Bú ku ba dượng 😅

7.5K 25 17
                                    

Dạo gần đây dịch bệnh quá trời luôn với lại công việc của mình lúc làm lúc nghĩ tới hôm nay mình đã nằm ở nhà đến 1 tuần rồi mà chưa biết bao giờ đi làm lại nữa.

À mình tên Khang 20tmình làm nhân viên khu du lịch hiện mình ở với ba , ba mình tên Phong 33t ba mình tuy trung niên rồi mà sức khỏe vẫn như trai trẻ ý có lần mình hỏi ba bước thêm bước nữa ba lại không chịu thế nên chỉ có 2 ba con ở với nhau .

Ba mình hiện tại đang làm việc ở công trường do dịch bệnh nên công việc của ba cũng không làm được haha nghe mà buồn ha .

Hôm nay cũng như mọi ngày ba lại đi cafe mình lại ở nhà 1 mình buồn không có gì làm với lại không đi đâu xa được mình lên Google kiếm sex gay để xem lần đầu mình bị thằng bạn dụ dỗ xem ta nói nó kỳ kỳ sao ý mà xem được 1 lúc cũng thấy thích thích haha rồi mình bị cuốn vào lúc nào không hay nữa.

Nhân cơ hội hôm nay ba không có ở nhà nên mình lại lên xem lén với lại mình chưa công khai với ba mình là gay nữa tuy vậy nhưng ba rất yêu thương mình vào trang xem lại thích lại hồi hộp sợ bị phát hiện chứ không gì hết 😂 . Lướt 1 hồi cũng được 1 phim 49p50 trong đó về chuyện tình ba với con mình đây cũng là lần đầu mình xem thể loại này đó vừa vào thì khung hình rất bình thường tua đến 22p trời ơi con ku của ông đó rất to đâm vào hậu môn chàng trai vừa xem vừa kích thích nữa đang khúc gây cấn ba về vội vàng tắt máy chạy xuống mở cửa.

Trời ơi ba làm gì say be bét rồi?..

Phong:
Ba uống với mấy ông bạn có vài ly à haha .

Khang :
Vài ly gì mặt ba đỏ ửng lên hết rồi kìa.

Mình dìu ba nằm xuống nệm nhà trọ thì không gian cũng không rộng rãi mấy ba nằm xuống rồi mình định đi lên xem tiếp thì vô tình thấy cái ấy của ba cộm lên trong 2 lớp quần. Cảm giác tò mò trong mình lại nổi lên mình đi tới đóng cửa lại
Rồi quay lại tới cái thứ cộm lên trong quần ba mình đã xua đi cái ý nghĩ bậy bạ ấy ra khỏi đầu nhưng mà nhìn ba lúc say rất đẹp trai và phong độ nữa lâu rồi mình mới nhìn ba lâu vậy.

Nhưng mà cảm giác tò mò pha lẫn thích thú sao mà cưỡng lại được phải không hihi mình cũng không ngoại lệ tiến tới sờ vào mà rung tay từ từ chậm rãi kéo khóa quần ra rồi tới nút quần khéo được cái quần rin ra toát hết cả mồ hôi định chạm tới cái quần lót kia ba mình quay người lại làm mình hết hồn 😱😨 1 pha thót tim.

Công nhận ba mình nặng ghê quay được người ba lại cởi được quần ra thì mình muốn wow lên nhưng không thể con ku quá to lúc chưa cứng đã dài vậy rồi sao không biết nứng lên thì dài cỡ nào nữa nhìn 1 hồi lâu thì quyết định cầm vào tay , sướng lắm các bạn ạ vừa ấm vừa to thích lắm kìa sục lên xuống vài cái thì cuối cùng trái chuối của ba đã thức dậy nó to dài đến không tưởng tầm 19cm đó.

Mình ngậm vào miệng mà không hết đầu ku nó to quá cố gắng ngậm hết vào miệng lên xuống nhẹ nhàng muốn nghẹt mẹ cái cổ họng mình cứ mút lên xuống vừa sướng vừa sợ bị ba phát hiện mút 1 hồi lâu vẫn không thấy động tĩnh nào cứ nghĩ ba đã ngủ say rồi mình cứ tiếp tục mút mình lần đầu mút con ku to khủng khiếp vậy to vậy bot nào chịu nổi kk.

Vụm Trộm Với BaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ