~ panget rin kasi ang author .

J

Sorry rin sa mga clerical error sa istoryang ito, di naman talagang ma-iiwasang magkamali .

Tao lang po, kahit mukhang unggoy. :pp

-------->>> Atsaka kung gusto niyong magka-idea sa mukha ng bida ng istoryang ito, i-search niyo lang sa facebook ang name na "Deegee Rozal"

TAKE NOTE:

SOME CHAPTERS OF THIS STORY WAS BASED ON MY REAL-LIFE EXPERIENCES. Pero ang iba ay gawa-gawa ko lang.

INTRODUCTON ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ang buhay ngayon sa kasalukuyan, di ma-ikakaila na ang itsura ang unang napapansin bago ang iba pa man. Pag nakitang may gwapo, pinagtitilian agad! Crush na agad !

“Sana ligawan niya sana ako. Sana magpakasal na kami bukas. Naku! Ako na talaga ang magiging pinakamasayang babae sa mundo kung siya ang mapapangasawa ko. BLABLABLABLA!”

Ahay ! Di man lang inaalam kung may girlfriend na ang tao o wala ! paano kung may girlfriend na ? sayang lang ang effort niyo kaka-iimagine ! @_@ AMBISYOSA NAMAN KASI MASYADO.

Sayang naman ang ganda niya ! sakin ka nalang ! magiging LOYAL pa ako sayu ! xD

HaHay ! bakit pa kasi ako pinanganak na panget.

Ay mali mali ! medyo cute pala ako nung pinanganak ako,

sana pala ............................................................

DI NALANG AKO LUMAKI ! XD

SIGURO CUTE PARIN AKO ! toinkZZZZZZZZ ~

Atsaka siguradong sawa narin kayo na ang babae ang humahabol habol sa lalaki !

Ngayun bago ! Ang lalaki naman ang panget at ang babae naman ang mala-prinsesa ang kagandahan !

- - - - - - - - - - -

- - - - - - - - - - - - - - - - - -

Chapter 1

~ ~ ~

First day of highschool

- - -

[ JD' POV ]

As usual , miss na miss daw ang mga Classmates kahit halos linggo2x nagkikita para maglakwatsa !

Ni taga-minuto nga ng summer eh tumitingin sa CP mo para tingnan kung may nagtext sayu o wala ..

DUH !!!!!!!???? kung makareact kayu parang 1 year tayung di nagcocomunicate huh ! eh parang ARAW-ARAW na ngang nakakatext natin ang isa't-isa ..

Ahahahah ! pero as usual din , first day of School is Fashion day...

Walang nagtatangkang mag suot ng UNIFORM kasi nasasabihan lang ng

"napaka LOYAL mo naman sa School!

Ikaw na talaga magiging first honor this year! "

Hay naku ! walang sense talaga ang pinagsasabi nila !

Kahit mag ID pa yan , mag black shoes, at iba pang etche bureche diyan ...

Obvious naman na ako ang magiging first ! '_'

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 17, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Buhay ng PangetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon